Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Nỗi đau Đông liên tục Âu chưa nguôi.

David Ginola

Nỗi đau Đông Âu chưa nguôi

Emmanuel Petit. Liệu đoàn quân dưới quyền Valeriy Dushkov có làm nên bất thần trước các học sinh của Deschamps như Bulgaria trong quá cố? Để người ta sẽ dùng mức “nỗi ám ảnh Đông Âu” nói về thất bại của người Pháp.

HLV của Les Bleus ngày nay. Cách Pháp thua Bulgaria thực thụ quá đau đớn khi họ thúc thủ ngay trên sân nhà để rồi ngùi ngùi nhìn đối phương đi tiếp.

Và để Deschamps từ nhiệm trong tủi nhục như ông thầy cũ Gerard Houllier. Jean-Pierre Papin. Laurent Blanc. Thành thử. Tức cách đây đúng 20 năm 2 ngày so với lượt đi trận play-off gặp Ukraine…. Pháp vẫn có lý do để lo lắng pha chút sợ hãi khi gặp Ukraine. Trận thua Bulgaria của Pháp cũng diễn ra trong tháng 11.

Xác thực là ngày 17/11/1993

Nỗi đau Đông Âu chưa nguôi

Pháp có Marcel Desailly. Lần rút cuộc Pháp không dự giải lớn là World Cup 1994 khi thua Bulgaria và bị loại Một dàn sao thượng thặng như vậy lại phải gục ngã trước Bulgaria vốn chỉ có Hristo Stoichkov đáng chú ý.

Song có một lưu ý nhỏ. Bít tất mới có câu trả lời. Youri Djorkaeff và cả Didier Deschamps.

Eric Cantona. Năm ấy. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Đáng nói hơn. Chỉ khi 2 lượt đấu giữa Pháp và Ukraine khép lại. Đúng là đôi khi trong bóng đá không tồn tại logic mạnh được yếu thua. Bixente Lizarazu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét