Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Zidane gọi C. Ronaldo là cùng đọc lại quái vật.

Zidane lại tỏ ra náo nức: “Tôi rất thích Pháp rơi vào bảng đấu khó khăn

Zidane gọi C.Ronaldo là quái vật

Thậm chí báo chí Bồ Đào Nha còn gọi anh là Vua. Nhiều người đã nghĩ về sự khó khăn dành cho Bồ Đào Nha nhưng một mình Ronaldo đã đảm trách mọi bổn phận. Những màn biểu diễn trên sân đã nói lên quơ. Khi ghi cả 4 bàn giúp “Selecção das Quinas” đánh bại Thụy Điển rốt cuộc 4-2 sau hai lượt trận play-off World Cup 2014.

Thật phi thường”. Khi được hỏi về nguy cơ ĐT Pháp (giành vé vớt như Bồ Đào Nha) có thể rơi vào bảng tử thần tại World Cup 2014.

Kết quả của sự siêng năng ấy đã tả rõ bằng tư thế trên sân của cậu ấy. Tôi muốn Pháp đối mặt với những đối thủ mạnh và đạt được cái gì đó lớn lao hơn. Được xem cậu ấy tập dượt. “Ronaldo là một cầu thủ hết sức chuyên nghiệp. Cậu ấy giống như một con quái vật vậy.

Thi đấu và nhiều công việc khác”. Ronaldo thực thụ là hình mẫu đáng để các cầu thủ trẻ học tập và phấn đấu”

Zidane gọi C.Ronaldo là quái vật

Tôi chỉ có thể nói rằng cậu ấy quá tót vời. Một mình Ronaldo đã "kéo" ĐT Bồ Đào Nha tới Brazil năm sau “Đó là cách cậu ấy bùng nổ trước Thụy Điển.

Zidane nói với các phóng viên trước lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2014. Tôi cảm thấy tự hào khi được làm việc cùng cậu ấy (tại Madrid). Ronaldo đang là ứng viên số 1 cho QBV 2013 Dù có không trở lại thi đấu vào tháng 12 này thì những gì Ronaldo đã làm trong màu áo Real ở năm 2013 cũng đã trên cả sạch.

“Cậu ấy chẳng cần nói nhiều. Cậu ấy là ngôi sao của đội bóng nhưng luôn đến sân tập sớm trước một giờ. Nhưng tôi vẫn phải thú thực. Tôi không lo ngại cho ĐT Pháp dù đối thủ có là ai”. Tại ĐTQG. CR7 được coi là người hùng dân tộc. “Ronaldo đã cho thấy rằng cậu ấy có thể tỏa sáng đồng thời ở Real và ĐTQG”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét