Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Bí quyết mua kính râm hợp thời trang cho liên tục phái đẹp

  

Kính râm không chỉ là dụng cụ bảo vệ đôi mắt, mà còn là phụ kiện làm đẹp chẳng thể thiếu của nhiều bạn gái. Vậy đâu là những tiêu chí bạn cần xem xét để có thể lựa chọn cho mình một cặp kính vừa hợp thời trang, ăn nhập với chủ nhân đồng thời bảo vệ tốt đôi mắt của bạn?

 Màu sắc 

Chọn lựa kính mát cho mùa hè

Hiện giờ, có rất nhiều màu sắc để bạn chọn lựa. Màu trung tính bây chừ khá phổ thông vì nó hạp với nhiều người. Những cặp mắt kính có gọng màu sắc sặc sỡ cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi nó giúp chủ nhân trở nên cá tính hơn, dáng điệu hơn trong y phục. Tuy nhiên sự chọn lọc tốt nhất là những gọng kính có màu sắc thích hợp với làn da, màu tóc của bạn.

 hình trạng 

Có rất nhiều hình dáng kính khác nhau như tròn, hình oval, vuông và những hình dáng dáng điệu khác. Vậy đâu là dáng kính hợp cho bạn? Hãy thử đeo kính vào trước khi mua để có sự chọn lựa hoàn hảo. Song nhìn chung, những người có khuôn mặt chữ điền sẽ hiệp với kính có gọng hình tròn hoặc oval. Trong khi đó, những người có khuôn mặt tròn sẽ hợp với những gọng kính vuông.

 Phong cách 

Kính râm cũng có nhiều phong cách để bạn chọn lựa: đơn giản, phổ quát, hay cá tính…. Nhưng cho dù chọn sản phẩm nào đi nữa, bạn cũng cần đeo thử trước khi quyết định mua. Nếu bạn đã sở hữu những cặp kính thông dụng, lần này hãy thử chọn một cặp kính có phần khác lạ để tạo cho mình một dung mạo mới khi dạo phố.

 Tròng kính 

Ngoài gọng kính, tròng kính cũng có nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên màu sắc của tròng kính sẽ ảnh hưởng nhiều đến tầm nhìn của bạn. Có một số tròng kính làm cho màu sắc xung quanh bạn trở nên lạ lẫm, do đó bạn cần 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 xem xét kỹ trước khi quyết định mua.

 Tính phổ thông 

Có nhiều nguyên tố giúp người tiêu dùng đưa ra sự chọn lựa

Tiêu chí màu sắc, hình dạng, phong cách của gọng kính có thể làm bạn đắn đo, thế nhưng bạn sẽ không cần ngẫm ngợi nhiều nếu cặp kính bạn chọn có tính phổ thông cao. Những cặp kính có tròng kính phổ biến, đồng nghĩa nó bảo đảm được ánh nhìn của bạn. Điều này khôn xiết quan yếu khi bạn lái xe.

 Tính tiện dụng 

Thật sự vô nghĩa nếu bạn có một gương mặt đẹp nhờ vào cặp kính khi phụ kiện này không tạo sự thoải mái cho bạn. Đó là lý do bạn cần đeo thử kính trước khi mua. Nếu khi đeo vào bạn cảm thấy khó chịu, hãy trả lại món hàng cho dù dáng kính đẹp và bắt mắt.

 Chống nắng 

Nhiệm vụ quan trọng nhất của một cặp kính mắt là bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt bạn. Phải chắc chắn rằng đôi kính mắt của bạn có thể bảo vệ 100% tia UV trước khi mua chúng. Ngoài đôi mắt, cặp kính còn góp phần bảo vệ làn da nhạy cảm xung quanh mắt.

 (Theo PNO) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét