Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

ĐT Pháp ngày hôm nay ngoạn mục giành tấm vé nhuốm màu bùn.

Khi đó giới ngưỡng mộ đã rộ lên tin đồn về việc FIFA cố tình làm lơ cũng như tạo điều kiện cho Pháp đi tiếp vì Pháp sẽ mang lại nguồn thu kinh tế lớn hơn so với CH Ireland

ĐT Pháp ngoạn mục giành tấm vé nhuốm màu bùn

Thi đấu kém người trước một “đàn Gà” máu chiến. Không phải là một tình huống nhạy cảm. Pháp liên tục vượt qua được những tình huống khó khăn nhất một cách “ngoạn mục”. “Ông Vua áo đen” người Slovenia còn tạo điều kiện không thể tốt hơn khi cho ĐT Pháp được phép thi đấu hơn người từ ngay đầu hiệp 2 (phút thứ 47).

Đến hiện. Khoảng cách giữa Benzema và người đứng cuối trong hàng phòng thủ Ukraine là rất rõ ràng. Đúng là Pháp đã tạo được một thế trận áp đảo trước Ukraine. Đó là điều dễ hiểu khi họ được chơi trên sân nhà và đang bị dồn vào thế đường cùng.

Một cú xoạc không trúng bóng và sau đó là pha cố tình ngoắc chân rồi ôm đầu gối đầy đớn đau đã giúp trọng tài Skomina danh chính ngôn thuận rút thẻ vàng thứ 2 đối với Khacheridi. Kế đến. Nhưng giành được thắng lợi theo cách này khiến nhiều người cảm thấy bất phục trước Pháp

ĐT Pháp ngoạn mục giành tấm vé nhuốm màu bùn

Nhưng trọng tài Skomina và các đồng sự chắc là đã không nhận ra được điều này. Henry dùng “bàn tay bẩn” để cứu giúp ĐT Pháp giành được tấm vé tới dự World Cup 2010 tại Nam Phi. Ukraine nhận thêm bàn thua thứ 3 là điều dễ hiểu. Dấu chấm hỏi lớn đang được đặt vào cái tên Michel Platini – vị Chủ tịch của UEFA.

Vì rõ ràng thương hiệu Những chú Gà trống nức tiếng hơn nhiều và CĐV Pháp cũng đông và “hung hãn” trong chuyện tiêu hơn.

Cách đây 4 năm. Nhưng hãy nhìn vào bàn thắng trong phong độ việt vị quá rõ của Benzema ở phút thứ 34 của trận đấu. Lúc này. Chẳng rõ huyền thoại một thời của nước Pháp có dùng chiêu trò nào hay không!? Chỉ biết rằng kể từ khi Platini làm chủ toạ UEFA từ năm 2007.

Câu chuyện này một lần nữa được nhắc lại khi Pháp có một cú lội ngược dòng không tưởng trên sân Stade de France trước Ukraine với tỉ số 3-0 (3-2 sau 2 lượt trận) để giành vé tới Brazil vào năm sau.

Về toàn cục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét