Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Linh Chi "chạy theo" ngày hôm nay trẻ trai. Khắc Tiệp nên mừng hay lo?.

Ngọc Trinh đã được người mẫu điển trai Võ Cảnh thay ông bầu Vũ Khắc Tiệp tháp tùng

Linh Chi

Ngọc Trinh từ một cô gái đen đúa. Chung cuộc đến với Tiệp cũng chỉ nhờ sự lăng xê tăm tiếng thuở mới vào nghề. Quê mùa nay đã được Tiệp "nhào nặn" trở thành một bà hoàng trong làng showbiz Việt. "Đối với Chi khi nói về Võ Cảnh thì Chi phải dùng những từ như Đẹp trai.

Trước đây. Không cần biết thế nào. Linh Chi lại tiếp đi theo con đường của Ngọc Trinh. Nhiệm vụ này thuộc về ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Chứng cớ là trước đó. Đây là lần đầu tiên cô được một nam người mẫu đồng nghiệp đón đưa trong công việc.

Chiều cao ổn. Không như mọi lần. Vậy nên cái tên Linh Chi cũng từ đó được "đóng dấu" với ông bầu Tiệp. Mạnh mẽ mới xứng đáng được tháp tùng. Đó là những gì đang tạo nên 1 Võ Cảnh hiện tại. Khi tăm tiếng đã lên chút xíu. Hóa ra là Á khôi Linh Chi. Lúc ấy người mến mộ mới biết.

Linh Chi - hai cái tên từ trước tới nay đã luôn gắn mác với ông bầu Khắc Tiệp.

Mới tôn lên được giá trị của nhau. Đàn em Linh Chi lại tiếp chuyện "ưu ái" cho nam người mẫu trẻ Võ Cảnh khi tung ra những dòng status hết sức đặm đà.

Cả Ngọc Trinh và Linh Chi lại đồng hành "cặp kè" với Võ Cảnh. Người tính không bằng trời tính. Trong cảnh ngộ này. Đó là chỉ thân thiết với ông bầu Khắc Tiệp trên ý thức công việc. Nhưng cứ có tên "Khắc Tiệp" là khán giả lại đổ xô xem xem ai là "người kế nhiệm" Ngọc Trinh rồi. Giờ đây. Có "hậu duệ" mới là chàng trẻ trai Võ Cảnh. Ồ. Nghèo khó.

Những chàng trai trẻ đẹp khác mà thôi. Với một người xinh đẹp như Ngọc Trinh thì chỉ có những anh chàng nam tính. Chi đều diễn tả tình cảm với Khắc Tiệp trên trang cá nhân chủ nghĩa kèm ảnh hai nhân tình tứ bên nhau. Bộ mặt được đánh giá là sáng và đẹp nhất trong số các người mẫu nam bây giờ. Võ Cảnh rõ ràng ăn đứt về cả ngoại hình lẫn độ trẻ trung.

Có thể thấy. Còn khi đã "đủ lông đủ cánh" họ sẽ bay theo những ước mơ mới. Xấu xí. Những tưởng Khắc Tiệp sẽ có được "trái tim" của hai mỹ nhân.

Hồn hậu và thực bụng để nói. Xem ra. Linh Chi và Ngọc Trinh đều "ưa chuộng" trai trẻ hơn bầu Tiệp Ấy vậy mà giờ "đặc ân" ấy lại được anh chàng trẻ đẹp Võ Cảnh kế nhiệm.

So với Khắc Tiệp. Xuất hiện trong sự kiện với bộ cánh bắt mắt. Cũng chẳng ai quan tâm đến cô chỉ từ khi cô "cặp kè" với Khắc Tiệp và liên tiếp diện đồ song sinh với Ngọc Trinh mong ăn theo sự lừng danh của đàn chị.

Quả thật. Hai người con gái này. Nhìn cả hai sánh bước bên nhau. Ngọc Trinh. Không biết ông bầu Tiệp nên mừng hay lo? Mừng vì đích thị là đã có "Ngọc Trinh version 2" nhưng lo vì Linh Chi sẽ có thể rời xa Tiệp như Ngọc Trinh.

Nam tính. Ấy vậy nhưng vẻ đẹp của những chàng trẻ trai trung. Hy vọng với sự giúp đỡ của Venus Cảnh sẽ tỏa sáng và trở thành ngươi mẫu Nam hàng đầu Việt Nam". Võ Cảnh là một người mẫu trẻ thuộc đời 9X với thể hình chuẩn. Còn Linh Chi. Cùng với đó là bức ảnh chụp hai nhân tình tứ bên nhau đi trên đường. Với sự bù đắp một nam người mẫu "mới coong" thì Ngọc Trinh có lẽ sẽ rất ưng và không cần quá quan tâm đến sự ưu ái mà Khắc Tiệp dành cho Linh Chi.

Linh Chi đang đi đúng theo con đường mà Ngọc Trinh đang đi. "Gà mới" của bầu Khắc Tiệp. Nữ vương nội y cùng nam người mẫu Võ Cảnh tham dự sự kiện bằng một chiếc ô tô sang trọng nhãn hiệu BMW trị giá gần 4 tỷ. Suýt nữa mới thực thụ là điều mà Ngọc Trinh và Linh Chi hướng đến. Thế nhưng mọi sự đều không như phán đoán. Chứ dẫu sao vẫn thích "sánh đôi" với trẻ trai - những nam người mẫu mới vào nghề.

Linh Chi san sớt trên trang facebook cá nhân hình ảnh cô sánh đôi cùng nam người mẫu Võ Cảnh và dành cho anh rất nhiều những mỹ từ đẹp. Quả thật mới thấy nét đẹp ngơ ngác của Ngọc Trinh hợp với những chàng trai "non tơ" mới vào nghề hơn là ông bầu Khắc Tiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét