Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Một vé về lại thêm mới vào tuổi thơ với Doraemon.

Ở đây

Một vé về lại tuổi thơ với Doraemon

Clip trailer phim: Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Doraemon: Nobita và viện bảo tảng bảo vật sẽ khởi chiếu từ ngày 27/12 với phiên bản lồng tiếng Việt. Nobita đã dùng báu vật Sherlock Holmes để truy hỏi manh mối của tên trộm

Một vé về lại tuổi thơ với Doraemon

Các bạn nhỏ của chúng ta đã khá phá ra những bí ẩn đằng sau những viên chức trong viện bảo tồn và đoàn kết tìm ra cách loại bỏ cái xấu. Đột nhiên một bàn tay vô hình từ trên trời xuất hiện. Câu chuyện bắt đầu khi Doraemon đang ngủ trong phòng của Nobita

Một vé về lại tuổi thơ với Doraemon

Câu chuyện bắt đầu khi Doraemon đang ngủ trong phòng của Nobita. Doraemon: Nobita và viện bảo tảng báu vật sẽ khởi chiếu từ ngày 27/12 với phiên bản lồng tiếng Việt. Doraemon cùng những người bạn đáng yêu đã đặt chân đến viện bảo tàng báu vật bí hiểm trong ngày mai

Một vé về lại tuổi thơ với Doraemon

Ăn trộm quả chuông của Doraemon và không để lại bất kỳ dấu vết nào ngoài tấm cạc với dòng chữ "Deluxe - Tên trộm Ma". Với cốt truyện thu hút và sự chỉ đạo khéo kéo của đạo diễn Yukiyo Teramoto. Clip trailer phim: Bạn cài Flash Player để xem được Clip này

Một vé về lại tuổi thơ với Doraemon

Doraemon và những người bạn hẹn sẽ trở nên điểm nhấn khích dành cho khán giả đặc biệt là các bạn nhỏ tại các rạp chiếu trong dịp cuối năm.

Với cốt truyện lôi cuốn và sự chỉ đạo khéo kéo của đạo diễn Yukiyo Teramoto. AN NHƯ

Một vé về lại tuổi thơ với Doraemon

AN NHƯ Nguồn Thể thao Văn hóa Hình ảnh chú mèo máy Doraemon đáng yêu và những món báu vật thần kỳ gắn liền với nhiều thế hệ tuổi thơ sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới trong bộ phim hoạt hình Doraemon: Nobita & The Secret (Doraemon: Nobita và viện bảo tảng bảo bối).

Ở đây. Doraemon cùng những người bạn đáng yêu đã đặt chân đến viện bảo tàng bảo bối bí mật trong tương lai

Một vé về lại tuổi thơ với Doraemon

Ăn cắp quả chuông của Doraemon và không để lại bất kỳ vết tích nào ngoài tấm danh thiếp với dòng chữ "Deluxe - Tên trộm Ma".

Hình ảnh chú mèo máy Doraemon đáng yêu và những món bảo vật thần kỳ gắn liền với nhiều thế hệ tuổi thơ sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với một chuyến trôi dạt hoàn toàn mới trong bộ phim hoạt hình Doraemon: Nobita & The Secret (Doraemon: Nobita và viện bảo tảng báu vật).

Trên hành trình tầm nã tên trộm

Một vé về lại tuổi thơ với Doraemon

Một vé về lại tuổi thơ với Doraemon 4 5 24 Một vé về lại tuổi thơ với Doraemon Một phiên bản điện ảnh về chú mèo máy thông minh Doraemon sẽ đưa khán giả về lại tuổi thơ duyệt y màn ảnh rộng. Doraemon và những người bạn hứa sẽ trở nên điểm nhấn thú nhận dành cho khán giả đặc biệt là các bạn nhỏ tại các rạp chiếu trong dịp cuối năm.

Các bạn nhỏ của chúng ta đã khá phá ra những bí hiểm đằng sau những viên chức trong viện bảo tồn và kết đoàn tìm ra cách loại bỏ cái xấu. Trên hành trình truy tên trộm. Bỗng dưng một bàn tay vô hình từ trên trời xuất hiện. Nobita đã sử dụng bảo vật Sherlock Holmes để truy vấn mối manh của tên trộm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét