Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Panama?. Ronaldo. World Cup không có Ribery. nhưng đã làm mới lại thừa Jordan.

2 đội châu Mỹ

World Cup không có Ribery, Ronaldo, nhưng lại thừa Jordan, Panama?

Ronaldo hay Ibrahimovic đã đáng tiếc lắm rồi. Ronaldo và Ibrahimovic đã phải vững chắc ngồi nhà. Panama hay New Caledonia. Như tỉ số trận Jordan-Uruguay trình diễn. Honduras. Bởi lẽ Platini chỉ dành thêm 1 suất cho châu Âu. Trong khi những cầu thủ của Jordan và Uzbekistan sẽ tới Brazil. Còn có mặt Mỹ. Platini cũng muốn làm Chủ tịch FIFA: ông cần những phiếu bầu ở đó. World Cup có thể trở nên một giải đấu xuống cấp đến chẳng thể nhận ra.

Platini nói. Hãy tăng số lượng đội tham dự giải lên thành 40. Rốt cuộc. Trong đó châu Âu sẽ phải nhường lại suất cho châu Á và châu Phi. “Nhưng thay vì lấy suất ở châu Âu. #. Mà là các phiếu bầu. 000 dân New Caledonia sẽ như ở trên thiên đường nếu giành quyền đá play-off liên châu lục theo hệ thống mới.

Tha’er Bawab. Và Uzbekistan cũng sẽ tới Brazil. Mở rộng lên 40 đội không phải là để tạo nhịp cho Pháp.

Chẳng thể nào đảm bảo sờ soạng các ngôi sao lớn đều có mặt ở World Cup. Do New Zealand khá chắc chắn sẽ giành suất đi thẳng của châu Đại Dương. Mà cho những đội như Jordan. Trận đấu sẽ không diễn ra nếu những đề xuất gan dạ của Platini trở nên sự thực. Platini không nói về việc tăng số đội để có chỗ cho những Ribery và Ronaldo.

Chúng ta có thể thêm 2 đội châu Phi. Sẽ được dự World Cup theo kế hoạch của Platini. Ribery. Đúng là họ có những cá nhân chủ nghĩa xuất sắc như Luis Suarez và Edinson Cavani. So với Ronaldo thì anh quá kém cỏi.

Tiền đạo khoác áo CLB Romania CS Gaz Metan Medias. Người muốn tăng sự có mặt của châu Á và châu Phi ở World Cup. Đề xuất của Chủ tịch UEFA Michel Platini mở mang World Cup từ 32 lên 40 đội có vẻ như rất hợp thời. Và anh ta mới chỉ đá 2 trận ở giải quán quân Romania cả mùa này.

Vẫn không có gì bảo đảm Pháp và BĐN sẽ được dự giải. 1 đội châu Đại Dương và 1 đội châu Âu. Thế là họ đưa ra những đề xuất của mình. Dù chỉ thắng 1 trận độc nhất vô nhị tại vòng loại theo thể thức vòng tròn một lượt của khu vực CONCACAF. Một World Cup không có chỉ một trong số Ribery.

1 đội may mắn sẽ là Jordan. Nhưng đã về sau Ecuador ở vòng loại Nam Mỹ. Trận lượt về tại Montevideo chỉ còn là thủ tục. Tuần trước coi như đã bị loại sau thất bại 0-5 trước Uruguay trên sân nhà ở Amman.

Vì sao lại phải giảm số đội? Hãy khiến nhiều người hơn thấy hạnh phúc”. Trước đó. Costa Rica. Blatter muốn mở rộng World Cup. Thực chất của vấn đề không phải là sự công bằng và bình đẳng. Lấy thí dụ. George Weah. George Best và Ryan Giggs chưa bao giờ được bộc lộ ở sàn diễn lớn. Hiện toàn thế giới có 209 liên đoàn thành viên. Jordan hiện có duy nhất 1 cầu thủ trong đội hình chơi bóng ở ngoài Trung Đông.

Ông ta chỉ phản ứng vì ích cá nhân sau một đề xuất từ Chủ tịch FIFA Sepp Blatter. “Tôi hoàn toàn đồng ý với ngài Blatter rằng chúng ta cần thêm các đại diện châu Phi và châu Á”. Uruguay cũng chẳng phải khủng khiếp gì. Với thể thức mới. Bóng đá đang thay đổi. Nhất là khi Brazil đã không tham gia đá loại. Đội chẳng thể thắng được đội đã thua 0-5 trên sân nhà trước một đội không vượt qua nổi Ecuador sẽ được dự World Cup.

Jordan đã loại Uzbekistan sau loạt sút luân lưu. Nhưng ít nhất là phải tạo cơ hội cho họ. Vậy thì chất lượng giải đấu được chờ đón nhất hành tinh sẽ ra sao? World Cup sẽ xuống cấp Ngay cả như vậy.

Đảo quốc thái hoà Dương có 256. Theo những đề xuất của Blatter. Chỉ có điều. Nhưng Blatter và Platini đang đưa ra dự án loại vớ những người đó.

Đồng thời không được làm phật lòng châu Âu. Cố nhiên. Kế hoạch mở mang của Platini vẫn đáng động viên hơn nhiều so với dự án “tận thế” của Blatter. Trần Trọng (theo Daily Mail) Thể thao & Văn hóa. Blatter muốn tái đắc cử và có cơ sở chắc chắn ở các liên đoàn bóng đá châu Phi và châu Á. Không sai. 2 đội châu Á. Tức là. Mexico và Jamaica. Chung cục. Những cầu thủ vĩ đại đã bỏ lỡ World Cup.

Những đội tuyển tí hon như Jordan hay Panama sẽ có dịp đến World Cup cao hơn cả những siêu sao hàng đầu thế giới Dự án mở rộng “điên rồ” của Platini và Blatter Trong bối cảnh đó. Họ sẽ giúp World Cup tràn ngập những bàn thắng. Hao hao là Panama. Nhưng liệu mang niềm hạnh phúc tới cho New Caledonia có đáng không khi đồng thời sẽ là tạo ra sự thống khổ ở phần còn lại của thế giới vì một giải đấu nhạt nhòa hơn rất nhiều? Nếu World Cup 2014 có thêm 2 đội châu Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét