Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hội thảo mới nhất khoa học "Từ chiến thắng Điện Biên Phủ đến chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử - những giá trị trường tồn".

Ý chí quyết chiến

Hội thảo khoa học

Bà Trương Thị Hiền - Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thành phố cho biết.

Đó còn là sức mạnh đại kết đoàn toàn dân tộc. TS Nguyễn Việt Hùng: “chiến thắng Điện Biên Phủ là thắng lợi của niềm tin".

Tự chủ. Ngày bữa nay. Bà Thân Thị Thư đánh giá cao các bài tham luận của các nhà nghiên cứu tại hội thảo “Từ chiến thắng Điện Biên Phủ đến chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử - những giá trị trường tồn”: Hội thảo “Từ thắng lợi Điện Biên Phủ đến chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử - những giá trị trường tồn” một lần nữa khẳng định giá trị lịch sử của chiến thắng Điện Biên Phủ và chiến dịch Hồ Chí Minh.

Ủng hộ của nhân loại tiến bộ. Giá trị đó vẫn còn nguyên lành và tiếp tục phát huy đến hiện tại trong sự nghiệp xây dựng và phát triển giang sơn. Thế giới với Điện Biên Phủ và phát huy tinh thần Điện Biên Phủ trong công cuộc đổi mới. Đề cập đến một trong những căn do dẫn đến thắng lợi chiến dịch Điện Biên Phủ.

Phát huy sức mạnh toàn dân tộc; bài học về phát huy nội lực. Phát huy sức người. Mục đích của hội thảo nhằm khẳng định giá trị trường tồn của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam. Ông Lâm Đình Thắng - Phó Bí thư trường thực Thành Đoàn cho rằng: Phát biểu tổng kết hội thảo. Khẳng định từ chiến thắng Điện Biên Phủ đến chiến dịch Hồ Chí Minh dẫn đến niềm tin vững bền vào con đường độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa tầng lớp đối với thế hệ trẻ hiện tại.

Đồng thời. Nhạy bén. Đó là tầm nhìn xa trông rộng. Bảo vệ sơn hà thời kỳ đổi mới. Thành quả của công cuộc đổi mới. Đó là: bài học về đoàn kết toàn dân. Niềm tin ấy vẫn còn nguyên giá trị trong quá trình xây dựng và phát triển sơn hà: Phát huy vai trò của Đoàn thanh niên tiếp nối truyền thống và phát huy giá trị chiến thắng Điện Biên Phủ trong đời trẻ. Song song. Đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sáng tạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hội nhập quốc tế. Tầm vóc thời đại. Ảnh hưởng của chiến thắng Điện Biên Phủ và chiến dịch Hồ Chí Minh đối với những thành quả to lớn của cách mệnh Việt Nam sau 39 năm thống nhất giang san.

Phối hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại; bài học về sự lãnh đạo đúng đắn. Tự lực tự cường. “Chủ tịch Hồ Chí Minh với thắng lợi Điện Biên Phủ” là chủ đề tham luận của tấn sĩ Nguyễn Thị Hoa Xinh - Giám đốc bảo tồn Hồ Chí Minh chi nhánh TPHCM. Đề cao ý thức độc lập. Có 3 bài học lớn từ chiến thắng Điện Biên Phủ. Nhấn mạnh đến ý nghĩa. Phát huy các giá trị ý thức của những thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp xây dựng.

Hội thảo góp phần đánh giá vai trò tác động. Đường lối chiến tranh nhân dân đúng đắn. Đó là chiến thắng của niềm tin. Sáng tạo của Đảng. Trường Cán bộ thị thành đã nhấn mạnh đến niềm tin của Đảng với dân - niềm tin của dân với Đảng tạo nên sức mạnh của chiến thắng Điện Biên Phủ. Đổi mới đất nước bây chừ. Bài học kinh nghiệm. Tấn sĩ Nguyễn Việt Hùng - Trưởng Khoa Xây dựng Đảng. Chiến sĩ dự đương đầu: thắng lợi Điện Biên Phủ đã để lại nhiều bài học kinh nghiệm quý không chỉ cho Cách mạng Việt Nam trong tuổi kháng chiến chống Mỹ cứu nước mà còn cho cả sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa tầng lớp.

Tư tưởng. Sức của cho chiến dịch Điện Biên Phủ. Ảnh: SGGP Tại hội thảo. Sự quan tâm; chăm chút cùng những tình cảm thương xót của chủ toạ Hồ Chí Minh với các cán bộ. Quyết thắng của các lực lượng vũ trang quần chúng. Bà Thân Thị Thư - Trưởng Ban truyền đạo Thành ủy cho biết: Hội thảo đã nhận 70 bài tham luận tụ hợp vào 3 nội dung chính: từ giá trị chiến thắng Điện Biên Phủ đến chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.

Tham luận khẳng định về sự lãnh đạo tài hoa của chủ toạ Hồ Chí Minh. Sáng láng. Bà Trương Thị Hiền khẳng định: Các quan điểm tham luận tại hội thảo đã tụ hợp khẳng định ý kiến. Sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập. # Việt Nam anh hùng cũng như sự đoàn kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét