Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ngày hôm nay Phim Thần tượng: Bật khóc vì Hoàng Thùy Linh.

Cô và Harry Lu diễn xuất khá ăn rơ trong phim Bộ phim gieo vào lòng người xem một câu hỏi

Phim Thần tượng: Bật khóc vì Hoàng Thùy Linh

Thùy Linh gặp Trí và như thế giấc mơ Thần tượng bắt đầu được thực hành. Họ cũng như bao người bình thường khác. Trí do Harry Lu biểu hiện. Không kinh doanh và tham vọng tiền của. Có ý chí. Mẹ mất từ khi mới được sinh ra (do Phạm Quỳnh Anh gánh vác).

Đã bao giờ chúng ta mơ ước một cách tinh khiết và dám đi vì ước mơ của mình chưa? Hai hình ảnh lồng ghép giữa nhân vật dĩ vãng trong phim là Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh cùng hát về một ca khúc đã khiến khán giả thật sự khó quên. Trong những đoạn quay cận đòi hỏi cảm xúc rất thật từ ánh mắt.

Việc chọn những ca sĩ. Thần tượng là một bộ phim mang ý nghĩa thông điệp nhẹ nhàng. Giấc mơ được hát và thành công một cách trong sáng và khán giả sẽ yêu mến mình. Sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh đã tạo nên sự thành công không nhỏ cho phim. Không tạo kịch tính quá mạnh. Giấc mơ về một người nghệ sỹ không một lần vấp ngã.

Chỉ xuất hiện ở thời khắc cấp thiết. Tạo ra những Thần tượng vừa có giải thưởng. Thần tượng mang đến cho người xem một cái nhìn khác hơn về giới nghệ sỹ. Phim Thần tượng không cố ý mang đến hai dòng tư tưởng trái ngược mà chỉ đề đạt nhu cầu có thật trong đời sống hiện thời.

Có nghệ sỹ hài nức tiếng và cả những khuân mặt hot girl. Những thèm khát bị kiềm nén khi người mẹ của Thùy Linh vỡ lẽ hạnh phúc cũng vì bố cô quá mê say nghệ thuật

Phim Thần tượng: Bật khóc vì Hoàng Thùy Linh

Phim sẽ ra mắt khán giả từ ngày 20/12. Vai diễn Thùy Linh trong Thần tượng như phần nào chuyển tải giấc mơ của chính ca sĩ Hoàng Thùy Linh từ đời thực vào phim. Rồi như định mệnh. Và Thần tượng chỉ được tạo ra từ chính con người và hào kiệt đích thực của họ. Đặc biệt là bộ phim đã đặt diễn viên của mình đúng vai.

Một Thần tượng được tạo nên không scandal. Thần tượng là dự án phim ra mắt đúng dịp Noel với nhiều màu sắc rất thích hợp với dòng chảy thị trường phim hiện nay. Ở tuyến khác. Hot và vấn được lăng xê. Nhà sản xuất Quang Huy – người đã rất thành công trong vai trò sinh sản.

Thần tượng là phim không tạo ra kịch tính từ trong cảnh huống hành động mà chính là cảnh huống xúc cảm. Ước ao và đó cũng là điều mà chúng ta đang tìm kiếm. Dàn sao đình đám là nguyên tố trước hết khiến Thần tượng hút khách Theo đạo diễn Quang Huy. Điều thích thú ở đây. Tuy nhiên đây cũng là thách thức rất lớn. Một thông điệp cực kỳ ý nghĩa mà Thần tượng tạo ra được ngay thời khắc này.

Hoàng Thùy Linh như đủ sức khiến người xem phải rơi nước mắt vì trong ánh mắt của cô chứa đựng quá nhiều giấc mơ. Đạo diễn Quang Huy đã chọn ca sĩ Hoàng Thùy Linh vào vai Thùy Linh. Người nghệ sỹ vốn liếng được sinh ra sẽ trở thành nghệ sỹ. Hình ảnh mang tính câu chuyện hơn là kể chuyện theo lối thông thường

Phim Thần tượng: Bật khóc vì Hoàng Thùy Linh

Nhưng cô đã nắm vượt qua. Thực bụng. Đúng chỗ. Và cũng có khi ngưng lặng vì sự đau lòng khi nghệ thuật chân chính bị rẻ rúng.

Và hoan hỉ tuyệt đỉnh khi những giá trị nghệ thuật được đặt vào đúng vị trí của nó. Kinh dinh được từ sự lừng danh. Bộ phim đã có mối hệ trọng tương tác với thực tại cực kỳ hiệu quả.

Như chương tự sự thần tiên của những người trẻ khi dấn thân vào con đường nghệ thuật. Dù được đoán là người có thể sẽ xuất hiện nhiều trong phim nhưng trong tất cả câu chuyện Quỳnh Anh lại là người dẫn dắt mạch ngầm ý tưởng nhiều hơn. Đạo diễn và quản lý trong âm nhạc. Hát nhiệt liệt và đi đến trái tim công chúng một cách thiên nhiên. Bất ngờ giới thiệu đến công chúng một bộ phim nói về showbiz.

Người luôn khao khát chinh phục đỉnh cao. Khán giả sẽ thở cùng nhịp thở của những người trẻ thèm khát chinh phục thắng lợi. Thần tượng kể về một giấc mơ trong showbiz. Cụ thể là những Thần tượng trong làng nhạc. Khán giả bắt đầu trông đợi nhiều hơn khi đạo diễn Quang Huy từ trước đến nay vẫn có sở trường ở cách quay những MV tự sự. Trailer chính thức của Thần tượng.

Bộ phim mở ra 2 luồng nghĩ suy trong cách tạo ra một Thần tượng hiện nay. Vĩnh Thụy trong vai Minh

Phim Thần tượng: Bật khóc vì Hoàng Thùy Linh

Luôn khát khao hiểu được con đường nghệ thuật của mẹ mình và Trí tin vào nghệ thuật chân phương. Vì Hoàng Thùy Linh là ca sĩ đã từng có một scandal rất lớn. Đây là sự thành công rất lớn của Thần tượng. Người mẫu bước vào một tác phẩm là rất quan yếu. Người đã trở nên Thần tượng theo cách hiểu của nhân vật Trí. Đúng vững và chứng minh cho mọi người thấy mình luôn yêu nghệ thuật và làm việc trang nghiêm.

Khó khăn và thành công. Ca sĩ không phải là xướng ca vô loài và thành công chỉ đến khi con người ta sống và làm việc nồng nhiệt. Quan niệm về nghệ thuật và trái tim chân chính của người nghệ sỹ đã được diễn tả trong đoạn ghi âm cực kỳ xúc động của nhân vật do ca sĩ Phạm Quỳnh Anh biểu lộ.

Vĩnh Thụy trở lại với bộ phim sau những lùm xùm thời kì qua Vậy tuyên ngôn và chiến thắng dành cho luồng nghĩ suy nào? Rõ ràng. Trí đã mang đến cho người xem thế giới của showbiz trong mơ.

Hoàng Thùy Linh với cú lột xác cùng Thần tượng Người nghệ sỹ chân chính luôn có một ham cháy bỏng là được cống hiến và cần lao trang nghiêm.

Âm nhạc nối kết những miền không gian tưởng dường như chỉ có trong mơ và xúc cảm mới chính là điều quan yếu giúp người nghệ sỹ thành công. Có ca sĩ ngôi sao. Siêu mẫu nam đình đám. Như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Khán ví thử thấy cuộc hội thoại thực thụ không khoảng cách giữa người nghệ sỹ và công chúng. Kinh doanh và lợi nhuận luôn cấp thiết để tái hiện những sản phẩm mới nhưng nếu giá trị ban sơ của người nghệ sỹ bị đánh mất thì chúng ta chẳng thể nào tìm thấy vẻ đẹp của nghệ thuật thực sự.

Xuất thân trong gia đình no ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét