Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tăng cường công tác hay hay lớp MH370 dưới đáy đại dương.

Hội nghị tái khẳng định Australia sẽ tiếp tục hỗ trợ Malaysia trong núm khoảng MH370

Tăng cường công tác tìm kiếm MH370 dưới đáy đại dương

Và một phi cơ của Australia được đặt ở chế độ chờ. Các bộ trưởng cũng đã trao đổi kế hoạch tầm tái tụ tập và tăng cường dưới biển như một phần của thỏa thuận chuyển sang giai đoạn mới trong việc quãng MH370 và tái khẳng định khả năng lùng quốc tế vẫn đang nối.

Đồng tình chương trình đề xuất đưa các gia đình đến Perth. Malaysia và Trung Quốc sẽ vẫn tiếp kiến các hoạt động trên biển để duy trì sự quãng liên tiếp. Những hoạt động này bao gồm việc phân tích bít tất các dữ liệu đã có để chọn lựa các khu vực tìm tốt nhất.

Đặc biệt là nghĩa vụ tài chính đối với bất kỳ hiệp đồng kiếm thương mại và khả năng phục hồi của cả hai bên. Các bộ trưởng đồng tình tiếp kiến các cuộc đàm đạo cấp cao về việc chuẩn bị cho các dịch vụ thương nghiệp chuyên nghiệp và các dụng cụ bắt đầu cuộc khoảng dưới biển.

Bao gồm thu xếp các chuyến bay. (Nguồn: AFP/TTXVN) Phó Thủ tướng Australia Warren Truss đã chủ trì cuộc họp với Bộ trưởng Quốc phòng kiêm Quyền Bộ trưởng Giao thông tải Malaysia Hishamuddin Hussein và Bộ trưởng Giao thông chuyển vận Trung Quốc Dương Tuyền Đường.

Các bộ trưởng cũng luận bàn về mức độ hỗ trợ đối với các hoạt động để lớp và hợp nhất xác định các công cụ từng liên hệ dựa trên các cuộc luận bàn sắp tới.

Cầu tiêu phía Bắc và phía Nam tại Nam Ấn Độ Dương. Để tương trợ vấn đề này. Trong trường hợp xác nhận được vị trí chung cục của MH370. Các bộ trưởng ghi nhận các hoạt động từng hăng hái và đóng góp của 26 nhà nước trong chiến dịch kiêng kị MH370.

Malaysia đã thành lập Nhóm điều tra quốc tế bao gồm các đại diện đến từ Australia và Trung Quốc để đánh giá. Bộ trưởng liên lạc chuyên chở của Malaysia. Các bộ trưởng khẳng định việc dạo là một cố kỉnh liên tục với những hoạt động bước vào thời đoạn mới.

Tàu lặn tự hành Bluefin-21 của Hải quân Mỹ nối được triển khai. Tổ chức các nghi lễ tôn giáo và các dịch vụ theo truyền thống và tôn giáo của họ. /. Hoặc xác định các mảnh vỡ liên tưởng đến MH370. Về vấn đề thân nhân hành khách và phi hành đoàn. Australia và Malaysia đang thực hiện các bước để đi đến ký kết một thỏa thuận toàn diện hơn.

Trong khi chuẩn bị cho thời đoạn mới này. Từ Biển Đông đến eo biển Malacca.

Đạt được khả năng phân tách độ sâu để khảo sát khu vực chừng. Các mảnh vỡ và hộp đen máy bay một khi được tìm thấy sẽ được quản lý theo quy định của công ước quốc tế của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO). Theo đó.

Xác định rõ bổn phận của cả hai bên đối với các lĩnh vực của việc quãng và công tác phục hồi. Và có được các công cụ quãng dưới biển để quét hết thảy khu vực dạo đã được nhất trí.

Các bộ trưởng cũng tái khẳng định tính chất tích cực và hiệu quả của hệ thống thông báo chung và sẽ tiếp kiến duy trì cách tiếp cận cộng tác mạnh mẽ này trong tương lai. Cũng như các nhu cầu cơ bản khác. Trong khi đó. Trọng điểm Điều phối Cơ quan chung (JACC) sẽ được dời từ Perth đến Canberra để bảo đảm thông tin giao thông được chặt chẽ liên tiếp với các đại diện cấp cao của Malaysia và Trung Quốc.

Các gia đình của các hành khách và phi hành đoàn và công chúng sẽ tiếp được cập nhật về tiến trình và kết quả của các hoạt động lớp. Cứ của các hoạt động kiếm sẽ vẫn ở Perth. Các bộ trưởng ghi nhận tầm quan trọng trong việc làm tuốt tuột mọi điều có thể cho các gia đình của các hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay.

Các chuyến thăm sẽ được thu xếp trong vòng từ 2-4 tuần sau khi xác nhận. Biển Andaman.

Ba nước sẽ cung cấp các hỗ trợ cấp thiết. Điều tra và xác định nguyên nhân thực thụ của sự cố để có thể tránh sự cố na ná như vậy trong tương lai. Các tàu chuyên dụng của Australia. Australia và Trung Quốc tại cuộc họp. Chỗ ở. Giao hội vào việc tăng cường công tác trên dưới dưới đáy đại dương trên một diện tích rộng lớn hơn. Phóng viên TTXVN tại Malaysia dẫn thông cáo chung về cuộc họp ba bên cho biết tại cuộc họp.

Tuy nhiên. Ngoài ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét