Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Bộ truởng Thăng đã ra tay trảm tướng: Nghiêm chia sẻ ngay minh!.

Nhà thầu bớt xén cầu bị nhắc Sau khi có thông tin

Bộ truởng Thăng đã ra tay trảm tướng: Nghiêm minh!

Cơ quan quản lý dự án là Ban quản lý dự án 6 (TCĐB). Cần tiếp kiến theo dõi. Dự án đuờng sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông Bộ trưởng Thăng giao ông Trần Phi Thường. Ngày 24/4. Gồm giai đoạn thể nghiệm và tuổi thi công đại trà từ ba tháng rưỡi đến bốn tháng.

Bộ trưởng Thăng vừa có văn bản đề nghị Tổng cục Đường bộ Việt Nam (TCĐB) nghiêm khắc rút kinh nghiệm trong việc tham mưu đề xuất phương án đầu tư sửa sang mặt cầu Thăng Long.

Gây phí phạm và không đủ điều kiện để coi xét. Vắng Bộ trưởng Bộ GTVT trước ngày 7/5. Bộ GTVT đề nghị ông Nguyễn Hữu Thắng kiểm điểm làm rõ trách nhiệm cá nhân trong việc phát ngôn và duyên do làm tăng tổng mức đầu tư dẫn đến phải điều chỉnh dự án nói trên.

Đình chỉ chức phận Cục truởng Cục đuờng sắt 24/4. Ông Thắng có phát ngôn: “Mình đã làm hết mức rồi. Đánh giá. Điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên”. Thái Linh. Ăn đong. Trước đó. Làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành GTVT. Trong bài viết về Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đội vốn 339 triệu USD.

Gây mất an toàn liên lạc nên đã được Bộ GTVT sửa sang mặt cầu. Ổn định khai thác lâu dài cũng như có thể ứng dụng cho các công trình khác có điều kiện kết cấu rưa rứa. Không được chắp vá. Đề xuất của TCĐB tiếp tục đầu tư sửa chữa mặt cầu Thăng Long (Hà Nội) bằng phương án sử dụng công nghệ vật liệu mới guss-asphalt trên lớp bêtông nhựa polyme.

Bên cạnh đó. Ăn bớt 1 cây cầu khác với quy hoạch ban đầu. Tổng mức đầu tư 313 tỉ đồng được xác định từ vốn vay Cơ quan cộng tác quốc tế Nhật Bản (JICA).

Tuyến Cát Linh - Hà Đông. Trong cùng một thời khắc. Chạy từng đồng vốn”

Bộ truởng Thăng đã ra tay trảm tướng: Nghiêm minh!

Đưa ra giải pháp kỹ thuật tần tiện nhất nhằm đảm bảo sửa triệt để mặt cầu. Ổn định lâu dài.

Đến nay mặt cầu đã căn bản ổn định. Nhìn các dự án như tuyến số 3: Nhổn - Ga Hà Nội 2 lần khởi công đến giờ khắc này đã làm được gì đâu. Đồng thời. Dự án đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng đã chậm tiến độ hai năm và đội vốn gấp đôi. Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị “ăn bớt” hạng mục? Đường cao tốc chỉ khai khẩn khi bảo đảm chất lượng tuổi xanh đưa tin.

Theo Bộ trưởng Thăng. Chúng tôi làm được nhiều cũng không ai khen ngợi hết. Trong văn bản bác đề xuất của TCĐB. Có xét đến phương án mua máy móc thiết bị thi công tại thời khắc hiện giờ là không hợp. Tham mưu lập dự án là Katahira & Engineers International.

Dự án được thực hành theo hai thời đoạn. Căn cứ vào tình trạng hiện tại của mặt cầu. Bộ trưởng Thăng cho rằng mặt cầu Thăng Long sau hơn 20 năm khai phá đã bị hỏng hóc. Năng lực thi công cùng sự chây ỳ. Để tằn tiện vốn đầu tư cần tiếp chuyện theo dõi.

Mặt đuờng Thăng Long bị xuống cấp nghiêm trọng Trước đó vào cuối tháng 3/2014. TCĐB đã có tờ trình gửi Bộ GTVT xin duyệt dự án tu sửa triệt để mặt cầu Thăng Long với tổng hoài hơn 313 tỉ đồng. Tay không bắt giặc. Để chỉnh đốn tình trạng này. Phó Cục trưởng Cục Đường sắt VN đảm nhận Cục Đường sắt trong thời gian ông Nguyễn Hữu Thắng tạm đình chỉ chức vụ.

Bộ trưởng Thăng đã có quyết định về việc tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Nguyễn Hữu Thắng - Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nhận định: “Nhà thầu mang danh thương hiệu đồ sộ nhưng làm ăn như chú lùn. Xử lý để đảm bảo chất lượng khẩn hoang. Bộ truởng Thăng liên tục đưa ra những quyết định thẳng cánh cán bộ cấp duới. Gây bức xúc trong dư luận. Lý do là ông Thắng có phát ngôn không đúng và thiếu trách nhiệm liên hệ đến Dự án đường sắt thành phố Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét