Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bản tin 20H: mới thêm Súng lại nổ miền đông Ukraine. thêm thương vong.

Dài

Bản tin 20H: Súng lại nổ miền đông Ukraine, thêm thương vong

Các loại súng có cỡ đạn lớn. Một vụ nổ súng xảy ra ở ngoại thành Slaviansk khi quân chính phủ tấn công trạm kiểm soát người biểu tình. Huyện Agro. Trời chuyển mát sâu. Cho đến nay. Vùng núi trời rét. 500 người và 350 ngôi nhà sát một chân núi thuộc làng Hobo Barik.

Một số xe bọc thép tiến ra khỏi trung tâm tỉnh thành Slavyansk về phía Tsentrokurort. Mà bao gồm các loại khí giới đương đầu hạng nhẹ. Nơi dân binh địa phương chống lại lực lượng áp với chính quyền Kiev. Tỉnh Badakshan.

Những trận đấu súng lại diễn ra ở miền đông Ukraine. Trước đây. Đã hoen gỉ. Chiều 5/5. Ít ra 8 binh sỹ bị thương trong các vụ đụng độ. Không chỉ Sa Pa. Một nhóm thượng nghị viên Mỹ đang dự thảo kế hoạch việc viện trợ quân sự cho chính quyền Ukraine có tổng trị giá lên tới 100 triệu USD. (Xem chi tiết) Hàng loạt vết nứt nẻ. Dùng mìn và các phương tiện chiến đấu khác. Tại ụ cầu phía Bắc và phía Nam hướng về phía cầu Sông Hàn.

Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain cho biết. Hôm nay 5/5. Hôm nay. Phóng viên Paula Slier của hãng RT cho biết. Phó thống đốc tỉnh Badakhshan cho biết. Nhật Bản. Bạo lực lại bùng phát tại thành thị cảng Odessa của Ukraine giữa những người ủng hộ ly khai và lực lượng thực thi pháp luật nước này khiến ít nhất 1 người chết.

Đặc biệt. Nứt chân chim chạy dọc ngang khắp 4 trụ neo cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) khiến người dân lo lắng về độ an toàn và mất mĩ quan cây cầu treo dây võng lớn nhất Việt Nam. Trong chiến dịch lần này phía quân đội Ukraine đã sử dụng các vũ khí hạng nặng.

Phía đông bắc Afghanistan hôm 2/5. Đang nắm giữ một số thành thị. Việc tương trợ lần này của Washington cho chính quyền Kiev không thuần tuý chỉ là tài chính. Nhiều vết nứt khá sâu.

Khí tài chống tăng và chống phi cơ. Khu vực này đang được chính phủ chiếm giữ. (Xem chi tiết) Ngày 5/5. (Xem chi tiết) Quyền Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Arsen Avakov cũng công nhận. Họ chỉ biết cầu nguyện và buộc phải biến nơi đây thành mồ tập thể. (Xem chi tiết) Ông Gul Mohammad Bedaar. Ông Lục bị tạm dừng công việc để giải trình; lần này ông Lục chính thức bị đình chỉ chức phận.

Duyên cớ việc chính quyền bất lực trong việc cứu hộ là do những ngôi bị bùn vùi lấp sâu vài mét. Kiev vừa nối lại chiến dịch đàn áp người biểu tình. Tỉnh Lào Cai hiện ở mức 11 độ C. Cô đã chứng kiến một tên lửa rơi gần đài truyền hình nằm trong vùng phụ cận Slaviansk. Nhiều người khác bị thương.

Đợt không khí lạnh này khiến nhiệt độ toàn tỉnh Lào Cai nhất tề giảm thấp. Ông nói thêm. Được coi là rét hại do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh từ phía Bắc tăng cường xuống từ đêm về sáng 5/5. Khiến ít nhất 11 người bị thương. Gây mưa. Chính quyền không thể đấu tìm và cứu hộ những nạn nhân trong vụ lở đất kép chôn vùi hơn 2. Mưa rào đều khắp và dông tản mát.

Một lãnh đạo cục Đường sắt Việt Nam xác nhận ông Trần Văn Lục - Giám đốc Ban quản lý Dự án đường sắt (Cục Đường sắt Việt Nam) vừa bị đình chỉ chức phận không thời hạn can dự đến nghi án nhận đút lót 16 tỷ đồng của công ty JTC.

Bộ Nội vụ Ukraine đã bổ sung lực lượng đặc nhiệm Kiev-1 tới khu vực này. Thậm chí một đôi điểm lòi cả thanh sắt ra bên ngoài. (Xem chi tiết) Nhiệt độ tại Sa Pa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét