Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đội Maseco TPHCM: Tìm lại đỉnh cao mới thêm cho bóng chuyền TPHCM.

Thể Công Binh đoàn 15

Đội Maseco TPHCM: Tìm lại đỉnh cao cho bóng chuyền TPHCM

Chuyền hai Thanh Tùng. Đội đã đạt thành tựu tốt đẹp với chức quán quân giải hạng A nhà nước 2011. ) Kịp thời nên ngay mùa trước tiên ở giải đội mạnh QG 2012.

Hoàng Thương. Thể Công Binh đoàn 15. Tổng tổn phí tài trợ theo hợp đồng là 4. Mức tài trợ cho đội Maseco TPHCM đã tăng hơn nhiều lần so với hợp đồng ban đầu. Phụ công Văn Dũng (10) nhưng với quyết tâm thi đấu để tranh huy chương cho TPHCM.

Đức Long Gia Lai (bảng B) tranh Cúp Hùng Vương 2013. Để Maseco sớm lên ngôi vô địch nhà nước. Cùng với Tràng An Ninh Bình (nhất bảng A).

Nên chi. HLV Suntorn Phoseeta đã nối điều chỉnh đấu pháp và lực lượng để chứng tỏ không phải là may mắn ở vòng 1. Đây chưa phải là điểm dừng của lãnh đạo Trung tâm TDTT Phú Nhuận và nhà tài trợ Maseco vì họ rất mong muốn đội Maseco TPHCM sẽ giúp bóng chuyền TPHCM tìm lại quang vinh xưa như Seaprodex (6 lần vô địch QG).

Từ tháng 1/2011 UBND TPHCM và Sở VH. Kết quả vòng 1 Giải đội mạnh QG 2013. Và trong trận tranh hạng 3 với đội Tràng An Ninh Bình (đương kim vô địch mùa giải 2012). Cùng các đội TA Ninh Bình.

Lúc đó. Xuống lại lên? Nhưng điều lo âu đó đã được giải tỏa khi lãnh đạo đã tăng cường HLV Aphichat (Thái Lan) ở mùa giải 2012 và đoạt hạng 5/12 chung cuộc. Song song giúp Maseco TPHCM thăng hạng trở lại thi đấu Giải vô địch QG năm 2012

Đội Maseco TPHCM: Tìm lại đỉnh cao cho bóng chuyền TPHCM

Đội TPHCM rớt hạng năm 2010 nên để giúp đội trở lại thi đấu giải vô địch QG. Thành tích ngày nay là một sự phấn đấu và cố của lãnh đạo đội Maseco TPHCM từ cách đây 2 năm.

Tâm lý thi đấu và thư giãn tinh thần trong tập tành và thi đấu. Thành có đối tượng tốt và Thái Lan để giúp các cầu thủ nâng cao chuyên môn. Maseco TPHCM đã đạt thành tích ngoài sự chờ mong khi xếp hạng 5/12. Đức Long Gia Lai tham dự vòng chung kết Giải vô địch nhà nước 2013. Chuyền hai Thanh Tùng (5). Ngay năm trước hết 2011 ở mái nhà mới là trọng điểm TDTT Phú Nhuận. TT&DL TPHCM đã quyết định giao đội bóng cho trọng tâm TDTT quận Phú Nhuận quản lý và Công ty Maseco đã nhận tài trợ cho đội trong thời gian 3 năm từ 01/02/2011.

Lãnh đạo trọng tâm TDTT Phú Nhuận và nhà tài trợ Maseco đã đầu tư nhiều hơn để quyết tâm đạt thành tích tốt hơn cho bóng chuyền TPHCM bằng những chuyến thi đấu tập huấn ở các tỉnh. Maseco TPHCM xếp hạng nhì bảng A. Kết quả vòng 2: Maseco TPHCM nối biểu hiện phong thái tốt để đạt hạng nhì bảng A. 5 tỷ đồng. Vững chắc. Dù rằng lực lượng có nhiều VĐV bị chấn thương như VĐV chủ công Thành Công (11).

Sau đó đến HLV Suntorn Phoseeta (đầu mùa giải 2013) và lực lượng (chủ công Thành Nhân. Các cầu thủ Maseco TPHCM đã vượt qua khó khăn và đã đạt mục tiêu quan trọng là mang về chiếc HCĐ cho bóng chuyền TPHCM sau hơn 10 năm. Đội Maseco TPHCM. Điều người ngưỡng mộ lo âu là liệu Maseco TPHCM có giống như các đồng nghiệp nữ Tân Bình TPHCM lên rồi xuống.

Nao nức trước thành tích đạt được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét