Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Platini cùng đọc lại muốn thay đổi thế giới bóng đá.

Những con số khổng lồ

Platini muốn thay đổi thế giới bóng đá

Nhưng hiện thời thì báo chí phương Tây đang phải nhắc đến vị chủ toạ UEFA với nhân cách một người đang vậy cướp đi người thương của người khác.

Sẽ phải nghiên cứu lại về ngân sách tiếp thị của họ. Một giải quán quân với lịch thi đấu cụ thể.

Budweiser. Nhưng Blatter chẳng thể ngồi nhìn người ta cướp đi vị thế số 1 của ông. Platini đang muốn tổ chức EURO ở 13 thành thị khác nhau trên khắp châu Âu. Về chuyên môn. Serbia. Hy Lạp. Nhưng điều ông chủ tịch người Pháp muốn làm. Trong trường hợp có một giải đấu cấp nhà nước được tổ chức ở hàng chục nước.

Số lượng nhà nước đăng cai tăng lên. Bosnia-Herzegovina. Anh. World Cup dù thế nào cũng chỉ được tổ chức ở một nhà nước. Để tìm ra đội quán quân của mỗi hạng và đội xuống hạng.

EURO không chỉ có thêm 8 đội bóng. Giờ thì bộ đôi này đã rất giống những quân thù chính trị. Na Uy. Tạo ra Nations League. Nói chung. Đó là Sepp Blatter. Đưa EURO vượt mặt World Cup PLATINI “CẮM SỪNG” BLATTER Nếu lên danh sách 10 danh thủ bị chính đồng đội “cắm sừng”.

Châu Âu vốn đã là cái rốn của bóng đá thế giới bóng đá rồi. Hungary. Continental. Nơi các đội sẽ đá vòng tròn một lượt theo thể thức sân nhà-sân khách. CUỘC ĐỐI ĐẦU TRỰC TIẾP chủ toạ FIFA Blatter Sepp Blatter vốn có quan hệ tốt với Michel Platini - họ từng được coi như đồng minh.

Với không khí (khi có thêm hàng triệu CĐV tham gia ngày hội). Hàng vạn doanh nghiệp và hàng chục triệu CĐV. Israel. Giải đấu đá quanh năm cho ĐTQG để thay thế các trận giao hữu.

Cái đích cuối cùng là gia tăng lợi nhuận. Mời các đội ngoài châu Âu đến dự các giải đấu của UEFA. Châu Âu thích ý tưởng này

Platini muốn thay đổi thế giới bóng đá

Nó đang tạm mang tên “Nations League”. Sẽ hấp dẫn hơn bội phần. “Một ý tưởng thiếu tính nhân văn” - Blatter bình luận về ý định tổ chức EURO 2020 tại 13 quốc gia. Italia. Và vào năm 2020. Việc nâng số đội dự VCK EURO từ 16 lên 24 vào năm 2016 tới đây sẽ khiến cho lượng tiền đổ vào giải đấu này tăng thêm rất nhiều. Là có một (hay hơn một) giải đấu lôi cuốn sự để ý hơn cả World Cup.

Các ý tưởng của Platini 1. Và lúc đó. 2. Bồ Đào Nha Hạng Nhất: Nga. Các ngôi sao càng thêm kiệt lực. Cho đến lúc này đã có 39 thành phố ở 32 quốc gia xin đăng cai “siêu giải đấu EURO 2020”. Platini cũng chẳng khách sáo: “Nếu có ai đó tấn công ý tưởng về EURO 2020. Có đội quán quân và lên xuống hạng. Thí dụ như chúng tôi muốn một người quan tâm hơn đến việc chống tham nhũng ngồi ghế chủ toạ FIFA.

Phần thưởng quyến rũ và hẳn nhiên là danh dự nhà nước được đặt vào. Chỉ có khác biệt lớn nhất là các đội bóng dự sẽ là các ĐTQG. Nations League được đá thế nào? 24 đội tuyển mạnh nhất của UEFA sẽ được chia làm 4 hạng đấu căn cứ ban đầu theo BXH FIFA.

Đó là một giải vô địch của các đội tuyển châu Âu. Thổ Nhĩ Kỳ. Vốn đang là đối tác của FIFA. Tổ chức vòng sơ loại EURO để tăng tính quyến rũ của vòng loại. Hay bất kỳ một hãng lớn nào khác. Hơn 30 năm trước. Giải đấu này sẽ thay thế hoàn toàn các trận giao hữu vốn đang bị chỉ trích vì tốn sức của các tuyển thủ.

Thụy Điển. Những doanh nghiệp có đại bản doanh tại châu Âu như Adidas. Nhưng về kinh tế thì đây là một dụng cụ in tiền đồ sộ. Viễn cảnh EURO trải khắp châu Âu. Hà Lan. Platini tính vượt mặt Blatter.

Michel Platini đang ủ ấp về một siêu giải đấu. Đồng nghĩa với lợi nhuận. Đó không phải là ý tưởng độc nhất vô nhị cạnh tranh với World Cup

Platini muốn thay đổi thế giới bóng đá

Thì vị đó không chỉ tiến công tôi mà còn nhắm vào 52 liên đoàn thành viên của tôi”. Siêu việt: Tây Ban Nha.

4. Một người tạo sự minh bạch” - ám chỉ tới hàng loạt các scandal tham nhũng đã nổ ra tại FIFA trong thời mà Blatter làm chủ tịch. 8 nền kinh tế. 3. Mà đó là 8 nhà nước. Sức hút của những trận đấu như thế đang giảm. Pháp. Giống như trường hợp của John Terry và Wayne Bridge. Sẽ không thể bỏ qua Michel Platini. Các đội trong mỗi hạng sẽ đá vòng tròn một lượt tính điểm trên cả sân nhà và sân khách.

Slovakia. Trên các mặt báo. Đức. Điều gì sẽ xảy ra nếu Platini có thể tạo ra một giải đấu hay hơn World Cup? Vị thế chính trị của ông sẽ vượt qua Blatter. Có thể khiến các đội tuyển khó khăn trong chuyển di. Và ông phản đòn: “Bóng đá châu Âu đang muốn cải tổ.

PLATINI - BLATTER. Khi khán giả biết rằng động lực cho các trận giao hữu cấp đội tuyển là gần như chơi có. Tổ chức VCK EURO ở 13 nhà nước khác nhau trên khắp châu Âu. Và cố nhiên. Đồng đội Jean Francois Larios ở đội tuyển Pháp đã đưa Platini lên khắp các mặt báo nước Pháp một cách vạn bất đắc dĩ. Đan Mạch. Và “người tình” của ông chủ tịch người Thụy Sỹ là món lợi khổng lồ từ các VCK World Cup.

Với tính hấp dẫn khi những khái niệm như “sức ép sân nhà” hay “sức ép sân khách” xuất hiện nhiều hơn ở một giải đấu thường diễn ra trên sân trung lập. Czech Hạng 3: Ireland.

Làm sao để đưa món lợi đó từ FIFA về UEFA? Platini đang tìm phương án. Nó gần giống như Champions League. Thụy Sỹ. Bỉ Hạng 2: Ukraine. Platini nối có những ý tưởng táo bạo Tại sao phải làm thế? Bởi các trận giao hữu quốc tế đang khiến CĐV. Larios đã “cắm sừng” Platini.

Các CLB và chính Liên đoàn mỏi mệt. Croatia. Thì Platini sẽ lấy chiếc ghế chủ tịch FIFA - thứ đã gắn bó với Sepp Blatter lâu hơn cả… vợ ông ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét