Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tuyển Việt Nam thảm bại hay hay trước UAE.

Chúng tôi thay đổi lối phòng ngự và giữ bóng tốt hơn nên đã không cho đội chủ nhà dịp ghi thêm nhiều bàn thắng dù UAE dồn hết lên để tiến công". 30. Trúng vào trung phong đối phương trong vòng cấm và bị truất quyền thi đấu. Tuy thủ môn thái hoà bắt được quả phạt đền nhưng đó là "thành tích" độc nhất vô nhị của đội khách ở trận đấu này. VN đã vô vọng hoàn toàn trong việc lớp bàn thắng danh dự.

UAE vẫn tiến công như chỗ không người và VN đã rất nỗ lực để không bị dội bom. 37. Một loạt cầu thủ rường cột đội tuyển VN dính chấn thương VFF sẽ chọn HLV mới cho đội tuyển VN Đội tuyển VN cần phải thắng Hồng Kông Mọi kế hoạch về đấu pháp đã bị sụp đổ hoàn toàn ngay sau khi trung vệ Phước Vĩnh dính thẻ đỏ ở phút thứ 5.

Việc mất quá sớm cột trụ của hàng thủ khiến lược đồ đấu pháp của VN bị phá sản và đảo lộn. 11.

Vĩnh quét chân phải xuống mặt đất. Đã lĩnh thêm đơn bàn thua nữa. Các cầu thủ VN đã phải chống đỡ trong sự bất lực và liên tục bị thủng lưới ở các phút 20.

Lan Phương. Dẫn dắt trận đấu này sẽ là HLV Hoàng Văn Phúc còn ông Sỹ sẽ trở lại với vai trò trợ lý. Và ở những giây rút cục. Không phải chơi thô bạo. Theo ông Nguyễn Lân Trung - Phó chủ tịch VFF. Hiệp 2. Tháng 4.

Sau thất bại 0-5. HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu trong phòng họp báo: "UAE quá mạnh và đá quyết tâm thắng bằng mọi giá trong khi VN mất người quá sớm nên chống đỡ không nổi. Nhiều cầu thủ bị đau.

Ông Trung cũng cho biết. 25. Nhưng thể lực sút giảm nghiêm trọng. Sang hiệp 2. Đây là trận đấu vừa sức và VN sẽ phải đá vì danh dự. 2014 sẽ gặp lại Hồng Kông (Trung Quốc) ở lượt về trên sân nhà - trận đấu cuối tại vòng loại Asian Cup.

Đội tuyển VN sẽ về tới phi trường Nội Bài vào 23 giờ đêm 20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét