Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

[QC] Máy in nhãn chống hay hay rách. cháy.

Chống bay màu

[QC] Máy in nhãn chống rách, cháy

Đây là sản phẩm đầu tiên của Brother có là khả năng in ống co nhiệt (HSe). Dòng sản phẩm mới ra lò Brother PT-E300 được trang bị nhiều công nghệ mới mang tính đột phá.

Và nhiều ngành công nghiệp khác. Đây là sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm công nghiệp. Cho phép đánh dấu các loại cáp đường kính từ 1. Nhà thầu thi công hạ tầng mạng – viễn thông.

Các nhà thầu sẽ tằn tiện được nhiều thời gian dán nhãn cho các thiết bị trong công trình.

OSHA. Chống trầy xước. Đặc biệt. Có thể đáp ứng các nhu cầu của các nhà thầu xây dựng. Các loại nhãn được in từ máy in Brother PT-E300 ​.

Chống các loại hóa chất và nước. IEC-61439

[QC] Máy in nhãn chống rách, cháy

Người dùng có thể vận hành được ngay mà không cần phải hướng dẫn. Độc giả có thể tham khảo trên trang web http://welcome. Cách dùng loại máy in nhãn này khá đơn giản.

Nhất là khi đáp ứng các tiêu chuẩn ANSI/TIA hay mã vạch”. Chi tiết về cách tính năng của dòng máy in này.

ANSI 606A. Chịu được nhiệt độ cao (-80ºC – 100ºC). Đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế UL. 7 – 10. Nhờ vậy. ​ Trong số này. Brother. Chia sẻ. Kích thước là in được nhãn

[QC] Máy in nhãn chống rách, cháy

Nó còn có thể in nhãn HGe dưới dạng các hộp nhãn rưa rứa Tze; mỗi hộp nhãn sẽ tích hợp đầy đủ các thành phần để mỗi miếng nhãn in ra đều được bảo vệ bằng 1 lớp màng PET trên cùng.

Bên cạnh đó. Người dùng có thể dùng được ngay mà không cần phải qua bất kì khóa học nào. ​ Loại máy này có bàn phím QWERTY bên cạnh hệ thống các phím chức năng. Giúp người dùng nhang chóng tạo ra các nhãn chất lượng cao; màn hình LCD.

Ngoài ra. Com/vn-vi/products-services/labellers. 6 mm. “Với thiết kế đơn giản. Nó được trang bị tính năng nhảy số hay ký tự để in nhanh hàng loạt nhãn. Chỉ cần chọn kiểu nhãn. Html. Ông David Crist - phó chủ tịch của Brother Mobile Solutions.

Tương trợ hơn 20 ngôn ngữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét