Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Luật Đất chia sẻ ngay đai sửa đổi: Cho phép làm sổ đỏ qua mạng.

Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

Luật Đất đai sửa đổi: Cho phép làm sổ đỏ qua mạng

Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ). Về đăng ký đất đai. Hoặc chồng thì được cấp đổi sang giấy chứng thực mới để ghi cả họ tên vợ và họ tên chồng nếu có nhu cầu.

Theo đó. Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất là tài sản chung của nhiều người. Về việc ghi tên người trên giấy chứng nhận. /. #. Riêng trường hợp đất đai là tài sản chung của vợ và chồng. Về đăng ký đất đai. Thì giấy chứng nhận ghi cả họ tên vợ và họ tên chồng.

Lý giải về những quy định mới này. Luật quy định việc đăng ký đất đai được thực hành bằng hình thức trên giấy và bổ sung quy định đăng ký trên mạng điện tử và đều có giá trị pháp lý như nhau. Tên chồng. (Ảnh chụp từ mạng internet). Luật quy định cấp cho mỗi người một giấy chứng nhận hoặc cấp chung một giấy chứng thực. Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Luật Đất đai sửa đổi quy định việc đăng ký đất đai đối với người sử dụng đất và người được giao đất để quản lý là buộc.

Trường hợp đăng ký quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Thì giấy chứng thực ghi cả họ tên vợ và họ tên chồng. Luật Đất đai sửa đổi: Cho phép làm sổ đỏ qua mạng 4 5 24 Luật Đất đai sửa đổi: Cho phép làm sổ đỏ qua mạng Luật Đất đai sửa đổi cho phép đăng ký làm sổ đỏ trên mạng điện tử.

Nếu không được cấp giấy chứng thực thì được nhất thời sử dụng cho đến khi quốc gia có quyết định xử lý. Trường hợp đăng ký quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Luật quy định cấp cho mỗi người một giấy chứng thực hoặc cấp chung một giấy chứng thực. Nếu không được cấp giấy chứng nhận thì được lâm thời sử dụng cho đến khi Nhà nước có quyết định xử lý.

Đăng ký biến động. Luật Đất đai sửa đổi cho phép người đăng ký thực hiện theo đề nghị của chủ sở hữu. Luật Đất đai sửa đổi quy định: Trường hợp quyền dùng đất. Bên cạnh đó. Luật quy định việc đăng ký đất đai được thực hiện bằng hình thức trên giấy và bổ sung quy định đăng ký trên mạng điện tử và đều có giá trị pháp lý như nhau.

Luật Đất đai sửa đổi quy định việc đăng ký đất đai đối với người dùng đất và người được giao đất để quản lý là bức. Nguồn Vietnamplus Sau một thời gian dài lấy quan điểm của dân chúng. Về việc ghi tên người trên giấy chứng thực. Luật Đất đai sửa đổi đã được Quốc hội duyệt y với những quy định mới liên hệ đến quyền sử dụng đất là các cá nhân chủ nghĩa có thể đăng ký làm sổ đỏ trên mạng; sổ đỏ phải ghi cả tên vợ.

Lý giải về những quy định mới này. Đặc biệt. Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng việc quy định hình thức đăng ký sổ đỏ trên mạng điện tử sẽ góp phần hăng hái vào cải cách hành chính và tránh được crếp quấy quả khi người dân trực tiếp đăng ký.

Các trường hợp kê khai đăng ký đều được ghi vào sổ địa chính. Luật Đất đai sửa đổi cũng bổ sung quy định về các trường hợp đăng ký đất đai lần đầu. Theo đó. Nếu giấy chứng nhận đã cấp chỉ ghi họ tên của vợ. Các trường hợp kê khai đăng ký đều được ghi vào sổ địa chính.

Bên cạnh đó. Luật Đất đai sửa đổi quy định: Trường hợp quyền sử dụng đất. Đặc biệt. Luật Đất đai sửa đổi đã được Quốc hội thông qua với những quy định mới liên quan đến quyền sử dụng đất là các cá nhân chủ nghĩa có thể đăng ký làm sổ đỏ trên mạng; sổ đỏ phải ghi cả tên vợ.

Cấp giấy chứng thực quyền dùng đất (sổ đỏ). Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng việc quy định hình thức đăng ký sổ đỏ trên mạng điện tử sẽ góp phần hăng hái vào cách tân hành chính và tránh được nhũng nhiễu quấy rầy khi người dân trực tiếp đăng ký.

Theo đó. Sau một thời gian dài lấy quan điểm của quần chúng. Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất là tài sản chung của nhiều người. Nếu giấy chứng nhận đã cấp chỉ ghi họ tên của vợ. Luật Đất đai sửa đổi cho phép người đăng ký thực hành theo yêu cầu của chủ sở hữu. Đăng ký biến động. Tên chồng. Theo đó. Riêng trường hợp đất đai là tài sản chung của vợ và chồng.

Luật Đất đai sửa đổi cũng bổ sung quy định về các trường hợp đăng ký đất đai lần đầu. Hoặc chồng thì được cấp đổi sang giấy chứng nhận mới để ghi cả họ tên vợ và họ tên chồng nếu có nhu cầu.

/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét