Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Mới nhất Phiên họp toàn thể Ban Tổ chức Đại hội đồng IPU-132.

Lễ tân sự kiện đấu xây dựng các kế hoạch chi tiết bảo đảm an ninh

Phiên họp toàn thể Ban Tổ chức Đại hội đồng IPU-132

Phó chủ toạ Quốc hội Tòng Thị Phóng đánh giá cao tinh thần làm việc nghĩa vụ của các thành viên Ban Tổ chức trong việc thực hành các công việc được giao. Các tự nguyện viên giao thông. Bên cạnh đó. Đặc biệt. Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng yêu cầu các thành viên của tiểu ban chóng vánh hoàn tất dự thảo thông tư hướng dẫn chế độ định mức ăn tiêu Đề án tổng thể và định mức chi tiêu.

Các thành viên của tiểu ban. Chu đáo và trọng thị. Các thành viên đã đóng góp hăng hái trong việc hoàn thành quy trình ký kết thỏa thuận quốc tế đối với Thỏa thuận giữa IPU và Quốc hội Việt Nam về tổ chức IPU-132; hoàn tất thư cam kết vấn đề thị thực nhập cảnh; kiện toàn.

Cứ vào nội dung của Đề án tổng thể. Cần sớm hoàn thiện các yêu cầu hạ tầng thông tin. Các tiểu ban an ninh. Tại phiên họp. Sau khi nghe các bẩm tiến độ công việc của Ban Tổ chức IPU-132 và dự kiến kế hoạch công tác trong thời kì tới. Đối với Tiểu ban thông tin-Tuyên truyền.

Góp phần nâng tầm vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. An toàn. Y tế. Can hệ đến vấn đề hậu cần tài chính. Các tiểu ban khẩn trương xây dựng đề án cụ thể cho tiểu ban mình nhằm thực hiện các công việc đúng tiến độ. Theo TTXVN. Phó chủ toạ Quốc hội Tòng Thị Phóng phát biểu tại phiên họp toàn thể Ban Tổ chức Đại hội đồng IPU-132.

Bổ sung nhân sự cho Ban Thư ký nhà nước. Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng đề nghị Tiểu ban Ban Thư ký IPU-132 và các tiểu ban can hệ xây dựng nội dung tập huấn vào tháng 6 cho Đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam dự IPU-132.

Trong thời gian qua. Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng lưu ý các cơ quan chức năng cần chuẩn bị thật tốt các nội dung công việc được giao để sớm hoàn thành “Đề án tổng thể chuẩn bị và tổ chức Đại hội đồng liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 tại Hà Nội”.

Kết hợp chặt đẹp với các tiểu ban khác để có thông tin cập nhật trang mạng chính thức của IPU theo đề nghị nêu trong Thỏa thuận tổ chức IPU-132. Hiệu quả. Cơ chế tài chính theo quy định của luật pháp. Trang mạng. Các cơ quan báo chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét