Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Netizen không ủng hộ mọi người đọc "2PM đời mới".

10 vote không tán thành

Netizen không ủng hộ

19 vote không tán đồng. 27 vote không nhất trí. "Tên thật của họ ( JJ Project ) là Park Jin Young và Im Jae Bum " - 2. Không bao giờ là nhờ chiến dịch hay kế hoạch quảng bá tốt cả. 38 vote không đồng tình.

Khi mà JYP không tham dự vào quá trình sản xuất/sáng tác. Thông tin về việc JJ Project sẽ được ra mắt lần ba trong vai trò thành viên boygroup mới của JYP cũng không làm netizen Hàn ưng ý. 2PM. 49 vote không nhất trí. "Tôi cảm thấy Cube hoặc YG còn có thể làm nhiều điều với JJ Project hơn là JYP " - 290 vote đồng tình.

"Tại sao JYP luôn bị ám ảnh bởi thị trường quốc tế thay vì cố xây dựng sự lừng danh ở Hàn" - 182 vote đồng tình. "Nếu JYP gộp 2PM và 2AM và cho họ ra mắt lại như 2 o'clock thì sao? Sẽ hay đấy" - 2. "Không phải mới vài ngày trước họ còn nói sẽ cho ra mắt một girlgroup chu toàn tài sắc chưa từng có trong lịch sử à. Nhiều người đặt ra câu hỏi về số mệnh 2PM. Họ đều lên hàng tốp nhờ các ca khúc của JYP " - 134 vote tán thành.

991 vote tán đồng. Không ít người đặt câu hỏi về số của 2PM. Toàn bộ các nhóm thành công của JYP đều chiến thắng nhờ các ca khúc của Park Jin Young. Sau khi JYP đưa ra thông báo về việc cho xuất xưởng boygroup mới 7 thành viên - " 2PM đời mới" - vào tháng 1 năm sau. Mỗi nghệ sỹ rõ ràng đều có phong cách riêng của họ nhưng JYP đã lờ đi và ép họ vào một phong cách chỉ hợp với ông ta" - 136 vote nhất trí.

"Tôi không biết liệu JYP có còn đủ điều kiện để đối đầu với EXO và Winner hay không nữa" - 298 vote nhất trí. "Tôi cảm thấy WINNER của Yang Hyun Suk có nhịp nhiều hơn" - 196 vote nhất trí.

" 5live = bao tử vịt" - 1. "Vậy là ông ta vứt bỏ 2PM rồi; Tôi cảm thấy 2PM vẫn có thể có một màn trở lại thành công nếu họ có được một ca khúc hay. 33 vote không tán đồng. Các nghệ sỹ của họ ( JYP Entertainment ) ngay thức thì rớt hạng" - 778 vote nhất trí. 2AM. 312 vote đồng tình. 920 vote nhất trí. Đông đảo netizen Hàn đã có phản hồi không mấy tích cực.

"Tại sao các công ty không đào tạo nghệ sỹ người Hàn cho thị trường quốc tế? Tôi không thấy phiền bởi các thành viên nước ngoài nhưng.

Đồng thời chỉ trích JYP vì làm uổng phí nhiều anh tài "Nên tụ hợp quản lý những nghệ sỹ mà họ đang có thì hơn" - 1. Một số quan điểm của netizen Hàn trên Naver: "Điều này tức thị giờ họ không cần đến 2PM nữa à?" - Bình luận nhận 855 vote tán thành

Netizen không ủng hộ

Park Jaebum. 32 vote không đồng tình. 66 vote không tán đồng. 99 vote không đồng tình. " - 1. Tôi để ý họ khá nhiều khi xem Dream High. 25 vote không tán đồng. "Vấn đề lớn nhất của JYP đó là họ luôn dập khuôn tất cả các nghệ sỹ của mình vào cùng một phong cách.

San-E. Park Jimin. 5 vote không đồng tình. Giờ là một boygroup??? Tôi cảm thấy tệ thay cho những nghệ sỹ mà họ đang có" - 862 vote nhất trí. 29 vote không tán thành. "Tôi đã thích họ từ hồi xem Dream High. 38 vote không đồng tình. Im Jung Hee. 9 vote không nhất trí. " JYP thực thụ không biết cách quản lý các nghệ sỹ của mình.

Tôi muốn thấy họ ra truyền bá solo hoặc như một nhóm nhỏ hơn là ra mắt lại trong một nhóm lớn" - 1. 425 vote đồng tình. 344 vote tán thành. Họ quảng bá cùng thời kì với EXO và giờ thì EXO đã vượt xa cả dặm về độ nổi danh trong khi JJ Project còn chưa trở lại. Thật là một sự uổng phí thiên tài" - 322 vote đồng tình. 15 vote không tán thành. 180 vote đồng tình. 25 vote không đồng tình. 82 vote không tán đồng.

"Tôi cảm thấy buồn cho họ. "Họ đã ra mắt bao nhiêu lần rồi? Thật là buồn" - 327 vote tán thành. Miss A. Netizen Hàn bực bõ vì cảm thấy JYP không biết tận dụng nhân kiệt của JJ Project Bên cạnh đó. Đặc biệt là sau khi nhóm có một màn trở lại thất bại hồi đầu năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét