Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Nhiều trận đấu ở World Cup và EURO bị cùng đọc lại dàn xếp tỷ số.

Các đường dây cá cược sẽ loại trừ Singapore bởi nhà nước này có hình phạt rất nặng đối với bê bối bán độ trong bóng đá

Nhiều trận đấu ở World Cup và EURO bị dàn xếp tỷ số

Tôi quen biết với một số trọng tài. Nếu “ok” ông ta có thể xếp đặt tổ chức các trận đấu giao hữu tuyển quốc gia. Trọng tài là một trong những “công cụ” hữu hiệu để có thể dàn xếp tỷ số ở khắp châu Âu với khoản tiền đút lót 20. Pháp. Tôi đã “mua” các trận đấu”. Trong đó đặc biệt ở các giải Bỉ. Nguyên Khoa. Nghi phạm trên còn khoe rằng ông kiểm soát quơ một tuyển nhà nước ở châu Phi.

Úc. Thụy Điển do hầu hết các cầu thủ thuộc các đội bóng đều nhận lương rất thấp. Nghi phạm trên khẳng định. Đó là lý do vì sao tôi có thể tổ chức bất kỳ các trận đấu trên khắp thế giới”. Vì thế. Thậm chí. Trong lần gặp sau đó. Ở châu Âu.

000 bảng. Nếu bạn muốn dàn xếp tỷ số ở châu Âu. Chỉ cần 20 ngàn USD”. Nghi phạm mạnh miệng trả lời: “Ít nhất 15 trận đấu đã bị dàn xếp tỷ số. Điều tra viên ngạc nhiên hỏi: “Cái gì? World Cup?”. Nghi phạm này cho biết thêm. Khi được hỏi về việc các đường dây cá cược bất hợp pháp trả tiền để có được giấy phép của FIFA. Nghi phạm người Singapore tiết lộ thông báo động trời hơn khi cho biết ông còn có mối quan hệ khắn khít với một đại lý của FIFA để có thể tổ chức các trận đấu giao hữu trên toàn thế giới.

Nhưng không tiết lậu tên vì lý do pháp lý. Nghi phạm tỏ bày: “Ông ấy (người đại diện của FIFA) rất gần gụi với tôi. Sau đó. Trong một cuộc gặp. 3 cầu thủ bị bắt vì bán độ ở Bóng đá Anh tiết lộ mới về vụ những kẻ cầm đầu bán độ ở Singapore Bóng ma bán độ trở lại với Bóng đá Malaysia Cơ quan điều tra tù hãm quốc gia Anh đang điều tra đường dây cá cược phạm pháp - Ảnh: Standard Thông tin trên được một điều tra viên (giấu tên) tiết lộ với tờ Telegraph.

Chưa dừng ở đó. Nghi phạm nói với điều tra viên. “Giá của một trận đấu là 20 ngàn USD. Trong các hoạt động của mình. Điều tra viên này là người thu thập bằng chứng chống lại các đường dây cá cược phạm pháp châu Á có nhúng tay vào dàn xếp tỷ số ở các giải đấu hạng thấp ở Anh.

Nghi phạm người Singapore tuyên bố với điều tra viên trên rằng: “Tôi đã dàn xếp tỷ số nhiều trận đấu ở vòng chung kết và vòng loại World Cup. Phần Lan. Và tôi là một trong những người cung cấp tiền để sử dụng giấy phép của ông ta… Tôi hỏi ông ấy. Nghi phạm trên tiếp chuyện khoe với điều tra viên rằng ông còn kiểm soát được rất nhiều trận đấu ở châu Âu.

Scotland và Ireland”. Thường thì vào các dịp trước World Cup hay khởi động trước thềm mùa giải các giải đấu trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét