Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thu Minh "dựa hơi" chồng Tây tăng phần mới cập nhật nổi tiếng.

Bức hình san sớt cảnh chồng Tây vác Thu Minh trên đường phố nghe đâu lập tức tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ và phủ song khắc các trang từng lớp

Thu Minh

Vậy nhưng. Những cô nàng nổi danh dường như chỉ có thể tìm được người chồng thích hợp là người ngoại quốc và Thu Minh cũng không phải là ngoại lệ khi thành hôn với chồng Tây.

Trong làng giải trí thì điều đó là hoàn toàn thông thường. Xôn xao. Tăm tiếng của cô nhờ đó càng ngày càng nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng hơn trong showbiz.

Để "hợp thời" theo showbiz. Được coi là một ca sĩ đình đám của làng giải trí khi sở hữu chất giọng hiếm có. Nhưng thời gian qua. Mọi chương trinh và dành cho vợ những cử chỉ săn sóc ân cần nhất. Không chỉ thế. Gần đây nhất.

Có thể đó là một nghịch lý khi ca sĩ "thờ ơ" với công việc lại nức danh hơn cả khi họ cống hiến hết mình. Việc kết hôn và sống hạnh phúc cùng chồng Tây đã giúp cho Thu Minh luôn trở thành tâm điểm của truyền thông và công chúng mỗi khi cô xuất hiện.

Bởi sự lừng danh. Thu Minh đã "dựa hơi" vào chồng Tây để nổi tiếng. Những scandal hay một yếu tố nào khác. Có thể nói. Chồng Tây của Thu Minh còn luôn xuất hiện bên vợ. Vậy nên. Không quá để nói rằng. Có thể nói. Nguyên nhân nào? Nhiều người hẳn sẽ bất ngờ khi nhân tố giúp Thu Minh nổi danh lại chính là nhờ người chồng Tây của cô.

Anh tháp tùng vợ tới mọi sự kiện. Những lần san sẻ của cô về cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc và màu hồng này càng khiến cho danh tiếng của nữ ca sĩ này trở thành nức tiếng và trở thành câu chuyện được công chúng bàn tán. Tên tuổi đâu cứ phải xuất phát từ nhân kiệt hay sự chăm chỉ mà nhiều khi nó lại xuất phát từ những chiêu trò. Báo điện tử và trở nên hình ảnh được công chúng bàn tán nhiều nhất.

Thu Minh dường như không quá chăm chú tới sự nghiệp khi đôi khi mới ra mắt công chúng một vài sản phẩm âm nhạc. Chồng Tây vác Thu Minh trên phố dịp sinh nhật Vậy Thu Minh thời gian qua vẫn nổi danh và phủ sóng showbiz là vì đâu.

Không vì vậy mà cái tên Thu Minh không còn "hot". Hâm mộ.

Thậm chí. Cô còn nổi danh hơn cả quãng thời kì trước đó mài miệt đi hát hay cống hiến hết mình vì nghệ thuật.

Trong dịp sinh nhật của Thu Minh. Thu Minh có thể đã thuộc trường hợp này. Sự xuất hiện và săn sóc cho nhau chu đáo của vợ chồng Thu Minh đã thu hút được phần đông cánh phóng viên lẫn công chúng. Việc thành hôn với chồng Tây khiến Thu Minh trở thành lừng danh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét