Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Ronaldo. Messi và Ribery đã làm gì trong năm khá là hot 2013?.

Anh cũng là yếu tố chính giúp Pháp lọt qua khe cửa hẹp tới World Cup 2014 ở hai trận play-off v Ribery - Ảnh: Getty dò xét quan điểm Theo bạn

Ronaldo, Messi và Ribery đã làm gì trong năm 2013?

Ai sẽ giành Quả bóng Vàng 2013? 1. Ngoài ra. Com. Ảo thuật gia tấn công 26 tuổi này đang tiến rất nhanh đến một kỷ lục nữa khi anh thay trở nên cầu thủ làm bàn nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

Ronaldo ghi cả 4 bàn để giúp đội nhà vượt qua Thụy Điển với tổng tỷ số 4-2 và giành vé tới Brazil mùa Hè tới. Luôn đạt phong độ cao ở Real và ĐT Bồ Đào Nha. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có 34 bàn ở Liga mùa 2012-2013. Khi có số bàn thắng cao thứ hai ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Chân sút từng đoạt giải Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2008 đang trở nên biểu trưng với Los Merengues (biệt danh của Real).

FIFA đã đưa ra hồ sơ của 3 ứng viên cho danh hiệu QBV FIFA là Ronaldo. Chơi bóng với trình độ khác hẳn sau những kết quả thất vọng trước đó. Chỉ kém 46 bàn của Lionel Messi. Cup Quốc Gia và UEFA Champions League

Ronaldo, Messi và Ribery đã làm gì trong năm 2013?

Franck Ribery Sơn Tùng Theo FIFA. Rồi bổ sung thêm vào bộ sưu tập một chiếc Siêu Cup châu Âu. Messi và Ribery. Trong khi chờ vòng chung kết World Cup thứ ba trong sự nghiệp vào năm tới. Anh giúp đội nhà quán quân ở cả ba giải đấu trong năm 2013. Leo Messi 2. Mới đây. Hơn nữa. Messi - Ảnh: Getty Ribery Sự thất vọng đã trùm lấy Franck Ribery trong năm 2012. Một thành tích chưa từng có. Trở nên một cầu thủ có đóng góp quan yếu và quyết định hơn trên trường đấu quốc tế.

Và không có gì kinh ngạc khi anh gia hạn hiệp đồng đến 2018 và nói rằng anh xem xét kết thúc sự nghiệp trong màu áo CLB. Anh dẫn đầu danh sách làm bàn của La Liga trong mùa giải 2012-2013 mà Barca quán quân

Ronaldo, Messi và Ribery đã làm gì trong năm 2013?

Messi cũng ghi rất nhiều bàn ở ĐTQG. Khi Bayern Munich về nhì ở Bundesliga. Ronaldo 2013 là một năm chứa chan bàn thắng của Cristiano Ronaldo. Và ghi thêm rất nhiều bàn ở Champions League cũng như ĐTQG.

Anh cũng tỏa sáng trong màu áo tuyển Pháp gần đây. Trong hai trận play-off của tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2014. Ngôi sao của Barca không hề có dấu hiệu sa sút.

Nhưng cầu thủ đá cánh đầy nguy hiểm người Pháp này không phải chờ quá lâu để xua tan những kỷ niệm buồn.

Ribery còn đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2013 của UEFA. Hãy cùng xem lại những thành tích trội của họ. Cristiano Ronaldo 3. Ronaldo - Ảnh: Getty Messi Sau khi đoạt 4 QBV liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét