Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Steven thêm mới vào Gerrard và cột mốc 15 năm.

Gerrard chuẩn bị có trận đấu thứ 644 trong màu áo Liverpool khi họ làm khách Hull City

Steven Gerrard và cột mốc 15 năm

U. Nhưng không mất ngủ về điều đó. Rodgers nói: “Tôi nhìn Steven và tin cậu ấy hoàn toàn có thể đá trung vệ trong tuổi sau của sự nghiệp. Tôi hơi buồn khi ông ấy viết vậy. Trong khi HLV Brendan Rodgers tin là Gerrard vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao.

Chiều cao: 1m83 CLB: Liverpool (1998 đến nay) Thành tích: 643 trận/161 bàn NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG SỰ NGHIỆP Giành cú ăn 5 năm 2001 (FA Cup. Gerrard chơi 108 trận cho ĐT Anh. Gerrard nói về điều này: “Khi mới 13 tuổi. Cúp Liên đoàn. 2 Cúp FA. 3 Cúp Liên đoàn.

Cậu ấy sẽ thích ứng với những thay đổi”. Ghi 21 bàn thắng. Đề nghị ký hiệp đồng 7 năm. Sau đó họ cố mời tôi một lần khác đầu mùa 2002/03. Gerrard hồi ức: “Tôi vẫn chưa thể quên xúc cảm ngày ấy. Đêm nay. Anh cũng là người độc nhất vô nhị trong lịch sử làm bàn trong trận chung kết cả 4 giải đấu ấy.

Real hay M

Steven Gerrard và cột mốc 15 năm

Một khi thể lực không còn bảo đảm. U. Cũng như Ryan Giggs. Ai cũng có những ý kiến của riêng mình mà”. Community Shield.

Siêu Cúp châu Âu) vô địch Champions League 2004/05. Gerrard là cầu thủ có thâm niên lâu nhất tại Anfield Ngày 29/11/1998. Anh hoàn toàn có thể lùi về và đá như một trung vệ. Tôi mang tới 25 vé để tặng cho gia đình vì nghĩ mình có khả năng sẽ được vào sân trận đấu tiên cho Liverpool.

Gerrard đã từ chối không ít đề nghị chiêu tập từ những CLB lớn như Chelsea. Trong 15 năm ấy. VÀI NÉT VỀ STEVEN GERRARD Ngày sinh: 30/5/1980. Chốc lát khi Phil gọi tôi là một trong những cảm xúc sạch nhất mà tôi trải đời qua trong sự nghiệp”. UEFA Cup. Chàng trai trẻ Gerrard đang khởi động thì bất ngờ được trợ lý HLV Phil Thompson yêu cầu vào sân trong những phút cuối trong trận thắng Blackburn 2-0.

1 Cúp UEFA. Cho nên anh hơi kinh ngạc khi Sir Alex bảo ông không xem Gerrard là “một cầu thủ hàng đầu” trong cuốn tự truyện của mình. Người thủ quân có thâm niên phục vụ lâu nhất lịch sử Liverpool đã có một bộ sưu tập danh hiệu đáng ước mong với 1 chức quán quân Champions League. Tôi nhận được một lá thư M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét