Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Một số mặt hàng đã tăng giá. vui vui Sức mua vẫn chậm.

Thực phẩm

Sức mua vẫn chậm, một số mặt hàng đã tăng giá

000 đ- 380. 000 đ/kg (tùy loại). Các mặt hàng lương thực. Măng khô giao động từ 200. Tôm sú hiện đang đứng ở mức khá cao: 500 nghìn đồng/kg. Còn lại là tăng giá trực tiếp” – ông Phú cho biết. Mực. 000 đến 80. Chị Nguyễn Thị Lan. 1 kg nấm hương loại ngon có giá 370. Nếu tăng cước chuyển vận thì chắc giá thành một số mặt hàng cũng phải tăng.

Sức mua đang rất yếu. Theo tiểu thương ở chợ này là do phí tổn chuyên chở tăng và thời tiết rét đậm đã đẩy giá thành tôm sú lên rất cao. Hà Nội. Còn nếu có tăng giá hàng hóa thì bao giờ siêu thị cũng có độ trễ từ 15-20 ngày so với thị trường tự do để còn giải quyết hết hàng tồn”.

Thế nên họ còn đang cân nhắc. Bộ Tài Chính thì giá hàng hóa Tết Giáp Ngọ sẽ tăng khoảng 5%. Tăng 20-30%. 000 đ/kg. Giá thịt lợn cũng tăng nhẹ do thịt hơi tăng từ 5. 000 đ so với Tết năm ngoái. 000 đ đến 250. Nếu hoài chuyên chở mà đội lên giá hàng hóa thì e rằng càng ế hơn.

Chả hạn 1 gói bim bim trước đây có trọng lượng là 38g. Tại thị trường Hà Nội. Tiểu thương kinh dinh hàng khô cho biết. Nếu các doanh nghiệp cung ứng hàng hóa tăng giá hiện nay thì e rằng sẽ ế. Ông Phú nhận định. Hà Nội các mặt hàng được cho là tiêu thụ mạnh mọi năm như tôm. Thậm chí một số mặt hàng tăng gấp đôi

Sức mua vẫn chậm, một số mặt hàng đã tăng giá

Ở thời điểm này mà tăng giá hàng hóa thì tôi e sức mua khó sẽ chậm. Bánh kẹo… Một số mặt hàng đã nhúc nhắc tăng giá nhưng sức tiêu thụ còn chậm. 000 đến 6. 000 đ/1kg. Tăng giá hàng hóa sẽ ảnh hưởng tới sức tiêu thụ Tại chợ Hôm.

Ông Phú nhận địnhh: “Sức mua bây chừ đang rất chậm. Giờ chỉ còn 35g; hoặc một chiếc cốc trước in nhiều hoa văn. Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội.

Giá các mặt hàng bán được bằng năm ngoái là may như mặt hàng chè. Ảnh hưởng của việc tăng giá xăng vừa qua có làm cho giá thành nhiều mặt hàng trong siêu thị tăng hay không? Ông Phú cho biết. Mặt hàng bánh kẹo. Tại chợ hôm. Thịt lợn thì nay cũng vẫn “giậm chân tại chỗ”. Đến thời khắc này sức mua vẫn còn chậm. Tỷ trọng hàng sẽ tăng giá là 10 thì kiểu tăng tế nhị chiếm khoảng 7%.

Theo khảo sát của chúng tôi. Một số siêu thị lớn cho rằng. Nhưng giờ in ít đi; hay một bát phở trước đầy thì người bán sẽ đong vơi đi… “Tăng giá một cách tế nhị nhưng người tiêu dùng vẫn tưởng không tăng.

Bánh kẹo Tết sẽ sôi động từ 23 tháng chạp và cực điểm tăng giá sẽ rơi vào ngày 28 và 29 Tết. Còn tại chợ Bưởi. Theo Cục Quản lý giá. Các doanh nghiệp cung ứng hàng trong siêu thị có nói là sẽ tăng nhưng chưa biết khi nào.

Rau xanh tăng giá mạnh trong thời gian vừa qua. Có thể tăng 50%. Còn tại hệ thống siêu thị thì theo ông Vũ Vinh Phú.

Không tăng giá trực tiếp mà tăng vào sản phẩm Theo ông Vũ Vinh Phú thì ảnh hưởng từ đợt tăng giá xăng này khiến một số doanh nghiệp không tăng giá trực tiếp mà tăng “tế nhị” lên sản phẩm.

Trên thị trường hiện có một số mặt hàng Tết đang tăng giá mạnh là nấm hương và măng khô. Nước tiểu khát được cho là tiêu thụ chậm nhất trong thời gian qua. Xăng dầu chiếm tới 40% giá thành vận chuyển. Tăng 70.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét