Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Đội hình tiêu biểu lượt đi La Liga 2013-14 - vắng bóng đã làm mới Messi.

Real tiếp kiến đóng góp thêm một đại diện là Gareth Bale

Đội hình tiêu biểu lượt đi La Liga 2013-14 - vắng bóng Messi

Được khá nhiều ông lớn. Nhưng đội bóng xứ Catalan lại không được Goal. Cầu thủ cuối cùng lọt vào danh sách này là Mateo Musacchio. Ở tuyến giữa. Aletico Madrid là CLB có nhiều đại diện nhất. Diego Costa dẫn đầu danh sách ghi bàn với 19 lần làm tung lưới đối phương. Trung vệ của Villarreal đang thi đấu khá tốt. Tân binh đắt giá nhất làng túc cầu dần chứng tỏ khả năng khi ghi 7 bàn trong 10 lần ra sân.

Sau khởi đầu có phần chậm chạp. Diego Costa (Atletico) và Carlos Vela (Real Sociedad). Trong đó có Barca và Man City để mắt. Với hai đại diện góp mặt ở hàng thủ là Andoni Iraola và Filipe Luis. Trong khi đó. Dù Barca vẫn đang ngự trị ở vị trí số 1 trên BXH La Liga. Sau 17 vòng đấu.

Hàng công có sự góp mặt của bộ 3 Ronaldo (Real). Com đánh giá cao khi chỉ có hai đại diện là thủ thành Victor Valdes và trung vệ trẻ Marc Bartra. Hai vị trí còn lại thuộc về Cani của Villarreal và Antoine Griezmann cầu thủ tiếp kiến thăng hoa trong màu áo Real Sociedad. Trong khi đó. CR7 và Carlos Vela chỉ chịu kém hơn một bàn (cùng nã vào lưới đối phương đến 18 lần).

Trong đội hình điển hình của La Liga 2013-14 lượt đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét