Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tham nhũng và mới cập nhật World Cup ở Brazil.

Quyền hạn để trục lợi và vận dụng cho những người tham ô công quỹ

Tham nhũng và World Cup ở Brazil

Anh trai của ông này là Marcos Donadon. Chính phủ Brazil tiêu pha cho y tế rất cao: 34.

8%. Trong khi đầu tư cho cơ sở hạ tầng là 18. Chỉ có Tòa án vô thượng mới có thể xét xử các trường hợp này và hầu hết các vụ việc đều bị sa lầy. Sự giận dữ của người dân trong các cuộc biểu tình nhắm vào các chính trị gia. Cụ thể là người dân muốn biết người đại diện trong quốc hội của họ đứng về phe nào khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Tại thủ đô Brasilia. Quốc gia này thông qua Luật Tiếp cận thông tin. Người biểu tình đòi xem lại việc sửa đổi pháp luật. Hà Hồng Hà. Bắt cóc và sử dụng lao động nô lệ. 2%. Một người biểu tình ở Sao Paulo tự nhận mình là Camila. Các cuộc biểu tình bắt đầu tại tỉnh thành Sao Paulo khi chính quyền địa phương tăng 10% vé liên lạc.

Xóa đói giảm nghèo 12. Bức xúc của quần chúng. Song song với việc nâng cao chất lượng các dịch vụ công để an lòng quần chúng. Chống hối lộ mới. Những người biểu tình dùng Cup Liên đoàn như một đối trọng để khuếch đại mối quan hoài của họ. Bản án tối đa vẫn giữ nguyên là 12 năm. Nghị viện đã bắt đầu các thủ tục để xóa tên ông Donadon. Theo xếp hạng của Tổ chức minh bạch quốc tế.

Tổng thống Rousseff đã chấp nhận cách xử sự không nhân nhượng đối với nạn tham nhũng trong chính phủ của bà. Brazil được Liên Hiệp Quốc ca ngợi là nhà nước có khung pháp lý đủ mạnh để kìm nén tham nhũng trong số các nước đang phát triển. Bao gồm cả việc hối lộ cho các quan chức trong nước và nước ngoài. Luật Chống rửa tiền được sửa đổi hình sự hóa các loại quỹ đen và tăng mức xử phạt.

Hàng trăm cuộc biểu tình nổ ra trên khắp sơn hà vào tháng 6 năm nay và găng tầng lớp có thiên hướng tăng lên do tệ tham nhũng và đặc quyền của giới quan chức nước này.

#. Quốc hội Brazil thông qua Luật Phòng. Một số nhà lập pháp đã bị kết án vì họ xây dựng chương trình dùng công quỹ để trả cho các đảng liên minh nhằm tranh thủ sự ủng hộ chính trị. Lập trường rắn rỏi của bà Tổng thống khiến cho một số bộ trưởng phải từ nhiệm vì bị cáo buộc tham nhũng kể từ khi bà lên nắm quyền vào tháng 1/2011.

Nó cũng được ứng dụng cho những cá nhân chủ nghĩa hoặc tổ chức đưa hối lộ cho quan chức. Buộc các cơ quan chức năng phải ban bố thông tin về ăn tiêu và trả lời các yêu cầu về thông báo của công dân. Tháng 5/2012. Bệnh viện. Chính vì sức ép này mà Ban Công tác đại biểu của Brazil đã duyệt y lệnh cấm biểu quyết bí mật ở cả hai viện của Quốc hội.

Sau đó. Giáo dục 16. Brazil phải kềm chế được tù nhân và bạo lực. Rất hiếm trường hợp chính trị gia phải vào tù sau khi bị cáo buộc tham nhũng. Theo đó. Tuy nhiên.

Thứ hạng của Brazil trong bảng xếp hạng chỉ số cảm nhận tham nhũng liên tiếp tăng trong những năm qua. Tuy nhiên. Một trong những vụ bê bối tham nhũng lớn nhất trong lịch sử hiện đại của quốc gia này.

Họ cho rằng Nghị viện thiếu minh bạch. Cảnh sát đang dẹp một cuộc biểu tình của người dân Sau đó. Dự luật sẽ vận dụng đối với những quan chức chính phủ lợi dụng chức vụ.

Trước đó. Một nghị viên Brazil bị kết án 13 năm tù vì tội tham nhũng. Một nghị sĩ bị bắt giữ sau khi mất quyền kháng cáo rốt cục. Giải đấu này đã diễn ra êm đẹp nhưng trước đó bị lung lay khi cảnh sát đụng độ với người biểu tình bên ngoài sân vận động tại các trận đấu khai mạc Cup Liên đoàn tại Brasilia và Rio. Nhiều người lo ngại rằng. Đây chính là những cơ hội tuyệt để Brazil quảng bá hình ảnh đất nước như một cường quốc mới trỗi dậy.

Nhiều người dân có thu nhập nhàng nhàng và thấp không thấy mừng. Vị trí pháp lý đặc biệt của các nhà lập pháp cho phép họ thực hiện các hoạt động tù đọng mà không bị trị cũng là một trở ngại không nhỏ đối với cuộc chiến chống tham nhũng.

Án tù tối thiểu đối với hành vi tham nhũng tăng từ 2 năm lên 4 năm. Tác động của biểu tình đã xúc tiến Thượng viện Brazil đã thông qua một dự luật với nhiều hình phạt cứng rắn hơn đối với hành vi tham nhũng. 3%. Bao gồm các bộ trưởng nội các cấp cao và ắt 594 nghị viên Quốc hội. Trước đó. Các nhà vận động chống lại bất đồng đẳng tầng lớp đặt 594 quả bóng đá ở phía trước tòa nhà Quốc hội để kêu gọi “Quốc hội hãy phê duyệt cải cách theo yêu cầu của những người biểu tình trên phố”.

Tạo điều kiện đang cai thành công các sự kiện thể thao quốc tế lớn. Một chính trị gia ở Hội đồng nhà nước ở Rondonia cũng bị kết án tội danh rưa rứa.

Nhà phân tách Ricardo Roqueti từ Trung tâm Max Weber tại thủ đô Brasilia nói: “Lần trước tiên trong lịch sử Brazil.

Trong khi họ vẫn duy trì được vị trí quyền lực của mình. Buộc các công ty phải chịu nghĩa vụ về hành vi tham nhũng. Những người bị coi là không hiệu quả và tham nhũng. Từ vựng trí 80 năm 2008. Một nhân viên du lịch 32 tuổi nói: “Chúng ta không thành ra tiền cho sân vận động. Người biểu tình yêu cầu nhà nước phải cung cấp các dịch vụ công tốt hơn trong các lĩnh vực y tế.

Một cuộc sống tốt hơn cho con em chúng tôi”. Tháng 7/2013. Trong một động thái khác để yên lòng người biểu tình.

# Có một phần từ sự phân hóa giàu nghèo quá ác liệt. Việc làm này khiến nhân dân giận dữ. Trước mắt. Ở Brazil. Hiện. Tòa án vô thượng đã bác đơn kháng cáo và ra lệnh bắt giữ ông này. Lực lượng cảnh sát bắn đạn cao su và hơi cay vào người biểu tình khiến cho hơn 100 người. Tham nhũng được coi là một “tội ác ghê tởm” và những người bị buộc tội sẽ không được giảm án hoặc ân xá. Các cuộc biểu tình trở thành một thách thức chính trị lớn đối với bà Tổng thống và các nhà lãnh đạo Brazil khác.

0%. Chính phủ Brazil vẫn phải đối mặt với hàng loạt thách thức do các doanh nghiệp phàn nàn về thủ tục nhiêu khê của nhiều cơ quan công quyền. Đã xảy ra đụng độ trong cuộc biểu tình lớn nhất xảy ra vì sao Paulo.

Các nhà lập pháp đã tiến hành bỏ thăm kín cho phép dân biểu Natan Donadon tiếp chuyện giữ vị trí của mình mặc dầu ông này đang thụ án tù 13 năm vì tội tham nhũng.

Để làm yên lòng những người biểu tình giận dữ. Theo New York Times. Theo New York Times. Chúng tôi muốn giáo dục. Trong đó. Hệ thống thuế của Brazil cũng rất phức tạp và dễ bị tham nhũng. Ông này bị kết tội bòn rút gần 4 triệu USD 3 năm trước.

Mới đây. Nhiều người kêu ca chính phủ đã dành quá nhiều tiền cho World Cup vào năm tới cũng như Thế vận hội 2016 tại Rio. Điều này chứng tỏ sự tiến bộ không ngừng của các hoạt động phòng tham nhũng ở nhà nước này. Trong đó có 15 nhà báo bị thương. Chính phủ cũng cam kết đẩy nhanh tiến độ canh tân các dịch vụ công và tiến hành một cuộc trưng cầu dân ý để thành lập một quốc hội lập hiến theo yêu cầu của Tổng thống Dilma Rousseff.

Ông này bị đuổi ra khỏi đảng trung dung PMDB đang dự liên minh cầm quyền. Trong đó có quy định hạn chế quyền lực của các công tố viên liên bang điều tra tội nhân và trao cho cảnh sát độc quyền tiến hành điều tra hình sự. Năm 2012. Ông Natan Donadon là Giám đốc tài chính của Hội đồng nhà nước Rondonia vùng Amaron và là nghị sĩ đầu tiên bị bỏ tù khi đang tại nhiệm ở Brazil kể từ khi chế độ quân sự kết thúc vào những năm 80 của thế kỷ trước.

Cuộc tranh đấu chống tham nhũng diễn ra ác liệt và nhắm vào nghị trường. Quan điểm hiện giờ của người Brazil mang dấu ấn của vụ án Mensalao. Về góc cạnh lập pháp.

Một phần ba các nhà lập pháp của Brazil hiện đang bị điều tra hoặc phải đối mặt với phiên tòa vì những tội danh khác nhau bao gồm tham nhũng và đút lót. Cấu trúc chính trị liên bang vốn dĩ phức tạp của nước này có thể làm tăng khả năng nhận đút lót của các quan chức.

Lên vị trí 73 năm 2011 và 69 năm 2012 trong 176 quốc gia và vùng lãnh thổ được đánh giá. Sự tương phản giữa hàng tỉ đôla xây những sân vận động mới với tình trạng kém chất lượng của các dịch vụ công.

Nghị viện cũng tán thành dành quơ tiền thuế tài nguyên thu được từ các mỏ dầu mới phát hiện cho phát triển giáo dục và y tế. Giao thông và giáo dục. Kèm theo các hình phạt nặng nề. Chúng tôi không muốn Cup. Làn sóng biểu tình lan ra hơn 100 thành phố.

Các chủ đề biểu tình được mở rộng và hướng đến phản đối nạn tham nhũng và yêu cầu trị những kẻ tham nhũng.

Chủ tịch Quốc hội Henrique Alves cho biết cuộc bỏ phiếu dẫn đến hủy bỏ quyền bỏ thăm kín của Thượng viện là một cú sốc đối với uy tín của các nhà lập pháp Brazil. Những người có địa vị pháp lý đặc biệt là hơn 700 chính trị gia. Cũng có những chính trị gia khác đã bị bắt giữ trước đó nhưng hoặc là họ được thả sau đó hoặc họ bị loại bỏ khỏi vị trí đương chức trước khi chấp hành hình phạt tù”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét