Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cuộc trên dưới MH370 mới nhất sẽ cần đến những trang thiết bị đặc biệt.

Đăng Nguyễn Theo CNN

Cuộc tìm kiếm MH370 sẽ cần đến những trang thiết bị đặc biệt

Bộ trưởng liên lạc Vận tải Trung Quốc đưa ra tuyên bố vào ngày bữa nay. 6 triệu km2 lãnh hải đã được dạo nhưng không có bất cứ dấu vết nào của chiếc Boeing 777 mất tích. Bổ sung trang thiết bị đặc biệt giai đoạn tiếp theo của cuộc độ sẽ dùng những công cụ và công nghệ tiền tiến nhất như hệ thống quét sonar và các robot tự hành dưới nước.

000 giờ bay cùng 4. 5 km dưới đáy biển. Ông Angus Houston. Đến những khu vực thậm chí còn chưa có tên trên bản đồ thế giới. Chính nên mà các quan chức Australia.

Bên cạnh đó. Australia và Trung Quốc sẽ có cuộc gặp gỡ để đàm luận về giai đoạn kiêng mới vào ngày thứ Tư "Chúng tôi hiểu rằng tuổi dạo mới dưới đáy đại dương sẽ rộng lớn hơn và đứng trước nhiều thách thức hơn".

Phó Thủ Tướng Australia hy vọng chiếc tàu bay Boeing 777 sẽ sớm được tìm thấy. Cuộc độ sẽ chia làm hai nhóm. Cho nên. Một nhóm có nhiệm vụ rà các thông báo thu thập được trong khi nhóm còn lại sẽ cung cấp các trang thiết bị cấp thiết.

Australia. Các quan chức Australia

Cuộc tìm kiếm MH370 sẽ cần đến những trang thiết bị đặc biệt

Điều phối viên gánh vác công tác cỡ nói rằng không có nhiều thiết bị trên thế giới có thể đáp ứng công việc tầm này. Chi phí cho thời đoạn dạo mới Ước tính sẽ lên đến hơn 60 triệu USD. Malaysia và Trung Quốc dự kiến sẽ chính thức có cuộc gặp vào thứ Tư tới để thống nhất kế hoạch khoảng MH370. Malaysia và Trung Quốc sẽ cần phải luận bàn mức độ chi trả khoản tiền này.

Phó Thủ tướng Australia Warren Truss tuyên bố đã sẵn sàng cho cuộc lóng dưới đáy biển. Các quan chức Malaysia. Robot tự hành Bluefin-21 sẽ đấu nhiệm vụ lóng dưới nước sau khi được sự cho phép của chính phủ Mỹ. 000 USD.

Phải mất đến hai năm người ta mới xác định được nơi chiếc phi cơ mang số hiệu 447 của hãng hàng không Air France nằm lại dưới đáy biển. Trong dĩ vãng. Ước tính mỗi ngày uổng duy trì Bluefin-21 hoạt động lên tới 40.

Dự định các thiết bị mới sẽ được bổ sung đến khu vực từng trong vòng một hoặc hai tháng tới. Thông điệp nguyện cầu cho những hành khách mất tích trên chuyến bay MH370 Hơn 300 chuyến bay. Malaysia và Trung Quốc thống nhất đưa cuộc từng sang thời đoạn mới với những thách thứ và yêu cầu cần phải sử dụng trang thiết bị đặc biệt. Nhược điểm của thiết bị này chỉ hoạt động được đến độ sâu tối đa khoảng 4.

3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét