Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Argentina chia sẻ ngay ký phối hợp tác quân sự song phương. Venezuela.

Cũng như kế hoạch chuyển giao công nghệ liên hệ đến việc dùng một nhà máy sinh sản ammonia tại Argentina vào mục đích quân sự

Venezuela, Argentina ký kết hợp tác quân sự song phương

Ông Melendez khẳng định: "Quan hệ cộng tác quốc phòng của chúng tôi với Argentina luôn phát triển. Com) Phát biểu với báo giới sau lễ ký các thỏa thuận trên. Khoa học.

Mercopress. Bộ trưởng Quốc phòng Venezuela Carmen Melendez (phải) và người đồng cấp Argentina Agustin Rossi. (Nguồn: en. " Ông còn nhấn mạnh hai nước cũng đã hoàn thành việc ký kết các thỏa thuận trong nhiều lĩnh vực như công nghệ.

Giáo dục và quân sự hồi năm ngoái. Về phần mình. Bộ trưởng Quốc phòng Venezuela cho biết thêm Chính phủ nước này ủng hộ tuyên bố chủ quyền của Argentina đối với quần đảo Malvinas đang tranh chấp với Anh (London gọi là Falkland).

Ông Rossi cho biết thêm ông và Bộ trưởng Quốc phòng Venezuela Melendez đã nghiên cứu khả năng thực hành kế hoạch Venezuela cử một số tàu canh gác bờ biển tới Argentina giúp lực lượng hải quân của Argentina văn bằng trên các con sông của nước này.

/. Bộ trưởng Quốc phòng Argentina cũng nêu bật tầm quan trọng của các thỏa thuận song phương nhằm thúc đẩy công tác huấn luyện lính của các lực lượng vũ trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét