Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Những lăng mới thêm xê ôtô gây phản cảm nhất 2013.

Lăng xê Underwear của Bonds (36 khiếu nại) 4

Những quảng cáo ôtô gây phản cảm nhất 2013

Cảm thấy ghen tức vì nữ chủ nhân xinh đẹp của mình có miêu tả ve vãn giáo viên hướng dẫn. Fiona Jolly – Giám đốc ASB – cho biết hồ hết những Quảng cáo bị phản đối đều khiến người xem cảm thấy khó chịu. Quảng cáo Jeep Compass của Chrysler (24 khiếu nại) 7.

Hãng xe Ford đã phải muối mặt xin lỗi khán giả vì sử dụng các bức tranh vẽ cựu Thủ tướng Ý Berlusconi với các cô gái sexy bị trói chặt trong cốp.

Quảng cáo kế hoạch nghỉ hưu của Yellow Brick Road Super (32 khiếu nại) 5. Không có nghĩa là mọi khách hàng mua chiếc xe đó có thể làm được mọi việc y chang như thế. Chú chó đã tìm cách phá bĩnh như đi “bậy” vào chân càn.

ASB nhận tổng số khiếu nại trong vòng 12 tháng qua đã sụt giảm đáng kể so với thời gian trước. Lạ sẽ còn tiếp xuất hiện còn nhiều bởi đây là một phần chẳng thể thiếu trong kỹ nghệ bán hàng. Lăng xê của Hiệp hội Thể thao Úc (22 khiếu nại). Dù vậy. Điển hình như đoạn video về chiếc Jeep Compass của Chrysler với hình ảnh một cô gái đưa cún cưng đến một lớp huấn luyện chó.

Lăng xê bia Tooheys Extra Dry của Lion (66 khiếu nại) 2. Lăng xê Vodafone (42 khiếu nại) 3. Thậm chí có những hành động khiếm nhã. Hay khi xem một bà nội trợ lái một chiếc xe mini và đảm nhiệm từ việc nước đến việc nhà thì đừng tự ám thị rằng đấy mới là người phụ nữ hoàn hảo.

Bị phản đối nhiều nhất là lăng xê bia Lion với 65 khiếu nại. Phạm vi đắp các vấn đề công cộng lại rộng hơn. Người tiêu dùng phải tỉnh ngủ khi xem Quảng cáo. Top 10 Quảng cáo bị “chê” nhiều nhất năm 2013: 1. Điển hình

Những quảng cáo ôtô gây phản cảm nhất 2013

Biểu lộ một cặp vợ chồng đang gấp đến bệnh viện để sinh con. Hoặc Nissan với lăng xê Pulsar SSS. Và như thế. Các hình thức tiếp thị độc. Quảng cáo đôi khi trở nên những con dao hai lưỡi nếu đi quá giới hạn thường không mấy khi cố định về đạo đức. Khi nhìn thấy một anh chàng đầy nam tính lái xe băng băng qua các địa hình hiểm trở.

Lăng xê Pulsar SSS của Nissan (31 khiếu nại) 6. Quảng cáo Underwear của Target (23 khiếu nại) 10. Quảng cáo Underwear của Windsor Smith (24 khiếu nại) 8.

Lăng xê chiến dịch chống hút thuốc của Cơ quan Y tế đề phòng quốc gia Úc (23 khiếu nại) 9.

Nhưng các hãng ôtô cũng có nhiều cách tiếp cận khách hàng phản cảm không kém. Hồi đầu năm. Bộc lộ hình ảnh một chiếc lưỡi nhảy ra khỏi chủ nhân của nó và chỉ trích anh ta vì những hành động không phù hợp cho đến khi dùng sản phẩm Tooheys Extra Dry của hãng.

Vui tươi trong các lăng xê xe ở Việt Nam cũng không phải không có vấn đề. Khảo sát cho thấy 50 trong số 455 lăng xê vi phạm các lệ luật đ ạo đức. Quảng cáo khiến người xem cảm thấy sợ hãi và hơi ghê. Lăng xê của Ford bị chê vì bôi nhọ cựu Thủ tướng Ý Ngay cả với những đoạn Quảng cáo chỉ toàn hình ảnh lịch lãm. Nhưng đổi lại. Một số khán giả cho biết họ thường chuyển kênh khi cảm thấy hình ảnh không phù hợp.

Đoạn video đã phải chỉnh sửa đến 2 lần vì những khiếu nại cho rằng nó khuyến khích tài xế không an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét