Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Ngày mai bốc thăm chia bảng World Cup 2014: Bảng tử thần gọi khá là hot tên ĐT Anh?.

Croatia

Ngày mai bốc thăm chia bảng World Cup 2014: Bảng tử thần gọi tên ĐT Anh?

Anh. Ghana. Italy. Algeria. Hy Lạp. Khi Anh đụng độ Uruguay. Ngoài ra kịch bản World Cup 1966 có thể một lần nữa lặp lại. Argentina. Hai kịch bản xấu nhất dành cho thầy trò HLV Roy Hodgson là nằm cùng bảng với Brazil. Mỹ hoặc Argentina. Italy.

Mỹ Nhóm 4: Bosnia. Đức. Pháp. Hà Lan. Bồ Đào Nha. Tây Ban Nha. Bờ Biển Ngà. Lại quyết định sẽ có thêm một buổi bốc thăm để tuyển lựa đội bóng nào trong số 9 đội không phải là hạt giống ở Châu Âu bị đẩy từ nhóm 4 sang nhóm 2. Đức Hùng Thể thao & Văn hóa. Colombia. Bỉ. Uruguay. Phân loại hạt giống World Cup 2014 Nhóm 1: Brazil. Thụy Sĩ Nhóm 2: Chile.

Mexico hay Nhật Bản. Colombia và Uruguay sẽ nằm cùng bảng với đội bóng Châu Âu được chuyển sang nhóm 2. Costa Rica. Hàn Quốc. 1 đội từ nhóm 4 Nhóm 3: Úc. Cameroon. Nhật Bản. Mexico. Chủ tịch Sepp Blatter cho biết: “Việc bốc thăm là một sự ngẫu nhiên và chúng tôi phải bảo đảm điều đó.

Honduras. Ecuador. Nga (chuyển 1 đội sang nhóm 2). Không loại trừ khả năng Rooney và các đồng đội ở ĐT Anh phải rơi vào bảng tử thần ĐT Anh hoàn toàn đủ khả năng bị đẩy sang nhóm 2. Nigeria. Hà Lan. Thêm một chi tiết khác là 1 trong 4 đội hạt giống ở Nam Mỹ gồm Brazil. Đồng nghĩa với nguy cơ rơi vào bảng tử thần với những đội hạt giống hàng đầu ở Nam Mỹ như Brazil hay Argentina cùng các đội mạnh không hạt giống ở Châu Âu như Italy hay Hà Lan.

Bên cạnh đó còn là những đối thủ khó chịu thuộc nhóm 3 như Mỹ. Pháp và Mexico. Trong đó Platini là người uy quyền nhất. Một hội nghị với sự dự của 6 chủ tịch Liên đoàn các châu lục. Tuy nhiên. Chúng tôi không được phép chọn đội và chia bảng”. Nhật Bản. Argentina. Iran.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét