Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Ô tô ma đột ngột xuất hiện đầy bí mật giữa ngã tư đường

Cách đây không lâu, các trang mạng xã hội ở Nga nhất loạt chia sẻ đoạn video chiếc ô tô ma đột ngột xuất ngày nay một ngã tư đông đúc. Trong khi hồ hết các thành viên của cộng đồng mạng này đều bày tỏ thái độ hoang mang, ngờ vực thì một số khác lại cho rằng, đây chỉ là một đoạn video đã qua chỉnh sửa.


Đoạn video chiếc ô tô ma đột ngột xuất hiện giữa ngã tư giao nhau.


Theo hình ảnh camera ở hộp đen của chiếc BMW phía sau, tại ngã tư giao nhau bỗng xuất hiện một chiếc ô tô bí mật. Nó đã suýt gây ra tai nạn khi đột ngột lao lên giành đường.



Chiếc 

    Quảng Cáo    

Điều đầu tiên là công ty đó phải có nhiều loại xe và nhiều mức giá khác nhau để quý khách có nhiều sự lựa chọn. Tiếp theo đó là chất lượng dịch vụcho thuê xe 4 chỗ, lái xe luôn phải ăn mặc lịch sự, vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Giá thuê xe luôn tốt nhất và ổn định nhất trên thị trường cho thuê xe 4,5 chỗ. Việc cưới xin là việc hệ trọng của đời người, chính vì vậy phải lựa chọn một công ty cho thuê xe 4 chỗ như camry, altis, ford mondeo..., Lâu năm và uy tín. Công ty đó đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng về dịch vụ.

 ô tô bí hiểm không được thấy ở làn đường đối diện khi chiếc BMW chưa chạy.


Tuy nhiên, khi tua chậm lại để quan sát, có thể thấy rõ chiếc ô tô này đã xuất hiện một cách rất đột ngột trong khi ở làn đường đối diện, các phương tiện đều đang dừng lại chờ đèn đỏ. Rất may là chiếc BMW đã kịp dừng lại trước khi đâm sầm vào chiếc ô tô ma kia.


Hình ảnh gif do usercheese_without_toastphân tích.


Các thành viên của trang xã hội Reddit còn đưa ra hẳn bằng chứng để chứng minh rằng, chiếc ô tô bí hiểm kia chỉ là một dụng cụ vượt đèn đỏ thường nhật nhưng bị khuất tầm nhìn do ở khoảng cách xa.


Sau khi đăng tải vào ngày 31/3, đoạn video đã lôi cuốn hơn 1,2 triệu lượt view trên Youtube.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét