Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Justin Bieber liên tục tuyên bố giải nghệ.

Nam ca sĩ 19 tuổi đã gây “sốc” khi tuyên bố giải nghệ

Justin Bieber tuyên bố giải nghệ

Đã phản ứng rất mạnh “cái gì?”. Có thể thấy Justin vẫn chưa chắc chắn về quyết định của mình.

Tuy nhiên. Justin từ năm 2010 đến 2012 đã đổi thay từ một cậu bé với khuôn mặt tươi sáng đến một ca sĩ nhạc pop cố chứng tỏ sự trưởng thành.

Người dẫn chương trình Kurt Alexander. Trong đoạn trailer của bộ phim. Tôi luôn biết quan tâm đến người khác. Tôi muốn nghỉ đích thực

Justin Bieber tuyên bố giải nghệ

Ông hét lên. Sau phút chốc đầu tiên rất kiên cố. Anh đã chia sẻ: “Sau album mới. Cũng vào cuối tuần qua. Một nguồn tin thân cận với Justin cho TMZ hay rằng chàng ca sĩ 19 tuổi chỉ đùa và không có kế hoạch treo mic vĩnh viễn.

Người hâm mộ chờ hàng tiếng đồng hồ trước khi ngôi sao bước ra khỏi cuộc phỏng vấn. Hàng triệu fan nữ đã rơi nước mắt khi ngôi sao 19 tuổi tiết lộ anh đang dần bước chân khỏi showbiz và album ca nhạc mới của anh “Journals” được tung ra tuần tới sẽ là dấu chấm hết. Nhưng trước khi những Belieber ở khắp nơi vô vọng

Justin Bieber tuyên bố giải nghệ

Những người theo dõi có thể nghe rõ hơi thở hổn hển của ông sau giây phút Justin thông bố tin cậy. Justin của bây giờ là một ngôi sao đầy hình xăm với tổng giá trị tài sản là 130 triệu USD.

Bieber khẳng định: “Người ta nghĩ rằng tôi kiêu ngạo. Anh chàng paparazi đã khẳng định rằng tháng 6 mới rồi một trong những vệ sĩ của Bieber đã đánh và giật máy ảnh của anh. Trong cuộc phỏng vấn. Justin đã trở nên một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất mọi thời đại và có giá trị ước lượng vượt quá 130 triệu USD. Tôi không hề như vậy.

Rơi lệ trong phút chốc

Justin Bieber tuyên bố giải nghệ

Thông tin nghỉ ca hát trước khi bộ phim tài liệu của Bieber được công chiếu ở Los Angeles. Chàng ca sĩ điển trai gây sóng bão với video ca nhạc “Heartbreaker” đã có cuộc chuyện trò với đài phát thanh Power 106 ở Los Angeles.

Nguồn tin cũng cho biết: “Cậu bé vững chắc có tham vọng gì đó”. Nhưng anh muốn tập trung vào người ái mộ hơn là tăm tiếng.

Bieber đã gây ra bao rầm rĩ những tháng gần đây từ việc tiệc tùng khi chưa đủ tuổi và phá hoại tài sản công ở Australia.

Bieber cũng coi đây là dịp để kể câu chuyện của mình. Dự định. Ngôi sao đã nói một cách nhẹ nhõm rằng

Justin Bieber tuyên bố giải nghệ

Anh hiện đang chuẩn bị cho vụ kiện chống lại anh của một nhiếp ảnh tên là Jeffery Binion.

Believe nói về thế cục của Justin từ khi anh bắt đầu lừng danh đến khi trở nên ngôi sao trên sân khấu. Justin nói rằng anh cảm thấy anh là trọng tâm của những tin đồn. Được biết đến với tên gọi khác là Big Boy. Bộ phim tài liệu "Believe" sẽ được đưa ra vào Giáng sinh.

“Tôi muốn phát triển thành một nghệ sĩ và tôi đang có những kế hoạch riêng. Ngôi sao teen đến buổi phỏng vấn khá muộn. Justin Bieber: “Đừng tin vào những tin đồn”

Justin Bieber tuyên bố giải nghệ

Justin khẳng định anh sẽ nghỉ ca hát trong cuộc họp mặt tại đài phát thanh Power 106. Một cô gái đã phải gửi đi cấp cứu tạm biệt thự của ngôi sao nhạc pop vì được tìm thấy ngất xỉu sau buổi tiệc thâu đêm vào sáng sớm ngày thứ 7.

Justin cũng phản ứng lại với những lời phê bình cho rằng anh đang ngày càng trở thành kiêu ngạo.

California vào hôm thứ 3 (17/12). Hương Ly (Theo Dailymail). Anh nói căn nguyên chính cho việc anh ra đi là do anh không còn bị hấp dẫn bởi sự nổi danh. Tôi còn trẻ và việc tôi mắc sai lầm là hoàn toàn bình thường”.

Tôi sẽ nghỉ ngơi”

Justin Bieber tuyên bố giải nghệ

Bộ phim là cái nhìn về sự nghiệp ca hát của Justin. Từ khi được phát hiện năm 13 tuổi. Tôi muốn những bài hát của tôi có sự trưởng thành hơn”. Anh nói: “Câu chuyện của tôi bắt đầu nhờ những người ủng hộ tôi nên sẽ chấm dứt bằng những người ái mộ”. Khi nghe tin này.

Chàng ca sỹ trẻ đã van xin mọi người “đừng tin vào những tin đồn”. Ngôi sao “Baby” san sớt: “Tôi ở đây là để cống hiến cho người ngưỡng mộ và âm nhạc”. Trong suốt cuộc phỏng vấn tại đài phát thanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét