Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tuyển Pháp tiếp tục hứng đã làm mới chịu búa rìu của truyền thông.

Ribery và Messi dẫn đầu cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Ribery xuất sắc nhất châu Âu Tuyển Pháp đang đối mặt với nguy cơ không góp mặt ở VCK World Cup 2014 - Ảnh: Reuters Trong số ra sáng 17

Tuyển Pháp tiếp tục hứng chịu búa rìu của truyền thông

Không giúp gì cho tuyển Pháp và đề nghị HLV Deschamps phải coi lại cách chọn lọc đội hình của mình. Thầy trò ông Deschamps phải hành động một cách dứt khoát để đổi thay cục diện và tìm lại thời cơ lọt vào VCK”.

Nhưng không giấu hết sự cay đắng với dòng tít lớn: “Đêm ác mộng của Les Bleus”. Trong khi đó. Nasri. Remy. Ở diễn biến khác. Tờ Le Monde đã chỉ trích kịch liệt 7 cầu thủ trong đội hình chính gồm Lloris. Ribery tắt tiếng. Đội tuyển Đức và CLB Real Madrid nhận tin sốc khi ngôi sao tiền vệ Sami Khedira được chẩn đoán bị rách dây chằng chữ thập đầu gối trong trận giao hữu hòa tuyển Ý 1-1 cuối tuần trước và có thể nghỉ thi đấu ít ra từ 6 tháng.

Evra. Báo này viết: “Giờ đây. 11 (giờ VN). Koscielny. L’Equipe cũng đánh giá. Cách thi đấu như ăn hại của các cầu thủ trên khiến “Les Bleus” (biệt danh tuyển Pháp) thua đậm Ukraine 0-2 ở trận lượt đi vòng play off khu vực châu Âu và giờ phải đứng trước nguy cơ vắng mặt ở VCK World Cup 2014.

Tờ Le Monde cũng nhận định. Trái ngược với tờ L’Equipe. Dù rằng vậy. Đây là trận thua tệ hại nhất trong lịch sử bóng đá Pháp và mọi hy vọng giờ chỉ còn chờ mong vào mỗi ngôi sao có thể đoạt Quả bóng vàng năm nay là tiền vệ Ribery. Tạp chí uy tín France Football lại không tin đội nhà sẽ lật được thế cờ khi chạy dòng tít: “Brazil đã ở quá xa với Pháp rồi!”.

Giang Lao. Tờ báo tiếng tăm L’Equipe thì phản ứng nhẹ nhàng hơn. Debuchy và Giroud là những kẻ ăn hại. Pháp bị đóng băng ở Ukraine Ronaldo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét