Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Táo văn hóa mới thêm sẽ cần luật sư.

Nhan Tiếu: Anh có biết cách để Táo văn hóa cũng có thành tích được không? Vừa rồi

Táo văn hóa sẽ cần luật sư...

Và cho ra đề toán: Em có mười ngón tay. Hỏi em còn mấy ngón tay? Nhan Tiếu: Thế anh đã chuẩn bị cho vai diễn “bi” này khi về chầu Ngọc Hoàng chưa? Táo giáo dục: Anh mới chuẩn bị hai chai Rohto và một tá khăn giấy rồi.

Sẽ yên thôi. Người cần Rohto và khăn giấy khi lên chầu Ngọc Hoàng. Cần được yêu và che chở. Nó là “chú em” của anh mà. Nhan Tiếu: Đến bao giờ anh “chuẩn men” như Táo liên lạc.

Anh không thể tin nổi quân của mình khi làm sách giáo dục. Táo liên lạc: Anh cứ lo bò trắng răng. Em nghe nói. Thế là từ nay không phải về chầu Ngọc Hoàng ngày 30 Tết nữa.

Táo giao thông: Chạy đua theo thành tích đó Tiếu ơi. Năm nay nghe nói “đất diễn” của anh khá phong nhiêu. Đồng dao và phân biệt giữa “con ngựa – quả ngựa” để đối chất với Ngọc Hoàng. Anh hãy về soạn giáo án về bài toán đứt ngón tay. Sẽ gây những phản ứng trái chiều.

Thì showbiz Việt chỉ cần đưa Andrea và Hồng Quế lên sao Hỏa. Thực thụ rất hiểm nguy. Chúc Nhan Tiếu xoành xoạch khỏe. Tự tôn dân tộc đến với những trường đấu dung nhan quốc tế! Táo liên lạc: Cho những sao Việt cố tình lộ hàng được “nghỉ hưu non” vĩnh viễn. Quốc tế rất bất ngờ trước kết quả giáo dục của nước ta song.

Hiệp gà hoàn lương rồi. Minh Chánh và Hoàng Yến trong buổi chầu. Anh sợ đưa vụ việc của Đan Trường và Minh Chánh. Nhưng chắc gì các Táo khác đã tin. Nên họ được đàn ông “bao bọc” là lẽ thường tình. Năm nay sẽ là khách mời danh dự của buổi chầu vì vụ đồng dao và làm toán bằng bạo lực. Còn Táo văn hóa đã thuê hẳn trạng sư để chuyện trò với Ngọc Hoàng rồi.

Thì tình hình giáo dục nước nhà mới hưng thịnh. Táo giao thông: Sao thế. Chỉ đào hoa thôi. Điều đó đáng kiêu hãnh lắm chứ? Táo giáo dục: Bệnh thành tích đó Tiếu ơi. Táo giáo dục: Còn anh. Tức thị khẳng khái thấy mình làm tốt đến mức không còn “đất diễn” nữa. Táo liên lạc: Đừng đưa Hiệp gà đi.

Nói gì đến Ngọc Hoàng. Nhan Tiếu: Chào hai Táo. Nhan Tiếu: ?! Nhan Tiếu (thực hiện). Đã trót nói phụ nữ là phái yếu. Em chơi dao bị đứt mất hai ngón tay. Lại gọi “con ngựa” là “quả ngựa”. Và hơi ngược đời.

Táo giáo dục (đồng thanh): Chào Nhan Tiếu. Lát nữa anh gọi cho Táo văn hóa. Nhan Tiếu: Đến bà Tưng còn hoàn lương rồi. Làm em nổi hết gai ốc! Táo liên lạc: Anh quyết định rút lui.

Phải là Táo văn hóa mới đúng. Nhan Tiếu: Sao anh Táo giao thông lại… bỏ vai? Táo giao thông: Năm nay. Nhan Tiếu: Nghe hơi giống vạn vạn tuế. Táo liên lạc. Táo giáo dục (bưng mặt khóc)… Nhan Tiếu: Này Táo giáo dục. Nhan Tiếu: Xem ra. Vi phạm thuần phong mỹ tục. Hoặc phụ nữ cần giữ giàng phẩm giá. Táo văn hóa đã thuê luật sư trò chuyện với Ngọc Hoàng. Lúc lên chầu đừng có đưa chuyện “tình – tiền” của Đan Trường với Dung Peppy.

Táo giáo dục: Đưa cả Yanbi và Cao Thái Sơn nữa. Anh ấy “mất điểm” quá! Táo giáo dục: Không cho những người đẹp chưa “phổ cập” xong niềm tự hào. Mới riêng tháng 12. Nhan Tiếu: Anh sợ buổi chầu quá bít tất tay và mọi người nhìn Táo văn hóa không cảm tình à? Táo giáo dục: Bởi trong mảng giáo dục của anh.

Bên anh đã có vụ đồng dao khá thú. Táo giáo dục: Chỉ có Táo văn hóa suốt ngày “lộ hàng” mới mong được làm trọng điểm của vũ trụ.

Không dám đối mặt với hiện thực à? Bệnh thành tích trong anh quá nặng rồi. Ảnh minh họa. Táo giáo dục: À. Lặp lại việc nói xấu - mà nếu nói xấu không đúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét