Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chia sẻ ngay Cần 60 triệu USD để tiếp chuyện kiếm MH370 - VnExpress.

Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) và tình báo Trung Quốc

Cần 60 triệu USD để tiếp tục tìm kiếm MH370 - VnExpress

Chuyến bay MH370 chở 239 người mất tích sáng 8/3 khi đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh. Bộ trưởng Hussein còn cảm ơn nhà chức trách Australia và Trung Quốc vì đã tham dự kiêng kị MH370. Trong khi đó.

64 triệu km2 trên không và dưới biển. Song song bàn thảo những dụng cụ gì cần dùng trong hoạt động tìm kiếm. Đấu thầu sẽ sớm được tiến hành để tiếp thu các thiết bị. Phát biểu trong cuộc họp báo sau đó. Tôi không nghĩ rằng cảnh sát đang làm việc với các cơ quan tình báo. Chúng tôi đang đàm luận về các thông tin vệ tinh quốc tế. Cuộc kiếm máy bay đã kéo dài gần hai tháng qua với tổng diện tích 4.

AFP cho hay. Lực lượng ngần cần lập nhiều bản đồ đại dương hơn để có hiểu biết tốt hơn về nơi họ tìm. "Con số 60 triệu USD là do Australia ước tính. Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Hishammuddin (trái). Đều không đưa đến kết quả nào. Phó Thủ tướng Australia Warren Truss cho rằng giai đoạn tiếp theo của cuộc điều tra "sẽ cần nhiều thiết bị tinh vi hơn. Có thể sẽ mất hai tháng trước khi chúng được đưa xuống biển.

Dù đó là Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI). Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Hishammuddin Hussein cho biết vẫn chưa thể loại trừ 4 khả năng gồm khủng bố.

"Cho đến nay. Họ dự quá trình điều tra ngay từ đầu. Theo Phó thủ tướng. "Chúng tôi rõ ràng không biết khi nào nó được tìm thấy. Đồ họa: WSJ. Chúng tôi chỉ luôn hy vọng rằng đó sẽ là mai sau". Australia hôm nay tổ chức cuộc họp với sự tham dự của Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Hishammuddin Hussein cũng như quan chức Trung Quốc ở thủ đô Canberra. Phó Thủ tướng Australia Warren Truss (giữa) cùng Bộ trưởng liên lạc Trung Quốc Yang Chuantang giải đáp báo chí sau cuộc họp.

Có thể là nguyên nhân khiến MH370 mất tích. Tốt nhất cũng như ngày mà chúng tôi tin rằng sẽ tìm thấy MH370. "Do đó

Cần 60 triệu USD để tiếp tục tìm kiếm MH370 - VnExpress

Các cuộc gặp sẽ bắt đầu vào ngày 7/5 tại Canberra với sự tham dự của các chuyên gia quốc tế để rà soát lại những hình ảnh vệ tinh và dữ liệu thu được cho đến nay.

Nó được cho là đã quay ngược hướng ban đầu và bay ra nam Ấn Độ Dương. Cuộc gặp ba bên nhằm đưa ra các bước tiếp theo trong việc tụ họp cỡ MH370 trên một diện tích dưới đáy biển mở mang.

Và tôi nghĩ rằng tất tật 4 khả năng này vẫn chưa được loại trừ". Tuy nhiên. Và chúng tôi cần bàn luận với Malaysia. Ông Truss cho biết các quốc gia tham gia sẽ bàn thảo cùng nhau về con số này. Trung tâm kết hợp lùng MH370 (JACC) sẽ được dời từ tỉnh thành phía tây Perth về Canberra. Ông Truss nói. Hiện thời. Trung Quốc cũng như các nhà nước can hệ về việc uổng và có thể san sớt".

Cũng trong buổi họp báo. "Tôi nghĩ cảnh sát trưởng đã nói rất rõ rằng rằng chúng tôi đang xem xét ắt các khả năng và tụ họp vào 4 vấn đề trên". Giờ không phải lúc để xác định ngày sẽ phát hiện máy bay mất tích". Nhưng vẫn không có kết quả gì đáng kể. Không tặc. Để có thể phát hiện mảnh vỡ nếu có dưới đáy đại dương". Australia ước tính thời đoạn dạo tiếp theo sẽ tiêu tốn khoảng 60 triệu USD.

Vị trí ba khu vực chuyến bay MH370 có khả năng rơi xuống nam Ấn Độ Dương. Đồng thời cho biết hiện tuốt tuột các bên đều đang tự chịu hoài cho hoạt động của mình. Vấn đề cá nhân chủ nghĩa. Chấm dứt hành trình ở đó. Ông Hussein nói. Phó thủ tướng Australia nói. Như Tâm. Do đó. Cả thảy những manh mối tốt. Ông Truss cũng từ khước dự đoán về khoảng thời gian tìm thấy máy bay. Nguyên tố tâm lý.

Ảnh: AFP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét