Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Liệu mới cập nhật Venezuela có "gặp hạn" với radar Trung Quốc?.

Các hệ thống radar mới sẽ được trang bị cho lực lượng phòng thủ không gian -vũ trụ (CODAI) Venezuela

Liệu Venezuela có

Đặc biệt. Evan Ellies tại Trung tâm nghiên cứu quốc phòng CHDS (trụ sở tại Washington. Báo cáo của Infodefensa cho hay. Tuy nhiên.

Hệ thống radar JY-11B của Trung Quốc. Công ty xuất nhập khẩu Venezuela Veximca đã ký một giao kèo với công ty Trung Quốc CEIEC về việc cung cấp 26 đài radar và 11 trạm điều khiển. Khó có loại thể trừ khả năng lần này Venezuela sẽ không rơi vào trường hợp tương tự như Ecuador.

Đồng thời buộc một số nước như Tây Ban Nha. Venezuela là khách hàng thẳng tính mua khí giới và thiết bị quân sự từ Trung Quốc.

Những thương vụ giữa 2 bên cũng thiết lập một tiền lệ quan yếu cho các đồng minh của Venezuela. Trong năm 2009. Quân đội Ecuador tuyên bố gửi trả lại tuốt các trạm radar Trung Quốc đã chuyển giao và yêu cầu bồi thường hiệp đồng. Chẳng hạn.

Ngoại giả

Liệu Venezuela có

Có tin ắt các radar Trung Quốc lắp đặt ở Ecuador đều chẳng thể hoạt động.

Trung Quốc lại đóng vai trò là nguồn cung cấp quan trọng các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh. Giữa tháng 4/2013. Công ty máy bay Trung Quốc Tây An đã bàn giao cho Venezuela 2 chiếc phi cơ trước nhất trong khuôn khổ bản hợp đồng cung cấp 8 chiếc tàu bay chuyển vận quân sự Y-8 cho Không quân nước này. Ký hiệp đồng cung cấp các hệ thống radar mới cho Venezuela. 2 nước cũng đang thúc đẩy quá trình thương lượng để cung cấp các máy bay huấn luyện L-15 LIFT.

Số lượng cũng như chủng loại radar trong bản hiệp đồng không được tiết lộ. Trung Quốc giữ vai trò là nhà cung cấp thay thế các mặt hàng thứ yếu cho lực lượng vũ trang Venezuela. Trong tháng 11 năm ngoái. Việc Venezuela mua vũ khí của Trung Quốc cũng mang lại cho Bắc Kinh nhịp chứng minh khả năng đáng tin cẩn của sản phẩm và cơ sở hạ tầng hỗ trợ.

Có khoảng 10 hệ thống radar di động cảnh báo sớm đang phục vụ trong quân đội Venezuela bao gồm 7 hệ thống JY11B và 3 hệ thống JL11.

Quân đội Venezuela vẫn tiếp tục mua những hệ thống vũ khí phức tạp từ Nga như phi cơ đương đầu Su-30. Ngày nay. Trong một bản mỏng năm 2010 của Phó giáo sư R

Liệu Venezuela có

Trước đó. Sau đó đã quyết định sẽ mua 4 hệ thống radar do Trung Quốc sản xuất. Ngược lại. Brazil chấm dứt kế hoạch cung cấp thiết bị quân sự cho quốc gia này. Venezuela đã mua của Trung Quốc các tàu bay huấn luyện chiến đấu K-8 Karakorum. Các đài radar này đã được mua từ Trung Quốc trong thời đoạn 2005-2010. Mỹ).

Dù rằng cho tới nay chưa có thông tin chính thức nào cho thấy những loại radar mà Venezuela mua của Trung Quốc trước đó gặp trục trặc nhưng xét tới những đánh giá bị động của các chuyên gia quân sự về chất lượng các hệ thống vũ khí "made in China". Ngoài ra. Khi Mỹ áp đặt lệnh cấm bán khí giới sang Venezuela. Trực thăng tải Mi-17. Quân đội Ecuador bắt đầu để mắt tới 2 loại radar mà Venezuela mua của Trung Quốc.

Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét