Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

[CES 2014] Audi trình diễn xe tự đỗ, tự vào/ra gara | Tinhte.vn

Trong khuôn khổ CES 2014, Audi đã mang đến triển lãm một số mẫu xe A7 với công nghệ Audi Connect có khả năng tự đỗ và tự chạy ra khỏi gara. Sờ soạng việc đó sẽ được thực hành phê chuẩn một chiếc smartphone có phần mềm đặc biệt dành cho xe của Audi.

Cảnh huống được đưa ra là vào buổi sáng khi chuẩn bị đi làm, bạn đến bãi đỗ xe và thấy bên cạnh xe của mình có 2 chiếc khác đỗ quá sát, mở cửa xe để bước vào sẽ rất khó khăn. Lúc này với chiếc xe được trang bị công nghệ Audi Connect, mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Hãy rút điện thoại ra và ra lệnh cho xe tự động chạy ra khỏi chỗ đỗ, nó sẽ thực hiện cực kỳ thành thục. Và khi đi làm về, bạn chỉ cần tìm chỗ đỗ xe còn trống và dừng xe trước chỗ đó. Lấy điện thoại ra và tiếp chuyện ra lệnh cho xe tự động lùi vào chỗ đỗ trống đó. Audi cũng biểu diễn khả năng xe tự động chạy vào gara, các bạn có thể xem thêm trong video ở dưới.

Công nghệ xe tự lái, tự đỗ của Audi hoạt động dựa trên một bộ vi xử lý có nhiệm vụ thu thập và xử lý thông báo có được từ các cảm biến laser, radar, camera quan sát,… để từ đó có thể tự động thực hành đề nghị của người lái. Ngày nay
    Quảng cáo    

REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhhoc revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay.

Những chiếc xe này mới chỉ ở gian đoạn thể nghiệm và phải mất ít ra vài năm nữa họ mới mang nó lên những mẫu xe thương nghiệp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét