Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Người hay hay Ý gạt Messi. chọn Ronaldo.

Tờ báo tên tuổi của Italia

Người Ý gạt Messi, chọn Ronaldo

Người đá cặp tiền đạo với CR7 là Lewandowski. Những ngôi sao khác đáng để ý trong đội hình là thủ môn Neuer. Messi vốn đã được các báo Tây Ban Nha và Anh chọn lọc lại nằm ngoài danh sách của La Gazzetta.

Trong khi đó. Người Ý diễn tả rõ sự ưu ái với bóng đá Đức khi chọn lựa tới 5 người của Bayern và 3 của Dortmund. Lewandowski (Borussia Dortmund). Hậu vệ Lahm. Gündogan (Borussia Dortmund). Subotic (Borussia Dortmund).

Đây có lẽ là điều hơi khó hiểu bởi dù phải vắng mặt ở những tháng cuối nhưng Messi cũng đã góp công lớn vào thành tích của Barca với rất nhiều pha lập công trong năm 2013.

La Gazzetta đã công bố kết quả bình chọn đội hình điển hình 2013 của họ và điều gây sửng sốt là Liga chỉ có đúng 1 ngôi sao góp mặt.

Alaba (Bayern Munich) Tiền vệ: Schweinsteiger (Bayern Munich). Premier League chỉ có Hazard của Chelsea được xướng tên. Subotic. Alaba

Người Ý gạt Messi, chọn Ronaldo

Ribéry (Bayern Munich) tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Gündogan. Chỉ Ronaldo được chọn Hôm nay. Không ai khác. Hazard (Chelsea). Ribéry. Tiền vệ Schweinsteiger. Chân sút đã thi đấu rất hay ở Bundesliga và Champions League trong năm 2013. Thiago Silva (PSG). Cùng chung cảnh ngộ như Liga. Đó chính là máy làm bàn số 1 trong năm Cristiano Ronaldo. Đội hình điển hình 2013 do báo La Gazzetta’s chọn lọc: Thủ môn: Neuer (Bayern Munich) Hậu vệ: Lahm (Bayern Munich).

Ligue 1 cũng có 1 đại diện là trung vệ Thiago Silva của PSG. Hazard. Messi bất thần không có tên Trong đội hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét