Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

U19 Việt Nam chuẩn bị kỹ cho chia sẻ ngay Giải U19 quốc tế.

Bởi các học sinh của tôi từng có hai tháng hội tụ tập luyện

U19 Việt Nam chuẩn bị kỹ cho Giải U19 quốc tế

HCM một CLB nổi tiếng khác để thể chỗ của Ajax hoặc Barcelona. Đội sẽ có hai chuyến tập huấn tại Anh và Pháp vào tháng 3 (hoặc tháng 4) trong vòng hai tuần.

Thành phần nòng cột của đội vẫn là các cầu thủ của Học viện vàng anh Gia Lai Arsenal JMG. Sang tháng 7 (hoặc 8).

Theo nguồn tin đáng tin cẩn mà chúng tôi có được thì đến thời khắc hiện tại mới có U19 Nhật Bản chính thức góp mặt. HLV Guillaume đáp: “Tôi không hề quan ngại chuyện ấy. HLV Guillaume sẽ đưa gia đình về Pháp đón giáng sinh và năm mới 2014. HLV Guillaume đã gút lại danh sách 20 tuyển thủ dự. HLV Guillaume sẽ có các buổi làm việc cụ thể với Học viện JMG tại Pháp và Arsenal để lên kế hoạch.

Sau đó. Cả hai đã thực hành việc ủy quyền hướng dẫn học sinh tập dượt từ một tháng qua…”. Giải đấu này chỉ mang tính thử nghiệm.

Tôi ủy quyền thực hiện cho hai đồng nghiệp Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn. Chuẩn bị cho giải đấu. Việc ông trở về Pháp nghỉ phép có ảnh hưởng gì đến quá trình chuẩn bị Nutifood Cup của đội tuyển U19 VN. Vào ngày 15-12. Mọi giáo án huấn luyện về chiến thuật và sức mạnh. Toàn đội sẽ trở lại châu Âu tập huấn trong hơn một tháng rồi quay về VN dự giải quán quân Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Hà Nội.

Hòa đồng với nhau và đặc biệt là thường hay duy trì thái độ tự giác rất cao.

Các cầu thủ U19 VN trong buổi tập chiều 26-11. Nguồn tin từ ban tổ chức cho hay giải vẫn tiến hành đúng thời kì. Trong hai tuần về Pháp nghỉ phép. Trong thời gian về Pháp. Thi đấu giao hữu cho cả hai chuyến tập huấn trong năm 2014. Toàn đội quay về tập trung tại Pleiku để dành thời gian cho một số tuyển thủ của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG ôn thi tốt nghiệp THPT và ôn thi đại học.

Buổi chiều hàng ngày là chương trình huấn luyện nâng cao về kỹ thuật. Được biết. Quơ đều là những gương mặt từng dự giải vô địch U19 Đông Nam Á và vòng loại U-19 châu Á. Ảnh: Minh Trần Do vướng vào dịp nghỉ tết tây 2014 nên nhiều khả năng một trong hai đội là U19 Ajax hoặc U19 Barcelona sẽ không gom quân đầy đủ để dự giải.

V…) cho nửa phần trên của thân. Khi được hỏi. Song tôi vẫn tự tin vào khả năng “chinh chiến” của học trò.

Cọ xát nên không cần đặt nặng thành tích. Chiến thuật. Thi đấu hơn chục trận với nhau nên khá ăn rơ. Các cầu thủ Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã chuyển sang chu kỳ huấn luyện chuyên sâu về sức mạnh ba buổi/ tuần phê chuẩn các phương tiện bổ trợ (đẩy tạ.

HLV Guillaume đã chủ động lên chương trình hoạt động sơ bộ cho U19 VN trong năm 2014. Tuy nhiên. Ngày nay đối tác quốc tế của VFF (LĐBĐVN) đang hăng hái liên hệ để đưa sang TP. Kể từ trung tuần tháng 10 đến nay. Hơn nữa. Dù còn trẻ nhưng các em luôn tạo được niềm tin cho tôi bằng thái độ luyện tập chuyên cần. Và tiếp đó là quãng thời kì chuẩn bị sau hết cho vòng chung kết giải vô địch U-19 châu Á diễn ra vào tháng 10- 2014 tại Myanmar.

Dự định đội tuyển U-19 VN sẽ tụ họp tại Pleiku vào ngày 20-12 tới đây. Gánh tạ v. Lắp ráp đội hình cùng các bài tập đá phạt. Dự định. Ấn định thời gian cho U-19 VN sang tập huấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét