Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Lựa chọn 3 DNNN để hỗ trợ mới cập nhật tái cơ cấu bằng vốn vay ADB.

Theo Bộ Tài chính

Lựa chọn 3 DNNN để hỗ trợ tái cơ cấu bằng vốn vay ADB

Kèm theo đó. Cải thiện khả năng trả nợ. Cụ thể. Quản trị DN. Các doanh nghiệp tham dự sẽ được tái cấu trúc theo một lịch trình tái cấu trúc tài chính và doanh nghiệp một cách hiệu quả và toàn diện. Nguồn vốn thường ngày sẽ được dùng để tương trợ tái cấu trúc doanh nghiệp và tài chính.

Các DNNN được chọn lựa dự chương trình sẽ có cơ hội tiếp cận khoản vay ưu đãi của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) có bảo lãnh của Chính phủ.

Có thể đo lường được. Bộ Tài chính đang tiến hành chọn lọc 3 DNNN tham gia Dự án 3 của Chương trình "Cải cách DNNN và hỗ trợ quản trị doanh nghiệp". Nâng cao năng lực quản lý. Hiệu quả dùng vốn. 2011 và 2012; Danh sách bất kì tranh chấp pháp lý (công ty mẹ); Nghị quyết của Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên của Công ty mẹ về việc cam kết thực hiện tái cơ cấu để dự Chương trình; Văn bản cho phép sự tham dự Chương trình của các Bộ.

Các ứng viên DNNN phải nộp hồ sơ bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt trước 12h00 ngày 15/2/2014. Chương trình tái cấu trúc quản lý sẽ nâng cao hiệu quả quản lý bằng cách đẩy mạnh các quy trình quản lý doanh nghiệp và nâng cao khả năng quản lý.

Người chịu nghĩa vụ. Thành thị trực thuộc TW… Được biết. Chương trình được thực hiện trong thời đoạn từ 12/2009 đến 31/12/2015 với tổng giá trị Khoản vay là 630 triệu USD. Chương trình tái cấu trúc doanh nghiệp sẽ giúp các tổ chức dự phát huy được cả quy mô và chừng độ. Chi nhánh trong mỗi tổng công ty thành các tổ chức lớn hơn có cùng ngành nghề kinh doanh.

Hồ sơ của ứng viên phải có vắng tình hình thực hiện Đề án đến hết năm 2013; Dự báo dòng tiền 10 năm từ 2013-2023; Giấy chứng nhận đăng kí kinh dinh (công ty mẹ); mỏng tài chính 3 năm (tính đến thời khắc được coi xét chọn lọc: 2010. Để được xét dự chương trình. Chương trình "Cải cách DNNN và tương trợ quản trị doanh nghiệp" được tài trợ theo thể thức vay phân kỳ từ ADB. Trong đó.

Chương trình "Cải cách DNNN và hỗ trợ quản trị doanh nghiệp" sẽ tương trợ chương trình canh tân DNNN Chính phủ Việt Nam duyệt y cổ phần hóa và chuyển đổi các tổng công ty.

Nhằm tăng cường năng lực tài chính. Trọng tâm là Tập đoàn kinh tế. Song song đổi mới cơ cấu DN hoạt động tụ họp theo các ngành nghề chính. Thời kì thực hiện và hoàn thành. Nội dung đề án tái cơ cấu DNNN phải đảm bảo đúng các đề nghị quy định tại Quyết định 929/QĐ-TTg ngày 17/07/2012 ưng chuẩn Đề án Tái cấu trúc doanh nghiệp quốc gia.

Hành động. Theo Tài Chính Việt Nam. Kế hoạch triển khai Đề án tái cơ cấu phải miêu tả rõ được các hoạt động tái cấu trúc như mục tiêu.

Hồ sơ bao gồm đơn đăng kí theo mẫu; Đề án tái cấu trúc và kế hoạch triển khai. Đồng thời.

Tổng công ty nhà nước thời đoạn 2011 - 2015. Huy động các nguồn lực bên ngoài để phục vụ sinh sản kinh dinh.

Các khoản vay được tái cấu trúc không được là các khoản nợ xấu. Bao gồm 600 triệu USD vay từ nguồn vốn thường nhật (OCR) dựa trên lãi suất LIBOR và 30 triệu USD vay từ nguồn vốn đặc biệt của Quỹ phát triển Châu Á (ADF).

Bằng cách sáp nhập một số công ty cổ phần. Chương trình tái cấu trúc khoản nợ sẽ cải thiện bảng cân đối kế toán của tổng công ty quốc gia bằng cách tăng cường luồng tiền và năng lực trả nợ.

Ngoài ra. Tập đoàn kinh tế nhà nước. Trong khi chương trình tái cấu trúc sinh sản kinh doanh và nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp sẽ được tài trợ bởi khoản vay bổ sung từ Ngân hàng Phát triển Châu Á. Trong đó. Ngành và Ủy ban nhân dân tỉnh. Phối hợp với việc giải thể các đơn vị kinh doanh trái ngành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét