Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Dung thêm mới vào hòa dị biệt để cuộc sống chung luôn hạnh phúc

 1. Thẩm mĩ

 
Mâu thuẫn có thể xảy ra giữa bạn và chàng khi có dị biệt về ý kiến trong cái đẹp như việc trang trí nhà cửa chẳng hạn. Để tránh những mâu thuẫn không đáng có, hãy cùng nhau đi mua sắm và tuyển lựa những vật trang trí cả hai cùng yêu thích. Trong trường hợp hai người không thể dung hòa được quan điểm cá nhân chủ nghĩa, hãy nhờ một người bạn có thẩm mĩ tốt hoặc thuê dịch vụ tham vấn thiết kế nội thất giúp bạn giảm thiểu cãi vã mà vẫn đạt được đích.


 Ảnh minh họa

 

 2. Sức chịu đựng sự bừa bộn của đối phương
 

Nếu bạn là người rất ngăn nắp, gọn, thậm chí sắp xếp tất chân theo màu sắc trong khi nửa kia lại khá bừa bộn. Hãy xem xét lại từng căn phòng trong nhà, quyết định xem đồ đạc gì nên giữ lại để dùng, cái gì vứt đi và đồ vật gì có thể tặng lại người khác. Hạn chế việc tích tụ quá nhiều đồ đạc trong nhà, dẫn đến tình trạng phứa, là giải pháp đơn giản để cải thiện vấn đề này.

 3. Nếp ngủ
 

Sự dị biệt trong Thói quen ngủ cũng có thể dẫn đến bao tay ở các cặp đôi. Anh ấy thích tắt đèn và bật nhạc nhẹ khi đi ngủ còn bạn lại thích bật đèn ngủ mờ và tuyệt đối tĩnh. Bạn cần tìm cách thỏa hiệp để giữ cho mối quan hệ luôn yên ấm chả hạn như bằng cách yêu cầu anh ấy đeo bịt mắt còn bạn đeo tai nghe khi ngủ.

 4. Chuyện ấy
 

Nhu cầu trong chuyện ấy của hai người có thể khác nhau. Bạn chỉ muốn yêu một lần/2 tuần còn anh ấy ngược lại, muốn đôi ba lần mỗi tuần. Nếu đó không phải vì lí do sức khỏe hoặc tâm lí (bít tất tay trong công việc), bạn cần cân nhắc lại điều này. Hãy tìm ra tiếng nói chung để thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của cả hai trong đời sống dục tình.

 5. Gu du lịch
 

Một chuyến du lịch trong mơ của bạn là nghỉ ngơi thư giãn tại một bờ biển thơ mộng nhưng nửa kia lại hứng với những chuyến trôi dạt. Hãy kết hợp cả hai gu vào một chuyến du lịch. Thăng bằng thời

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Hoc thiet ke do hoacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Kì để cả hai đều có thể có những giây khắc được thực hiện điều mình muốn trong chuyến đi. Hoặc bạn cũng có thể tự sắp xếp những chuyến đi biệt lập để tận hưởng tự do tối đa. Hay tại sao bạn không thử khám phá những trải nghiệm mới mẻ cùng anh ấy?

 6. Cách nuôi dạy con cái
 

dị biệt trong cách nuôi dạy con cái cũng dẫn đến những hố sâu ngăn cách giữa bạn và chàng. Bạn là người mẹ tâm lí nhưng anh ấy lại cho rằng bạn nên đóng vai “mẹ hổ”. Bạn và nửa kia cần bàn thảo và bàn luận kĩ lưỡng về vấn đề này kể cả trước khi kết hôn và dĩ nhiên trước khi quyết định có em bé và đi đến hợp nhất chung. Nếu chẳng thể hòa hợp trong quan điểm nuôi dạy con, bạn có thể tìm đến những nhà tham mưu tâm lí để được trợ giúp.

Minh Minh
 Theo MSN 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét