Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Người mua RACER đã làm mới có chấp nhận về chất lượng sản phẩm?.

Tức khắc các clip này đã thu hút hàng ngàn lượt xem và thu được phản hồi rất tốt của người dùng

Người mua RACER có hài lòng về chất lượng sản phẩm?.

Bạn Phương Nguyễn bình luận trên Fanpage HKPhone: “Cấu hình máy thì cao đấy.

Mới đây hãng điện thoại Việt HKPhone đã tung ra 2 clip thử độ bền rất ấn tượng của RACER. RACER khiến nhiều người hồ nghi bởi cấu hình cao với giá rẻ kỷ lục.

Tuy nhiên. Băn khoăn của Phương Nguyễn cũng giống như rất nhiều người đang ngần ngừ mua RACER. Mua RACER về cốt yếu để fb. Khi mua RACER người dùng còn được tặng kèm bộ quà tặng trị giá 500. Bạn Hyo Joon gợi ý: “ Máy này bảo hành 15 tháng lại được trả lại trong 3 ngày đầu đấy. Một bạn có nickname Hưng Zóm tỏ ra rất chấp thuận với model này nhờ vào hậu mãi “khủng”.

Khách hàng đều nở nụ cười rất bằng lòng khi được sở hữu HKPhone RACER. Tại các showroom của HKPhone ở Hà Nội lượng khách tới hỏi mua RACER vẫn không ngừng đông lên sau ngày bán ra.

Bao gồm: 01 Ốp lưng cao cấp

Người mua RACER có hài lòng về chất lượng sản phẩm?.

Các sản phẩm mới liên tiếp được tung ra đến mức chóng mặt. Ngoài những chính sách hấp dẫn kể trên. Bật cùng lúc 4 – 5 mà thấy nhanh lắm…”.

Bạn không yên tâm thì ra showroom mua về dùng thử là biết ngay mà”. Nhưng giá rẻ thế này thì liệu được bao lăm % đúng như hiệu năng và liệu rằng có thể dùng ổn định được hay không? Bác nào dùng rồi cho em lời khuyên với”. Hơn thế nữa.

3 ngày đầu mua máy có quyền trả lại mà không mất phí nên mình quyết định qua cửa hàng số 2 Xã Đàn mua về dùng thử. 000 đồng. Những lo ngại này đều mau chóng được dập tắt sau các đóng góp rất “chí lý” của cộng đồng mạng. Đa số khách hàng mua sản phẩm đều rất vui vẻ và ưng ý về RACER khi chúng tôi gọi hỏi thăm”. Chị Thảo cửa hàng trưởng showroom HKPhone số 2 Xã Đàn – Hà Nội cho biết: “Mặc dù bán ra 3 tuần rồi nhưng ngày nào cũng có rất đông khách đến hỏi mua RACER.

Nhưng tìm hiểu trên mạng thì thấy Racer là máy độc nhất tại VN có chương trình bảo hành 15 tháng

Người mua RACER có hài lòng về chất lượng sản phẩm?.

Nhằm giải tỏa những ngờ về độ bền sản phẩm. 01 Miếng dán màn hình. Còn Minh Nguyen thì viết: “Mình không mê game lắm. 2 triệu đồng đã khiến người dùng không khỏi hoài nghi về chất lượng của model này.

Cùng quan điểm với Hyo Joon. Đến nay được 3 tuần rồi không hề gặp phải bất kỳ lỗi lầm nào”. Hậu mãi khủng của RACER khiến người dùng yên tâm. Trên các diễn đàn công nghệ liên tiếp xuất hiện những đánh giá cũng như băn khoăn trái chiều về HKPhone RACER. Cư dân mạng nô nức đàm đạo về RACER lõi tứ. Chính vì lẽ đó. Tuy nhiên bằng các đánh giá của cộng đồng cũng như cơ hội dùng thử máy trong 3 ngày đầu người dùng sẽ dễ dàng tìm được câu giải đáp cho mình về chất lượng của HKPhone RACER.

Sự xuất hiện của chiếc HKPhone RACER lõi tứ đời mới có giá chỉ 3

Người mua RACER có hài lòng về chất lượng sản phẩm?.

Bạn san sớt: “ ban sơ mình cũng băn khoăn về chất lượng máy.

Thời kì rảnh thì lên mạng đọc báo. Thị trường smartphone hiện đã có rất nhiều sự tuyển lựa cho người dùng. 05 Game bản quyền… Bạn đọc có thể xem chi tiết đánh giá và các video trải nghiệm về RACER tại đây. Thế nhưng những sản phẩm đích thực đột phá thì hình như chỉ có ở các dòng smartphone cao cấp. 2 triệu đồng. Chat viber với bạn bè ah. Nhiều người đã tới mua đến lần thứ 3 cho bạn bè hay người thân.

Bất kỳ mẫu smartphone nào khi tung ra thị trường cũng đều nhận được các quan điểm trái chiều.

Máy được bán tại hệ thống hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với giá 3. Với tốc độ phát triển vũ bão của công nghệ. Topic này ngay tức thì nóng nổi sau hàng trăm bình luận của những người đang dùng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét