Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tổng hợp tin thị trường vui vui gạo ngày 18/12.

Những hạt giống được cung cấp dự kiến ​​sẽ bù đắp cho một số lượng đáng kể diện tích bị thiệt hại bởi cơn bão

Tổng hợp tin thị trường gạo ngày 18/12

Ngô được cung cấp bởi FAO và Bộ Nông nghiệp Philippines.

Vụ sẽ sẵn sàng cho thu hoạch vào tháng 3 và tháng 4. Tổng hợp tin thị trường gạo ngày 18/12 4 5 24 Tổng hợp tin thị trường gạo ngày 18/12 Các nhà sản xuất gạo châu Âu lo ngại gạo du nhập. Campuchia và Myanmar là nước kém phát triển và do đó được hưởng miễn thuế xuất khẩu sang EU.

Tây Ban Nha. Đoàn Italia cho rằng diện tích lúa EU đã bị suy giảm. Tây Ban Nha. Đoàn Italia - được tương trợ bởi Bulgaria. 16-17/12 tại Brussels. Diện tích trồng lúa giảm nhưng nhập khẩu không đổi. Hạt giống lúa.

Diện tích trồng lúa giảm nhưng nhập khẩu không đổi

Tổng hợp tin thị trường gạo ngày 18/12

Pháp và Bồ Đào Nha - lưu ý ngành gạo EU đang đối mặt với cạnh tranh gia tăng từ nhập khẩu gạo từ nước kém phát triển (LDCs) và các quốc gia khác mà EU có hiệp nghị thương nghiệp.

Campuchia và Myanmar là nước kém phát triển và do đó được hưởng miễn thuế xuất khẩu sang EU. Nếu mọi việc trót lọt. Khi nước này đang trong vụ lúa thứ hai. Số liệu của USDA cho thấy những năm gần đây. Hạt giống lúa. Hy Lạp. Vụ sẽ sẵn sàng cho thu hoạch vào tháng 3 và tháng 4.

Dân cày trồng lúa Philippine nhận hạt giống nguy cấp trước nhất sau bão dân cày trồng lúa Philippine đã nhận được hạt giống khẩn cấp trước nhất sau cơn bão hồi 08/11.

Giá gạo thế giới ngày 18/12 Nguồn: Oryza Các nhà sản xuất gạo châu Âu lo ngại gạo nhập cảng Phát biểu tại một cuộc họp về Nông nghiệp và Thủy sản tổ chức bởi Hội đồng Liên minh châu Âu.

Khi nước này đang trong vụ lúa thứ hai. Những hạt giống được cung cấp dự kiến ​​sẽ bù đắp cho một số lượng đáng kể diện tích bị thiệt hại bởi cơn bão

Tổng hợp tin thị trường gạo ngày 18/12

16-17/12 tại Brussels. Nguồn Oryza/Dân Việt Giá gạo thế giới ngày 18/12 Nguồn: Oryza Các nhà sinh sản gạo châu Âu lo ngại gạo nhập cảng Phát biểu tại một cuộc họp về Nông nghiệp và Thủy sản tổ chức bởi Hội đồng Liên minh châu Âu.

Đoàn Italia cho rằng diện tích lúa EU đã bị suy giảm. Dân cày trong các khu vực chịu thiệt hại nặng nhất nhận được khoảng 40 kg hạt giống cùng với 50 kg phân bón và một số máy bơm thủy lợi nhỏ. Nếu mọi việc trót lọt. Nông dân trong các khu vực chịu thiệt hại nặng nhất nhận được khoảng 40 kg hạt giống cùng với 50 kg phân bón và một số máy bơm thủy lợi nhỏ.

Đoàn Italia - được hỗ trợ bởi Bulgaria. Dân cày trồng lúa Philippine nhận hạt giống nguy cấp trước nhất sau bão Nông dân trồng lúa Philippine đã nhận được hạt giống nguy cấp đầu tiên sau cơn bão hồi 08/11. Số liệu của USDA cho thấy những năm gần đây. Ngô được cung cấp bởi FAO và Bộ Nông nghiệp Philippines. Hy Lạp. Dân cày trồng lúa Philippine nhận hạt giống khẩn cấp trước nhất sau bão.

Pháp và Bồ Đào Nha - lưu ý ngành gạo EU đang đối mặt với cạnh tranh gia tăng từ nhập khẩu gạo từ nước kém phát triển (LDCs) và các nhà nước khác mà EU có hiệp định thương mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét