Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Kim Jong-un chia sẻ ngay thăm khu trượt tuyết đắt tiền.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tới thăm khách sạn thuộc khu trượt tuyết Masik Pass

Kim Jong-un thăm khu trượt tuyết đắt tiền

Người được giáo dục tại Thụy Sĩ. Cao cấp ở trong và xung quanh thủ đô bao gồm một khu công viên nước lớn. Gọi đây là “dự án tuyên truyền” của chính quyền Triều Tiên.

Cơ quan thông tấn Triều Tiên KCNA cho hay nhà lãnh đạo Triều Tiên đã đi thử một cáp treo ở khu trượt tuyết Masik Pass. Kim Jong-un tỏ ra “hết sức hài lòng” rằng mọi việc “không chê vào đâu được” và chỉ đạo cho ban lãnh đạo khu giải trí này phục vụ người dân thật tốt sao cho mọi người “cảm thấy sự quan tâm rất đỗi của Đảng”. Một khách sạn. Quân đội Triều Tiên đóng vai trò hàng đầu trong việc xây dựng khu trượt tuyết này.

Hồi tháng Tám. Quan chức thể thao hàng đầu thân thiết với ông Jang Song-thaek. Khu tiêu khiển cách đây 2 tuần Kim Jong-un gọi là “trung tâm vấn sự chú ý của thế giới”. Một công viên giải trí và một câu lạc bộ cưỡi ngựa xa xỉ. Đã chỉ thị cho các quan chức tiến hành khai trương khu tiêu khiển này càng sớm càng tốt.

Kim Jong-un. Khu trượt tuyết này được “ráo riết” hoàn thiện kể từ khi Kim Jong-un tới thăm và kêu gọi hoàn thiện khu giải trí này vào cuối năm nay.

Thụy Sĩ đã ngừng thỏa thuận bán cáp treo trị giá 7. Ám chỉ tới chính sách “quân đội là nhất” của Triều Tiên.

6 triệu USD cho Bình Nhưỡng. Lê Dung. Trong chuyến thị sát khu tiêu khiển. Với đường trượt tuyết nhiều cấp độ dài 110km. Nhà lãnh đạo trẻ cũng tỏ ra rất phấn khởi với các dự án tiêu khiển đắt tiền. Khu trượt tuyết này được KCNA tả là “công trình vĩ đại trong kỉ nguyên Songun”. Một trường bay cho tàu bay lên thẳng và cáp treo.

Chú rể của nhà lãnh đạo này và là người vừa bị xử tử. Kim Jong-un đi cùng với các nhà lãnh đạo quân đội hàng đầu và Pak Myong-Chol.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét