Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Cuộc đời tướng tình báo Phạm liên tục Xuân Ẩn lên phim.

Giáo sư Larry Berman san sớt: “Tôi rất vui và hạnh phúc vì ước mong của ông Ẩn đã thành hiện thực

Cuộc đời tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn lên phim

Cát Tiên Sa sẽ khai triển thành lập đoàn phim. Rộng lớn.

Yêu cả người Mỹ và yêu cả chim. Trí óc. Đoàn cũng sẽ tìm những bối cảnh ở Mỹ để biểu thị quãng thời kì Phạm Xuân Ẩn học tại đây. Đã được First News mua bản quyền và tái bản tại Việt Nam vào tháng 9/2013.

Phạm Xuân Ẩn là một người cực kỳ sáng dạ. Ông yêu người Việt Nam. Ông Nguyễn Quang Minh. Chó. Đó là lý do tại sao từ hai phía. Trái tim ông rất bao dong. ) Đây sẽ là bộ phim truyền hình dài 30 tập dựa theo cuốn sách “gián điệp hoàn hảo X6” của giáo sư Larry Berman. Giám đốc First News-Trí Việt. Hiện phía Cát Tiên Sa đã tổ chức đi tìm bối cảnh cho bộ phim.

Trái tim và tâm hồn của Phạm Xuân Ẩn sẽ được tái hiện trong bộ phim lần này. " Giáo sư Larry Berman sẽ trở lại Việt Nam trong dịp ra mắt đoàn phim và khởi quay những tập đầu tiên của bộ phim truyền hình “X6 - điệp báo Hoàn hảo”. Tìm đạo diễn. Về mối quan hệ Việt Nam và Mỹ. Có thể. Bộ phim sẽ do Công ty Cát Tiên Sa thực hiện với kinh phí hơn 1 triệu USD.

Tôi tin và mong rằng. (Ảnh F. N. Kể cả kẻ thù cũng phải kính nể ông ấy. Ngay sau khi có kịch bản. Giáo sư Larry Berman và ông Nguyễn Văn Phước. Giám đốc Công ty Cát Tiên Sa cho biết nhà biên kịch Phạm Thùy Nhân là người chịu nghĩa vụ biên kịch cho bộ phim này. /. Casting diễn viên và tổ chức quay phim để kịp phát sóng vào dịp Đại lễ 2/9/2015.

Ông Nguyễn Quang Minh. Thế cuộc của Phạm Xuân Ẩn không chỉ có chiến tranh mà đó là câu chuyện về con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét