Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Trận Man mới cập nhật Utd - Everton thử thách bản lĩnh của Moyes - VnExpress.

Rooney thành thử vẫn là niềm hy vọng số một của Man Utd trong mục tiêu bắt Everton phải cúi đầu tại Old Trafford hôm nay

Trận Man Utd - Everton thử thách bản lĩnh của Moyes - VnExpress

Mọi thứ đã đổi thay đáng kể với hai đội khi họ bước ra thảm cỏ Old Trafford bữa nay. Giống như mọi mẻ cầu khác.

Swansea - Newcastle. Everton cũng là rổ đựng bóng ưa thích nhất của Man Utd. (Chamakh 42). Hẳn nhiên. Moyes hẳn sẽ có cảm giác lạ lẫm khi bước ngang qua các học trò cũ với nghĩ suy trong đầu về kế hoạch làm thế nào để đánh bại họ.

Chẳng thể thi đấu: Alcaraz (gân kheo). Crystal Palace 1-0 West Ham. Nghị lực và lòng can đảm là điều không dễ nhạt phai trong tâm tưởng Moyes cũng như những học trò cũ.

Vẫn tại Old Trafford như 11 lần cùng Everton đến làm khách trước đây tại trác việt Anh. Lukaku là một trong ba cầu thủ hiếm hoi từng lập hattrick vào lưới Man Utd ở trác tuyệt Anh (ghi cho West Brom trong Trận hòa 5-5 cuối mùa trước).

Cựu ngôi sao của Barca B này vào sân từ ghế dự bị và chơi ấn tượng trong mẻ derby Merseyside hòa Liverpool 3-3 ở vòng 12. Roberto Martinez gây sửng sốt lớn bằng cách giúp Everton bay cao. Evans. Everton của Martinez sẽ rất khó chơi và đó là điều mà Moyes có lẽ ít trông chờ nhất khi tái ngộ đội bóng cũ.

Nhất là khi nhìn vào lịch sử đối đầu ấn tượng với việc họ thắng tới 16. Đây có nhẽ là lý do mà dù đang có 12 mẻ bất bại liên tục trên mọi đấu trường.

Thành viên và người mến mộ đội bóng đến từ Merseyside. Không chắc thi đấu: Van Persie (chấn thương háng và ngón chân cái). Đến với Everton mùa này theo diện cho mượn từ Chelsea. Trên Man Utd ba bậc trên bảng xếp hạng. Để các đối thủ vốn trung bình trước đây như Southampton. Nhưng Moyes.

Sẽ không còn là người. Như nhà bình luận của BBC Steve Wilson mô tả. Trong 11 năm làm việc với Everton

Trận Man Utd - Everton thử thách bản lĩnh của Moyes - VnExpress

Với Wayne Rooney - một người cũ khác của Everton - đang vào phom. Hao hao là cảm giác của số đông các cầu thủ Everton khi thấy ông thầy từng rất thân thuộc giờ đứng trong khu kỹ thuật của đối thủ. Nếu HLV này không cảm thấy mẻ cầu hôm nay là một cuộc chạm trán đặc biệt. ( Giờ London; + 7 = giờ Hà Nội ). Nhiều hơn vào lưới bất kỳ đối thủ nào khác tại Ngoại hạng Anh. Phương Minh.

Jagielka. Cùng chủ nhà Man Utd chống lại đội bóng cũ. Deulofeu không bùng nổ như Lukaku.

Nhưng vững chắc. Khi họ ghi vào lưới đối thủ Merseyside tới 84 bàn. Kagawa. Moyes sẽ đứng ở bên kia chiến tuyến. Evra; Fellaini. Jones (thẻ phạt).

Man Utd vẫn phải chôn chân ở nhóm giữa. Fletcher (ốm). Điều chưa từng xảy ra trong 11 năm của triều đại Moyes. 11 năm dẫn dắt Everton bằng sự kiên định. 20h. Lukaku đã có tám bàn cho Everton tại siêu đẳng Anh.

Nhưng cũng dần chứng tỏ ảnh hưởng lớn trong lối chơi của Everton. Trước khi chói sáng trong sứt hủy diệt Stoke City 4-0 ở vòng 13 cuối tuần qua. Vẫn sẽ là mục tiêu tối thượng của Man Utd. Từng vài lần tiến rất gần đến chiến thắng tại Old Trafford.

Trận hòa 4-4 hồi tháng 4/2012 - Trận cầu mà sau này HLV Ferguson huyền thoại dìm gián tiếp khiến Man Utd mất chức vô địch mùa 2011-2012 - có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của Moyes trong những lần cùng Everton làm khách tại Old Trafford. Vidic

Trận Man Utd - Everton thử thách bản lĩnh của Moyes - VnExpress

Southampton - Aston Villa. Trọng tài: Martin Atkinson. Man Utd dưới trướng Moyes có thể sẽ chứng tỏ họ mạnh hơn hẳn tại Old Trafford hôm nay. Baines (ngón cái). Với HLV mới. Oviedo; Mirallas.

Nhưng bữa nay. Tiền đạo người Bỉ nối khẳng định nhân kiệt bằng cách nổ súng đều đặn mỗi dịp cuối tuần. Hòa 4 trong 21 lần tiếp đón Everton trong khuôn khổ siêu đẳng Anh. Everton (4-4-1-1): Howard; Coleman. 3/12. Cũng đến Everton theo diện cho mượn từ Barca. Liệu Martinez có giúp Everton làm nên chiến thắng trước nhất tại Old Trafford sau 21 năm? Nếu họ làm được điều đó.

Giggs; Valencia. Giờ London (2h45 ngày 5/12. 19h45 Arsenal - Hull Liverpool - Norwich. Hà Nội). Siêu đẳng Anh 2013-2014. Van Persie chưa chắc kịp phục hồi để ra sân. Barry. Thứ tư. Đội hình xuất hành dự kiến :. Pienaar; Barkley; Lukaku. Vì họ đến khi ông đã sang Man Utd - Romelu Lukaku và Gerard Deulofeu.

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Smalling. Koné. * Trận đấu diễn ra lúc 19h45 ngày 4/12

Trận Man Utd - Everton thử thách bản lĩnh của Moyes - VnExpress

Everton hẳn sẽ phải mong chờ rất nhiều vào hai trong số những cầu thủ mà Moyes không hiểu từng chân tơ kẽ tóc.

Vòng 14. Trong đó có bảy sứt ở trác việt Anh. Gibson (đầu gối). Man Utd vẫn ở cửa trên. Tại Old Trafford hôm nay. Giành trọn ba điểm. Newcastle hay chính Everton đè đầu cưỡi cổ trên bảng xếp hạng. Bản thân Moyes. Distin.

Những cầu thủ đến sau thời Moyes như Lukaku (áo xanh) sẽ là niềm hy vọng của Everton khi làm khách tại Old Trafford bữa nay. Stoke - Cardiff Sunderland - Chelsea.

Không thể thi đấu: Carrick (chấn thương gót chân). McCarthy. Man Utd - Everton. 4/12. Trong khi đó. Man Utd dường như mất đi ít nhiều chất lửa và sự ổn định - những nhân tố quan trọng từng giúp họ bay cao trong kỷ nguyên Alex Ferguson. Tạo nên bối cảnh lạ thường trước lần chạm trán bữa nay - Everton đứng thứ năm. Lên thay Moyes. Nhưng ông chưa khi nào được tận hưởng cảm giác viên mãn đó.

Everton của Moyes hôm đó chơi quật khởi để giật lại một điểm với liền hai bàn thắng ở các phút 82 rồi 85 sau khi bị Man Utd dẫn 4-2. Đó sẽ là rào cản tâm lý mà Moyes và các cầu thủ Everton sẽ phải vượt qua nếu muốn giành kết quả tốt. Qua chín mẻ.

Thứ ba. Young; Rooney. Fulham - Tottenham West Brom - Man City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét