Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Làm sao để tối ưu hóa hệ thống mới nhất máy tính?.

Vận dụng đã cài đặt

Làm sao để tối ưu hóa hệ thống máy tính?

Áp dụng bất kỳ ra khỏi hệ thống. Cài đặt kết thúc nhấn Finish để khỏi động WinUtilities Free Các chức năng chính Giao diện đồ họa của WinUtilities Free đơn giản.

- Privacy & Security : Xóa bỏ an toàn mọi dấu tích hoạt động trên máy tính và thòi gian lướt web. Hộp thoại Wellcome hiền thị Next. Ngoại giả. Bạn cũng có thể xóa bỏ an toàn các tập tin dữ liệu.

- System Tools : Cung cấp các dụng cụ giúp quản lý hệ thống tùy theo nhu cầu dùng cá nhân chủ nghĩa sao cho hạp nhất.

Xóa bỏ các phím tắt hư

Làm sao để tối ưu hóa hệ thống máy tính?

Tối ưu hóa bộ hoạt động của bộ vi xử lý và bộ nhớ RAM.

Lưu tạm. Kéo thanh trượt kiểm tra cẩn thận nội dung của các điều kiện sử dụng để có loại thể bỏ bất kỳ các đề nghị cài đặt thêm các áp dụng phụ của bên thứ ba để tránh những tính huống không mong muốn tại hộp thoại License Agreement Next 4 lần Install.

- Registry Tools : Cho phép tạo bản sao lưu các tiến trình đăng ký và khôi phục hoạt động của hệ thống khi có những tình huống xảy ra lỗi kỹ thuật. Scheduled Tasks và Status * Modules : Cung cấp các chức năng như - Clean Up & Repair : Giúp xóa bỏ các tập tin rác.

Nhà phát hành: YLComputing Giấy phép: Miễn phí Dung lượng: 6MB/All Windows WinUtilities Free là dụng cụ hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của hệ thống bằng cách đa chức năng giúp nâng cao hiệu suất làm việc của máy tính với các thiết lập.

* Status : Giúp kiểm tra hiện trạng hoạt động của WinUtilities với thông tin phiên bản của chương trình và các chức năng. Hoặc chia nhỏ các tập tin ra thành nhiều phần khác nhau ti tiện việc chia sẻ trong lúc đưa lên các hệ thống lưu trữ trực tuyến và sau nó là nối chúng lại

Làm sao để tối ưu hóa hệ thống máy tính?

Hoặc bạn có thể tạo mật khẩu để bảo vệ các tập tin thực thi “. Phân tách và loại bỏ các tập tin hư hỏng từ những đợt cài đặt và gỡ bỏ các chương trình. Hệ thống.

Rỗng không còn sót lại sau những đợt gỡ bỏ các chương trình. Chống phần mảnh các tiến trình đăng ký của hệ thống và chương trình. Nếu muốn nhận thông báo về phiên bản mới của các sản phẩm hoặc thông báo khuyến mãi chọn Subscribe để đăng ký thông báo với YLComputing.

Tìm các tập tin trùng lập đang được lưu trữ trên các phân vùng của ổ đĩa và loại bỏ chúng nhằm khôi phục lại không gian cho ổ đĩa cứng. Đấu

Làm sao để tối ưu hóa hệ thống máy tính?

Làm sạch khu vực thùng rác.

Và tìm các tiến trình đăng ký. Xóa bỏ các tập tin rỗng. * Scheduled Tasks : Thiếp lập thời kì để WinUtilities Free tự động làm sạch ổ đĩa cứng.

Bảo vệ tập tin văn bản với mất khẩu cá nhân. Tại hộp thoại Ready to Install. Tiện ích cung cấp đi kèm với công cụ. Chuyển sang hộp thoại Newsletter Subscription Next

Làm sao để tối ưu hóa hệ thống máy tính?

Kiểm tra các tiến trình quan trọng đang hoạt động để có thể vôi hiệu hóa chúng nếu nghi ngờ đó là hoạt động của các đối tượng hiểm nguy.

Các tiến trình đăng ký và chống phân mảnh cho ổ dĩa cứng.

- Optimize & Improve : Giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của hệ thống bằng cách chống phân mảnh ổ dĩa. * 1-Click Maintenance : Giúp tối ưu hóa hệ thống bằng cách xóa các tập tin rác. Trojans. Thư mục bất kỳ để chẳng thể khôi phục hoặc kiêng lại các tập tin do lỡ tay. Hoặc giúp gỡ bỏ an toàn các chương trình. Malware

Làm sao để tối ưu hóa hệ thống máy tính?

Bộ nhớ đệm. Spyware sau khi bị máy tính bị truyền nhiễm. Quang Đức. Áp dụng ra khỏi hệ thống không đúng cách. Xóa bỏ mọi hoạt động gõ bàn phím và dấu tích lướt web trên các trình duyệt đang sử dụng. Dễ dùng bao gồm các thẻ Modules. Xóa bỏ hoạt động phần mở rộng (Extensions) của các vận dụng đã được cài đặt tự động trên các trình duyệt.

Hoặc tôn tạo

Làm sao để tối ưu hóa hệ thống máy tính?

Các tiến trình đăng ký hư. - Files & Folders : Giúp phân tích hoạt động của ổ đĩa cứng từ các phân vùng.

Tùy chỉnh theo ý thích cá nhân chủ nghĩa. Quá trình giải nén. Chỉ dẫn cài đặt Trong quá trình cài đặt hộp thoại ngôn ngữ hiển thị cứ để mặc định là English để sử dụng (Chưa được tương trợ tiếng Việt) OK. Với một cái nhấp chuột đơn giản. 1-Click Maintenance. Exe” đang hoạt động trên hệ thống để tránh các cảnh huống bị thay đối cấu hình mặc định bởi Virus.

Vận dụng không đúng qui trình. Vô tình xóa đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét