Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đức kêu gọi tổ chức thương thảo mới nhất mới về khủng hoảng Ukraine.

Ông Putin và bà Merkel nhấn mạnh tầm quan yếu của việc vận dụng những biện pháp quốc tế hữu hiệu

Đức kêu gọi tổ chức đàm phán mới về khủng hoảng Ukraine

Hôm Chủ Nhật. Photo: RIA Novosti. Hai người nối bàn về tình hình khủng hoảng ở Ukraine. Trong đó có Đức. Đã bị bắt giữ tại tỉnh Donetsk" phòng báo chí Kremlin cho biết.

Ông Steinmeier cũng ủng hộ việc Tổ chức an ninh và hợp tác châu Âu OSCE cần đóng vai trò trung gian tích cực hơn trong việc khắc phục khủng hoảng ở Ukraine. Đầu tiên là các biện pháp từ phía Tổ chức an ninh và hiệp tác châu Âu OSCE. Nhà ngoại giao Đức cho biết rằng trong vài giờ qua ông đã có nhiều cuộc đàm phán về cuộc khủng hoảng ở Ukraine với vơ các bên liên can.

Ngoại trưởng Đức Frank - Walter Steinmeier tuyên bố rằng cần phải tổ chức một cuộc họp mặt mới tại Geneva để trao đổi về cách xuống thang cuộc khủng hoảng Ukraine.

Nhằm giảm căng thẳng ở Ukraine. Ông Steinmeier nhấn mạnh rằng trong các cuộc đàm thoại này ông luôn giữ vững lập trường ủng hộ "việc tổ chức các cuộc đàm phán lần thứ hai tại Geneva" về khủng hoảng ở Ukraine. Trước đó. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel.

"Thủ tướng Đức thông tõ sự hài lòng về sự hỗ trợ của phía Nga trong việc trả lại tự do cho các quan sát viên của một loạt các nước châu Âu. Theo Tiếng nói nước Nga. Các phương tiện truyền thông Đức đưa tin vào hôm thứ Hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét