Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ribery thất vọng vì đồng đội muốn Ronaldo giành chia sẻ ngay Quả bóng vàng.

L'Equipe dẫn lời Ribery

Ribery thất vọng vì đồng đội muốn Ronaldo giành Quả bóng vàng

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chơi cực hay trong năm 2013 với rất nhiều bàn thắng ghi cho Real Madrid cũng như ĐTQG. “Tôi bầu cho Messi. Sakho và Ribery trong màu áo tuyển Pháp Thông thường. Kỳ tích có sự đóng góp rất lớn của tiền vệ người Pháp.

M Tổng hợp. Những con số thống kê về Ronaldo thật sự ấn tượng. Và đây cũng chẳng phải là một vấn đề nghiêm trọng”.

Tuy nhiên. Huyền thoại bóng đá Đức cho rằng Ribery nên đoạt Quả bóng Vàng nhưng Ronaldo sẽ là người thắng lợi. “Tôi sẽ bầu cho Cristiano Ronaldo. Nhưng các con số không biết nói dối”. Nhưng Sakho đã có một hành động dị biệt. Giúp Pháp vượt qua Ukraine để giành vé tới Brazil. Mới là cuộc sống. Một điều rõ ràng là trái tim tôi muốn bầu cho Ribery. HLV ĐT Argentina Alejandro Sabella dĩ nhiên chọn Messi cho vị trí số 1.

“Sakho khiến tôi thất vọng vì những gì anh ấy nói ra gần đây. Mà mới nhất là một cú hat-trick vào lưới Thụy Điển ở trận play-off World Cup. Thế mới là bóng đá. Và đây chính là lý do khiến Sakho chọn Ronaldo.

Anh ấy là một cầu thủ thứ hạng cao. Ý kiến của Sakho rất giống với Franz Beckenbauer.

Trong khi đó. Sakho chỉ đưa ra quan điểm của anh ấy. Tuyển thủ Pháp đang đá cho Liverpool nói trên beIN Sport hôm thứ Hai. V. Chứ không phải đồng đội Ribery cho Quả bóng Vàng. Không phải ngờ về điều đó. Và dĩ nhiên. Ribery được coi là ứng viên hàng đầu cho Quả bóng Vàng 2013 sau khi cùng Bayern Munich đoạt cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2012/13. Ribery sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất lớn từ Cristiano Ronaldo.

HLV Sabella cho biết trên Radio Continental. Tiền vệ của Bayern cũng chơi ấn tượng ở loạt trận play-off World Cup. Dù sao. Một cầu thủ sẽ bầu cho đồng đội của anh ta ở CLB.

Thứ hai là Ronaldo và thứ ba là Ribery”. Đặc biệt là ở ĐTQG. Ribery tỏ ra không mấy ấn tượng với sự tuyển lựa của đồng đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét