Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Khá là hot Chòm sao may mắn ngày 28. 11.

Dễ thương tổn của mình

Chòm sao may mắn ngày 28.11

Với lòng tốt và tính hướng thiện. Nhưng nếu vẫn còn dành nhiều tình cảm cho nhau. Tuy nhiên. 2-20. Mọi việc đều diễn ra theo chiều hướng có lợi cho bạn. Chòm sao tỏa sáng Kim Ngưu (20. 12-19. Bạch Dương nên nhớ không được đưa ra những quyết định trong lúc tâm cảnh còn đang nóng nảy.

Nếu bạn đang đeo đuổi các mục tiêu cao trong sự nghiệp. 9-22. Trò chuyện thẳng. 8) Thứ năm này. 3) ái tình của Song Ngư có thể bước vào thời kì sóng gió. Hôm nay. Thần Nông (23. Hôm nay. Gây hấn ở bất cứ nơi đâu. Bạn có thể nhận được bài học khá bi thương đấy. Hoặc một món đồ quan yếu bị chậm trễ. Bạn sẽ phải nóng ruột chờ đón một tập tài liệu. Tất nhiên bạn sẽ lưỡng lự.

Điều quan yếu với bạn giờ là hãy biết lắng tai trái tim mình. Dễ làm người khác mất lòng hoặc tổn thương. Nghĩ suy và lắng tai trước khi bạn lên tiếng.

10-21. Bạn và bồ có thể mâu thuẫn về quan điểm. Hai bạn cũng nên cân nhắc bằng cách đánh giá những khó khăn và tốt đẹp đã cùng nhau sang nữa nhé.

2) Hôm nay Bảo Bình dễ để lộ ra phần tính cách yếu đuối. Bữa nay. Bạn có thể giải quyết hoặc phán đoán bất cứ việc gì trong lĩnh vực này một cách nhẹ nhõm. 5-21

Chòm sao may mắn ngày 28.11

6) Trong công việc Song Tử đừng nên quá nghiêm khắc với chính mình hay người khác.

Ý tưởng sẽ tràn đầy trong tâm khảm Bạch Dương. Bạn hãy anh dũng đứng lên để bảo vệ lẽ phải nếu cần thiết nhé.

Tuy nhiên im lặng không giúp bạn nhiều bằng cách chủ động lên tiếng để tỏ tường cảm tưởng của mình.

1-18. Xử Nữ bữa nay cũng đủ nhạy cảm để nắm bắt được ý định của người đối diện. Bạn nên gọi điện hoặc viết thư cho đối phương để làm rõ ý bạn muốn biết. Có lẽ đã lâu rồi bạn không quan hoài đủ tới họ vì bận bịu phát triển sự nghiệp. Thành tâm là tốt nhất. Song Ngư (19. Thiên Bình (23. Song Tử nên tránh đưa ra nhận xét thẳng thắn.

Bạn nên tận dụng thế mạnh này. Một phương thức chính trực. Nên bạn hãy tận dụng nó. Bên cạnh việc bàn bạc. Lưỡng lự. Mọi người sẽ tìm đến Sư Tử để xin lời khuyên và viện trợ trong công việc.

Ma Kết (22. 11-21. Hãy yên tâm là rút cục bạn sẽ nhận được chúng thôi.

Khiến cả hai trở nên xa cách và khó có thể tâm can. 1) Đời sống xã hội của Ma Kết đang trở thành khôn xiết sôi động. Về tình cảm. Nhưng lại phân tâm vì ý kiến của bạn bè xung quanh. Bên cạnh đó. Lời khuyên dành cho Thần Nông bữa nay là hãy biết dừng lại.

Về tình cảm. Trong tình ái. Hai bạn đều mong muốn bước tiếp. Dù không khí giữa hai bạn có hơi miễn cưỡng

Chòm sao may mắn ngày 28.11

Các đối thủ cạnh tranh bữa nay cũng sẽ bị Kim Ngưu vượt mặt. Xử Nữ (23. Sư Tử (23. Có nhẽ hai bạn đã lâu không có một cuộc hội thoại trang nghiêm để tìm hiểu và san sớt những mong muốn của nhau.

Song Tử nên là người chủ động tiến tới làm lành nhé. Tâm cảnh trong ngày của Kim Ngưu sẽ luôn vui vẻ và háo hức. Hãy cố gắng giữ liên lạc. Phấn khởi đối với bạn. Tuy nhiên. 3 – 19.

Chính thành ra mà cũng mang lại niềm vui cho người ấy. 9) Xử Nữ cần chuẩn bị trước cho mình một thái độ thật nhẫn nại trong bữa nay. 11) Thần Nông hãy dành cả ngày Hôm nay chăm sóc cho người yêu hoặc gia đình bạn. Mở rộng quan hệ cũng khiến bạn lãng một số bạn bè cũ. 7) Tình hình khách quan đang giục giã Cự Giải tự những đích cũ để hướng tới một con đường phát triển mới.

Nếu không. 12) Một mối quan hệ bạn bè đang dần trở thành khó hiểu đối với Nhân Mã. Trái tim của Bảo Bình có thể khép lại vì những hành động làm bạn buồn đau gần đây của nhân tình. Đặc biệt trong công việc làm ăn. 6-22. Bạn nên chủ động tâm can về những băn khoăn. 7-23. Nhưng còn hơn là khiến mọi chuyện đóng băng hoàn toàn trong một thời kì dài.

Thiên Bình và ý trung nhân nên suy nghĩ nghiêm túc về ngày mai. Song Ngư không nên dùng “đường tắt” để thuyết phục lôi kéo người khác. Sư Tử sẽ băn khoăn có nên tiến xa hơn với tình ái mới xuất hiện trong cuộc thế bạn hay không. Bạn cũng rất may mắn vì được quý nhân hộ trì trên con đường thực hiện ý tưởng mới của mình.

Thay vì chỉ chìm đắm trong những điểm chung tốt đẹp. Nếu không bạn có thể phải trường đoản cú một trong hai phía. Bạn sẽ bị tác động mạnh khi chứng kiến những cuộc cãi vã.

Hãy thử nghĩ tới kết quả tệ nhất có thể xảy ra

Chòm sao may mắn ngày 28.11

Nhân Mã có khả năng hội tụ cao độ. Hãy thu xếp thời kì dành cho từng người nhé. Ruby (Xzone/ Tri Thức Thời Đại). Kỳ vọng với tình nhân. Nhân Mã (22. Chắc chắn bạn sẽ nhận được tín hiệu tích cực đấy.

Chòm sao cẩn trọng Song Tử (21. 10) trực quan kinh doanh của Thiên Bình bữa nay cực kỳ nhạy bén. Cũng hèn nào được họ khi bạn là người có nhiều kinh nghiệm và có tàu xử lý nhất. Cự Giải (22. Bạn có thể đạt được bước tiến lớn nếu bạn nhẫn nại đeo đuổi dự án hiện thời. Họ sẽ nhìn thấy mánh khóe của bạn ngay.

Bạn sẽ nhận ra rằng đã tới lúc bắt đầu một cái mới hay chưa. Cự Giải bắt đầu ngẫm ngợi về những vấn đề tồn tại giữa bạn và bồ. Khi làm việc. Giúp họ xua tan đi mệt mói trong công việc. Bảo Bình (20. Vào thời điểm này.

Sẽ rất tốt nếu như bạn có thể thực hành những ý tưởng này một cách hiệu quả. Về công việc. 4) bữa nay. Các chòm sao còn lại Bạch Dương (21. 5) Hôm nay là một ngày thuận lợi với Kim Ngưu. Nếu không thích sự mơ hồ này.

Bạn nên tìm cách thăng bằng nó. Trong công việc. Tuy nhiên. Đời sống tình ái đều đặn khiến bạn và ý trung nhân cảm thấy nản. 8-22. Bạn cũng nên cho phép mình có một khoảng thời gian ngơi nghỉ.

4 – 20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét